Tin chuyển nhượng 23/7: MU chốt De Gea, Man City lại chi tiền tấn

Thể thaoChủ Nhật, 23/07/2017 11:35:00 +07:00

HLV Jose Mourinho của MU đã có những phát biểu khẳng định về tương lai của thủ thành David De Gea trong khi Man City lại chuẩn bị nâng cấp hàng thủ với Benjamin Mendy.

Jose Mourinho chốt De Gea, chuẩn bị tiền đón Matic

"100% De Gea sẽ ở lại MU" - Jose Mourinho tuyên bố với báo giới trong buổi phỏng vấn gần nhất. Như vậy, HLV người Bồ Đào Nha đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai của thủ môn này. 

De-gea-1

 De Gea chắc chắn sẽ không ra đi trong mùa hè này. 

Real Madrid là đội bóng đang khao khát sở hữu De Gea để giúp họ vừa có một sự lựa chọn tuyệt vời trong khung gỗ cũng như một thủ môn có thể bán được hàng triệu lượt áo đấu. 

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng để có thủ môn này nhưng MU nhất quyết nói không vì De Gea chính là linh hồn của Quỷ đỏ. 

Ngoài ra, Chủ tịch Chelsea, ông Roman Abramovich cũng đã bắt đầu "xuôi" với thương vụ Nemaja Matic và sẵn sàng để cầu thủ này đến MU nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 50 triệu bảng. Mức giá này khá cao nhưng không phải một thách thức với Quỷ đỏ. Vấn đề là Jose Mourinho có thực sự cần Matic đến vậy hay không. 

Man City tống tiễn Kolarov, rải tiền tấn đón Benjamin Mendy 

Man City tiếp tục mùa hè bận rộn của mình bằng cách chia tay hậu vệ trái Alexsandar Kolarov. Hậu vệ này đến với sân Olimpico của AS Roma dưới bản hợp đồng 3 năm trị giá 4 triệu bảng. 

Kolarov

Man City tống tiễn Kolarov.

Kolarov đã có 7 năm gắn bó với Man City và giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 League Cup và 1 FA Cup. Hậu vệ cánh trái người Serbia cho biết: "Tôi rất vui khi được đến đây. Tôi sẽ cống hiến cho Roma bằng 100% sức lực. Mục tiêu của tôi luôn nhất quán: giành chiến thắng".

Kolarov là hậu vệ thứ tư rời Etihad trong kỳ chuyển nhượng này, trước đó Gael Clichy, Bacary Sagna và Pablo Zabaleta cũng đã chuyển đi. Pep Guardiola đẩy Kolarov đi để chuẩn bị đón về Benjamin Mendy. 

Theo Dailymail, BLĐ Man City đã chuẩn bị sẵn 50 triệu bảng tiếp theo dành cho Mendy đồng thời biến cầu thủ này thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Benjamin Mendy năm nay 23 tuổi, là một trong những hậu vệ trái xuất sắc châu Âu mùa 2016/17. Mendy không chỉ có tốc độ, sức mạnh, mà còn sở hữu lối chơi thông mình, có thể lên công về thủ nhịp nhàng. 

West Ham phá kỷ lục chuyển nhượng chiêu mộ "Ronaldo nước Áo" 

West Ham tiếp tục kỳ chuyển nhượng bận rộn của mình bằng việc chiêu mộ Marko Arnautovic từ Stoke City với mức giá kỷ lục của CLB, 25 triệu bảng. Đây là mức giá chuyển nhượng kỷ lục trong CLB và nó dành cho cầu thủ được mệnh danh là Ronaldo của nước Áo.

arnautovic-1 3

 Arnatovic đã đến với West Ham. 

Arnatovic đã ký hợp đồng kéo dài 5 năm với West Ham và trở thành tân binh thứ 3 của The Hammers trong mùa hè này, sau 2 ngôi sao đến từ Man City là Pablo Zabaleta và Joe Hart.

Arnautovic, 28 tuổi, chơi bóng ở Anh từ năm 2013, đã ra sân 125 lần ở Ngoại hạng Anh, ghi 22 bàn và có 27 kiến tạo. Anh được xem là sự bổ sung quý giá cho một CLB tầm trung như West Ham

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn