Tin chuyển nhượng 24/7: Chelsea chi đậm mua Cavani, Man City săn John Stones

Thể thaoChủ Nhật, 24/07/2016 08:12:00 +07:00

Chelsea chi đậm mua Cavani, Juventus kích hoạt bom tấn, John Stones sẽ đến Man City với giá kỷ lục... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng sáng 24/7.

Chelsea chi 50 triệu euro cho Cavani

Sau khi bỏ 74 triệu euro cho bộ đôi Batshuayi và Kante, Chelsea đang lên kế hoạch mua tiếp Cavani về Stamford Bridge. Theo trang báo thể thao uy tín của Pháp Le10Sport, Chelsea đã đặt 50 triệu euro lên bàn đàm phán với PSG để có thể mang chân sút người Uruguay về Stamford Bridge.

1695

Chelsea bạo chi để mua Cavani

Cavani đã bày tỏ mong muốn chia tay đội bóng chủ sân Công viên của các hoàng tử, sau sự ra đi mới đây của "cạ cứng" Zlatan Ibrahimovic.

Juventus kích hoạt bom tấn 94 triệu euro

160723_175948_331

Higuain gia nhập Juventus

Theo nhiều nguồn tin uy tín như Sky Sport hay Goal Italia, Gonzalo Higuain đã vượt qua bài kiểm tra y tế để sẵn sàng khoác áo nhà ĐKVĐ Serie A Juventus.

Quyết tâm giữ chân trụ cột của Napoli đã không thể thắng được số tiền 94 triệu euro mà Bianconeri đưa ra để giải phóng hợp đồng cho chân sút người Argentina. Khoản tiền trên sẽ được trả trong vòng 2 năm, mỗi năm 47 triệu euro.

Như vậy, Juventus mới là đội bóng kích hoạt bom tấn lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và số tiền mua Higuain dường như được trích ra từ khoản 120 triệu euro tiền bán Pogba cho MU.

Chi 89 triệu euro, Arsenal chuẩn bị đón 2 ngôi sao

Trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh không ngừng mua sắm chuẩn bị cho cuộc chiến vô địch, Arsenal không thể đứng yên trên thị trường chuyển nhượng. Quyết tâm của Pháo thủ được thể hiện rõ bằng 2 thương vụ lớn mang tên Riyad Mahrez và Alexandre Lacazette.

cn

Arsenal bắt đầu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng

Cụ thể, theo thông tin mới được tờ Mirror đăng tải, BLĐ Arsenal đã duyệt chi 89 triệu euro để HLV Arsene Wenger đón 2 ngôi sao nhắm vào hàng tấn công này. Trong đó, Mahrez có mức giá khoảng 35 triệu bảng.

Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Atletico

Cách đây vài ngày, HLV Luis Enrique từng thừa nhận rằng ông đang tìm kiếm tiền đạo dự bị cho bộ ba M-N-S. Cuối cùng, ông đã có được chân sút ưng ý, đó là Luciano Vietto. Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Argentina với Atletico Madrid. Mức phí mà đội chủ sân Catalan chi ra trong thương vụ này vào khoảng 22 triệu euro.

John Stones sẽ đến Manchester với giá kỷ lục

John-StonesMAIN

John Stones sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của Man City

Theo Mirror, Man City đã quyết định quay trở lại đàm phán với Everton và chắc chắn phải trả giá hơn 60 triệu euro cho hậu vệ trẻ người Anh. Bởi trước đó, ông chủ mới của Everton, Farhad Moshiri Goodison đã thẳng thừng tuyên bố ông sẽ không đàm phán với Man City cho dù họ đưa ra đề nghị bao nhiêu đi chăng nữa.

Các cuộc đàm phán giữa Man City và Everton đã “hồi sinh” trong 48 giờ qua khi The Citizens quyết định thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới.

David Moyes tái xuất Premier League

Chưa đầy một ngày sau khi 'nhả' Sam Allardyce cho ĐT Anh, CLB Sunderland đã chính thức có được HLV mới để thay thế. Theo đó, David Moyes được lựa chọn là HLV tiếp theo của CLB.

Trên trang chủ, Sunderland cho hay, họ đã cùng với cựu HLV của Man Utd ký kết một hợp đồng có thời hạn 4 năm.

160723_155924_627

David Moyes dẫn dắt Sunderland

Phát biểu sau khi ngồi vào 'ghế nóng' tại sân Ánh Sáng, HLV Moyes chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi trở thành một phần của Sunderland. Được dẫn dắt một đội bóng tại Premier League luôn là ước mơ cháy bỏng với tôi. Tôi mong muốn tiếp tục hoàn tất nốt phần việc còn dang dở của Sam".

HLV Allegri thừa nhận không thể giữ Pogba

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Atletico trong khuôn khổ ICC Cup 2016, HLV Max Allegri cho biết: "Pogba vẫn đang là cầu thủ của Juventus nhưng tôi không dám chắc điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại".

PSG tiếp cận Van Persie

vp

Van Persi được PSG săn đón

Nhà vô địch Pháp đang ráo riết tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế Zlatan Ibrahimovic. Sau khi Neymar gia hạn hợp đồng với Barcelona, PSG đã ngay lập tức chuyển hướng sang Robin Van Persie. Cựu tiền đạo MU được cho là đang cố gắng rời Fenerbahce vì lo ngại tình hình chính trị bất ổn tại Thổ Nhĩ Kỳ.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn