Tin chuyển nhượng 26/7: MU cần 2 tân binh, Man City chuẩn bị phá sâu kỷ lục chuyển nhượng

Thể thaoThứ Tư, 26/07/2017 07:06:00 +07:00

Jose Mourinho cho rằng ông cần thêm 2 người nữa trước khi phiên chợ hè đóng cửa, trong khi đó, Man City đang muốn cướp Kylian Mbappe với giá khoảng 160 triệu bảng ngay trước mũi của Real Madrid.

Jose Mourinho cần thêm 2 người

Đội hình của MU, theo Jose Mourinho là chưa đủ sự cân bằng. Chính vì thế, theo tiết lộ mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, ông cần thêm 2 người nữa ở vị trí tiền vệ: 1 người đá cánh và 1 người chơi ở trung tâm tuyến giữa. 

Mourinho-1

 Jose Mourinho cần 2 người nữa. 

Đây được xem là lần "nhắc khéo" thứ hai của Mourinho với BLĐ MU, thị trường chuyển nhượng không còn quá nhiều thời gian để đắn đo và mùa giải thì đang ở trước mặt. 

Theo những lời mô tả của Người đặc biệt, báo giới đang đoán già đoán non về hai cái tên sắp tới sẽ góp mặt tại MU, có thể sẽ là Ivan Perisic và Nemaja Matic. 

Ivan Perisic được định giá 40 triệu bảng nhưng Inter Milan đang đòi 50 triệu để kết thúc đàm phán còn Nemaja Matic cũng tiêu tốn của MU tới 50 triệu bảng nếu họ thực sự muốn đem anh về Old Trafford.

Man City tính làm chuyện điên rồ trên thị trường

Theo đó, đội bóng thành Manchester muốn cướp Kylian Mbappe ngay trước mũi của Real Madrid. Đội bóng chủ sân Bernabeu đã đồng ý mức phí chuyển nhượng tổng cộng lên tới 180 triệu Euro (160 triệu bảng) mà phía Monaco đưa ra để có được Kylian Mbappe.

Mbappe-1

 Mbappe sẽ rời Monaco?

Số tiền này đã phá sâu kỷ lục chuyển nhượng của cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba (89 triệu bảng). Tuy nhiên, Man City thậm chí còn tuyên bố, họ sẵn sàng chi nhiều hơn con số 160 triệu bảng để đem về Mbappe. 

Mùa hè này, Man City đã chi tới 85 triệu bảng cho bộ đôi Bernardo Silva và Benjamin Mendy của AS Monaco và họ đang hy vọng mối quan hệ làm ăn này sẽ giúp cho AS Monaco ưu tiên họ hơn trong việc bán lại Kylian Mbappe. 

Bên cạnh đó, đích thân HLV Pep Guardiola đã gọi điện thuyết phục Mbappe và hy vọng anh sẽ đổi ý, chuyển sang khoác áo Man City. Nếu thương vụ này xảy ra, có lẽ, mặt bằng giá của các cầu thủ khi tới ngoại hạng Anh sẽ một lần nữa thay đổi. 

Arsenal tiếp tục xâu xé AS Monaco

Các đại gia châu Âu đang hướng tới AS Monaco như một địa điểm săn cầu thủ lý tưởng. Hết MU, Real Madrid, Chelsea hay Man City đã đều quan tâm đến các cầu thủ của đội bóng Công quốc. 

Thomas-lemar-1 3

Lemar đang được Arsenal đặc biệt quan tâm. 

Bây giờ, tới lượt Arsenal làm điều tương tự, cụ thể, họ đang dành sự quan tâm cho cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar. Đội bóng Premier League đã 3 lần tăng giá hỏi mua cầu thủ 22 tuổi và đang chốt ở mức 50 triệu bảng. 

Về mặt danh tiếng, Lemar đã không được nhắc tới trên báo chí nhiều như Kylian Mbappe, Bernardo Silva và Benjamin Mendy, khi Monaco vô địch Ligue 1. Nhưng cầu thủ này đã gây ấn tượng bằng khả năng kiến thiết và sự đa năng của mình.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn