Tin chuyển nhượng 22/6: Bayern cấm MU nhòm ngó Lewandowski

Thể thaoThứ Năm, 22/06/2017 09:29:00 +07:00

Bayern Munich công khai tỏ thái độ cứng rắn trước những sự quan tâm dành cho Robert Lewandowski trên thị trường chuyển nhượng.

Video: Bản tin chuyển nhượng ngày 22/6

Bayern cảnh cáo MU và Chelsea

Manchester United và Chelsea được cho là đang theo đuổi Robert Lewandowski, nhưng Bayern Munich không có ý định để chân sút người Ba Lan ra đi. Trong thông báo mới nhất, đội bóng Đức tuyên bố không cho phép CLB nào tiếp cận Lewandowski và sẽ kiện lên FIFA nếu điều đó xảy ra.

Tiền đạo 28 tuổi đang có dấu hiệu bất mãn tại Bayern Munich. Người đại diện của Lewandowski cho biết anh rất tức giận vì các đồng đội thi đấu không quyết tâm ở vòng đấu cuối Bundesliga, khiến anh không thể giành được danh hiệu vua phá lưới.

lewandowski

 Lewandowski bất mãn với Bayern Munich.

Juventus xác nhận chia tay Dani Alves

GĐĐH Juventus là ông Giuseppe Marotta xác nhận Dani Alves đã đề nghị được chuyển tới một CLB khác để tìm kiếm thử thách mới. Đội bóng Italia đã chấp nhận yêu cầu này và cũng tạo điều kiện cho cầu thủ người Brazil bằng việc giải phóng hợp đồng trước thời hạn một năm.

Cầu thủ 34 tuổi nhiều khả năng sẽ gia nhập Manchester City để tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola. Nếu chuyển tới sân Etihad, Alves có thể nhận mức lương khoảng 4,2 triệu Bảng/năm, tương đương hơn 80 ngàn Bảng/tuần.

Chủ cũ của AC Milan ủng hộ Donnarumma ra đi

Cựu chủ tịch AC Milan Sylvio Berlusconi bày tỏ sự thông cảm với Gianluigi Donnarumma khi thủ môn 18 tuổi muốn rời đội bóng.  Ông cho rằng CLB cũ của mình phải tạo điều kiện cho các cầu thủ thực hiện tham vọng của mình.

“Trước cơ hội kiếm 100 triệu Euro về cho gia đình thì ai có thể làm khác được chứ?”, ông Berlusconi chia sẻ.

donna

 Donnarumma là mục tiêu của Real Madrid.

Donnarumma đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ các CĐV AC Milan sau khi từ chối gia hạn hợp đồng. Tài năng trẻ này đang được liên hệ với Real Madrid, nhưng AC Milan kiên quyết không bán trụ cột của mình.

Dortmund ra “tối hậu thư” cho Aubameyang

Truyền thông Đức đưa tin Borussia Dortmund chấp nhận để Pierre Emerick Aubameyang ra đi. Tuy nhiên đội chủ sân Signal Iduna Park chỉ chấp nhận đàm phán trước ngày 31/7. Hiện tại Liverpool  và Paris Saint-Germain là hai đội bóng dành sự quan tâm nhiều nhất cho chân sút người Gabon.

Bình luận
vtcnews.vn