Tin chuyển nhượng 25/7: Man City, Chelsea điên cuồng mua sắm

Thể thaoThứ Ba, 25/07/2017 10:59:00 +07:00

Man City tiếp tục phá kỷ lục chuyển nhượng với Benjamin Mendy và đẩy ngân sách chuyển nhượng lên thành 230 triệu bảng còn Chelsea cũng vừa có thêm 250 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè này.

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng cho Mendy 

Man City vừa hoàn thành bản hợp đồng tiếp theo với việc chiêu mộ Benjamin Mendy từ AS Monaco với giá chuyển nhượng lên tới 52 triệu bảng. Như vậy, Benjamin Mendy chính thức trở thành hậu vệ đắt giá nhất hành tinh, phá kỷ lục của Kyle Walker và David Luiz (50 triệu bảng).

benjamin-mendy-1

Mendy trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Mendy là một nhân tố chủ chốt trong đội hình của đội bóng xứ sở Công quốc ở mùa giải vừa qua. Anh đã ra sân 35 trận đấu trên mọi đấu trường, giúp cho CLB lên ngôi vô địch Ligue 1 và vào tới bán kết Champions League.

Đến với Man City, có lẽ Mendy sẽ độc chiếm hành lang trái khi mà các hai hậu vệ trái của City là Kolarov và Clichy đều đã khăn gói ra đi. Anh cũng là hậu vệ thứ 3/5 tân binh mà Pep Guardiola đem về. 

Như vậy, hai cánh của Man City sẽ rất mạnh trong mùa giải mới với Kyle Walker/ Danilo bên phải và Benjamin Mendy bên trái.

Theo Man City, Chelsea mua sắm điên cuồng

Theo Dailymail, HLV Antonio Conte chuẩn bị nhận được "gói cứu trợ" trị giá 250 triệu bảng từ Chủ tịch Roman Abramovic. Số tiền này được chuyển cho Conte để mang về Stamford Bridge ít nhất 4 tân binh nữa. 

conte-1 3

Có tiền rồi, Conte có điên cuồng mua sắm?  

Danh sách những mục tiêu mới của Chelsea sẽ là Alex Sandro, Antonio Candreva, Fernando Llorente và Virgil van Dijk. 

Trong đó, nổi bật nhất là Alex Sandro - hậu vệ trái của Juventus. Chelsea từng đề nghị cái giá 60 triệu bảng nhưng chưa nhận được cái gật đầu của đội bóng thành Turin. 

Trường hợp của Candreva cũng khá đặc biệt. Anh là một tiền vệ trung tâm xuất sắc, có thể thi đấu nhiều vị trí ở hàng tiền vệ nhưng nếu Fabregas không ra đi, Candreva rất khó có thể có được một vị trí trong đội hình của The Blues. Đây có thể coi là một thương vụ mang tính dự phòng cao. 

Fernando Llorente cũng vậy. Nếu đến với The Blues, anh sẽ là phương án dự phòng và là một tiền đạo luôn có mặt trên ghế dự bị, chờ đợi cơ hội. 

Virgil van Dijk từng được định giá tới 80 triệu bảng từ Southampton và bản thân Chelsea cũng từng rất quan tâm đến cầu thủ này. Cái giá 80 triệu bảng so với nguồn ngân sách mới của Conte có lẽ không phải là điều gì đó đáng kể. 

Chán Perisic, Jose Mourinho quay sang sao Real

Thị trường chuyển nhượng vẫn còn 1 tháng nữa mới kết thúc nhưng chuyến du đấu thì sắp đi vào hồi kết nhưng Jose Mourinho vẫn chưa có thêm một bản hợp đồng mới. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã sốt ruột và "nhắc khéo" BLĐ MU. 

isco

 Isco khó đến MU. 

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn không thay đổi. MU bế tắc trong thương vụ Ivan Perisic, thất bại trong việc đưa Eric Dier hay Renato Sanches về Old Trafford. Và lần này, họ tiếp tục chuyển hướng sang Isco của Real Madrid. 

Nguyên nhân để MU lựa chọn IScp là do hợp đồng của anh với Real sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Phía Real đã 2 lần chìa ra hợp đồng mới song vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ phía Isco.

Isco chưa có được vị trí chính thức tại Real Madrid và nếu tình trạng này tiếp diễn, anh có thể chuyển tới MU thi đấu như một nhạc trưởng khi mà Quỷ đỏ đang rất thiếu một cầu thủ như vậy. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn