Tin chuyển nhượng 24/7: MU ra giá lần cuối cho Ivan Perisic

Thể thaoThứ Hai, 24/07/2017 07:19:00 +07:00

Thương vụ Ivan Perisic đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới và chắc chắn nó chuẩn bị đi tới hồi kết với lần ra giá cuối cùng từ phía MU.

MU ra giá lần cuối, Inter cân nhắc bán Perisic

Sốt ruột với những sự trì hoãn trên thị trường chuyển nhượng, Jose Mourinho đã "nhắc khéo" BLĐ MU về các mục tiêu và ngay lập tức, lời nói của Người đặc biệt được hồi đáp. MU sẽ ra giá lần cuối lên tới 50 triệu bảng dành cho Ivan Perisic từ Inter Milan. 

Ivan-Perisic 4

 50 triệu bảng là số tiền mà MU có thể chi cao nhất dành cho Ivan Perisic. 

Mức giá trên có lẽ khá hời cho một cầu thủ sắp qua ngưỡng 30 tuổi như Ivan Perisic và chắc chắn Inter Milan sẽ phải suy nghĩ về khoản tiền này. 

Đây sẽ là lần cuối cùng MU ra giá cho tiền vệ người Croatia trước khi hướng tới một mục tiêu khác để kết thúc mùa chuyển nhượng. Mourinho tuyên bố, MU chỉ cần thêm một người và liệu người đó có phải là Ivan Perisic? 

Neymar sang PSG, nhận lương cao ngang Messi

PSG đang chơi chiêu bài cuối trong việc chiêu mộ Neymar, họ sẽ trả cho anh mức lương lên tới 30 triệu bảng/ năm - cao ngang ngửa với những gì siêu sao Lionel Messi đang được hưởng.

neymar-2

Neymar trên đường rời Barcelona. 

Ngoài ra, PSG còn sẵn sàng trả khoản tiền 190 triệu bảng cho Barca và còn "hào phóng" lót tay cha của Neymar khoảng tiền 30 triệu bảng nhằm lôi kéo tiền đạo người Brazil này. Trong tuần qua, cha của Neymar đã có cuộc gặp với GĐTT của PSG cũng như luật sư và xác nhận một cuộc chia tay của con trai với sân Nou Camp.

Như vậy, tương lai của Neymar có thể sẽ là PSG. Mặc dù muốn giữ Neymar nhưng những gì PSG đưa ra khiến cho BLĐ Barcelona sẽ phải suy nghĩ. 

Neymar hiện đang cùng các đồng đội du đấu tại Mỹ và anh vừa tỏa sáng với hai bàn thắng vào lưới của đội bóng Á Quân Champions League năm ngoái là Juventus. 

Barcelona bắt đầu lao vào mua sắm

Trước những sự bổ sung của đối thủ Real Madrid và khả năng mất Neymar về tay PSG, CLB Barcelona bắt đầu lao vào mua sắm nhằm tìm kiếm cho mình những mục tiêu khả dĩ.

Đầu tiên, họ bắn tín hiệu tới Liverpool về trường hợp của Philippe Coutinho. 72 triệu bảng là cái giá họ đưa ra và ngay lập tức, The Kops từ chối. Barca dự kiến sẽ tăng giá lên thành 80 triệu bảng và chắc chắn, Liverpool sẽ phải xem xét. 

Coutinho 3

 Coutinho khó rời Liverpool. 

Bên cạnh đó, tờ Calcio Mercato đưa tin, sau trận giao hữu giữa Barca và Juventus sáng 23/7 (Barca thắng 2-1), Lionel Messi đã gặp riêng Paulo Dybala để thuyết phục đồng hương gia nhập đội chủ sân Nou Camp. Hiện tại, hàng loạt tờ báo lớn tại châu Âu đều cho rằng khả năng Neymar chia tay Barca để đầu quân cho PSG.

Ngoài ra, Barca cần bổ sung thêm một tiền đạo và một tiền vệ chất lượng nữa. Tuy nhiên, đến thời điểm này, CLB xứ Catalan vẫn chưa có những người ưng ý. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn