Tin chuyển nhượng 20/6: Chelsea quyết phá MU vụ Alvaro Morata

Thể thaoThứ Ba, 20/06/2017 08:04:00 +07:00

Thương vụ mua Alvaro Morata của MU đang đứng trước nguy cơ đổ bể khi mà HLV Antonio Conte của Chelsea đã nhảy vào cuộc tranh giành tuyển thủ Tây Ban Nha.

Video: Bản tin chuyển nhượng ngày 20/6

Chelsea lên kế hoạch cuỗm Alvaro Morata 

Người hâm mộ MU không thể yên tâm khi mà bản hợp đồng Alvaro Morata vẫn lình xình và chưa thể hoàn thành như dự đoán. Và theo Dailymail, thậm chí, thương vụ này còn đang đứng trước nguy cơ đổ bể khi mà Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh giành cầu thủ của Real Madrid. 

conte-1

 Antonio Conte muốn Morata.

Mức giá mà The Blues đưa ra không thấp hơn so với MU, khoảng 65-70 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea có lợi thế khi mà quan hệ của Antonio Conte và Morata đang rất tốt. Chính Conte là người đưa Morata về Juventus và tạo tiền đề giúp anh tỏa sáng tại đây. 

Morata từng chia sẻ, cảm thấy như "mắc nợ" Conte, vì ông là HLV tin tưởng vào anh hơn cả. Anh khẳng định chắc nịch, sớm hay muộn cũng sẽ làm việc cùng Conte. Do đó, việc Chelsea cướp Morata từ tay MU là điều hoàn toàn có cơ sở. 

MU chuẩn bị gửi tiền đến London

Và chủ tài khoản lần này sẽ là CLB Tottenham. Jose Mourinho, theo một số nguồn tin đã quyết định ưu tiên thương vụ Eric Dier của Gà Trống. Trong hàng loạt mục tiêu mà Quỷ đỏ đang theo đuổi, HLV người Bồ Đào Nha muốn kết thúc thương vụ Dier sớm nhất. 

dier-1

 Eric Dier sẽ đến MU?

Tottenham đang đòi giá lên tới 40 triệu bảng dành cho cầu thủ con cưng của mình. MU đã từng đề nghị mức giá 30 triệu bảng nhưng bị từ chối và rất có thể, Jose Mourinho sẽ chơi tới cùng trong thương vụ này. 

Eric Dier năm nay 23 tuổi va anh thi đấu ở vị trí hậu vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Hợp đồng hiện tại giữa Dier với Tottenham có thời hạn tới tháng 6/2021. Kèm theo đó là mức lương vỏn vẹn 50.000 bảng/tuần.

Kylian Mbappe mời gọi Real Madrid 

Theo Marca, chân sút 18 tuổi của AS Monaco tuyên bố, nếu ra đi, anh sẽ chỉ chọn hoặc là Real Madrid hoặc không đội nào cả. Như vậy, sau khi được hàng loạt đại gia săn đón, Kylian Mbappe đã khẳng định trái tim mình hướng về Bernabeu. 

mbappe-1 3

Trái tim Kylian Mbappe thuộc về Real Madrid. 

Kylian Mbappe năm nay mới chỉ 18 tuổi và anh đang là trụ cột của AS Monaco. Với phong độ chói sáng trong mùa giải trước, tại Ligue 1 và Champions League, anh lọt vào mắt xanh của MU, Arsenal, Liverpool, Juventus và Real Madrid. 

AS Monaco nhất quyết giữ "viên ngọc quý" của mình. Tuy nhiên, Mbappe cần phải ra đi để có thêm kinh nghiệm thi đấu. Trong khi đó, các đội bóng lớn luôn đề nghị mức giá trên 100 triệu bảng cho cầu thủ này và điều đó khiến cho đại gia nước Pháp xiêu lòng.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn