Tin chuyển nhượng 20/5: Chelsea đón sao AS Monaco, sắp chia tay Diego Costa

Thể thaoThứ Bảy, 20/05/2017 11:19:00 +07:00

Chelsea chuẩn bị bán Diego Costa sang Trung Quốc để nhận được khoản phí chuyển nhượng không hề nhỏ và họ cũng đang để mắt tới Tiemoue Bakayoko của AS Monaco

Đại gia Trung Quôc trải thàm đỏ mời Diego Costa

Tiền đạo Diego Costa đang trên đường đến Trung Quốc. Đội bóng Tianjin Quanjian chính là điểm đến của cầu thủ người Tây Nha. Theo Daily Mail, CLB này quyết định trả cho Costa mức lương cao nhất thế giới: 650.000 USD.

Hinh anh

Costa sắp chia tay Chelsea.

Thông tin này được chủ tịch Shu Yuhui khẳng định: “Quyết định chiêu mộ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng hè tới đã được thông qua. Chúng tôi cũng đã đạt được thỏa thuận với một tiền đạo hàng đầu Thế giới. Hợp đồng chưa được ký kết và tôi cũng sẽ không tiết lộ tên cầu thủ ở thời điểm này. Tianjin sẽ có một đến hai bản hợp đồng chất lượng từ châu Âu."

Arsenal bán rẻ Giroud

Olivier Giroud có vẻ không còn kiên nhẫn với các kế hoạch của Arsenal. Theo thông tin mới nhất, Dailly Mirror khẳng định, cầu thủ người Pháp muốn tìm một bến đỗ mới để kiếm suất đá chính trong màu áo đội tuyển Pháp tại World Cup 2018.

Hinh anh  3

Giroud muốn ra sân nhiều hơn để không mất vị trí ở ĐT Pháp. 

Ở mùa giải 2016/17 này, Giroud hoặc bị mất suất tiền đạo cắm vào tay Alexis Sanchez hoặc phải chia sẻ vị trí với Danny Welbeck hay Lucas Perez

MU nhắm Jan Oblak thay De Gea

Thủ môn De Gea gần như chắc chắn sẽ rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Real Madrid đang rất gần thủ môn này. Các đồng đội của anh ở Tây Ban Nha đang sẵn sàng chào đón anh.

Hinh anh  4

 MU nhắm Jan Oblak thay De Gea.

Trong số các ứng viên được quan tâm, MU đang theo dõi 2 mục tiêu là thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid và thủ môn dự bị Romero. Hiện Oblak là một trong những thủ môn hàng đầu tại châu Âu.

Romero đang được lựa chọn trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải. Thế nhưng, có vẻ như Jose Mourinho không tin tưởng vào khả năng của thủ môn này trên chặng đường dài.

Lộ diện cầu thủ đầu tiên Conte quan tâm

HLV Conte đang thúc giục Chelsea đẩy nhanh thương vụ mua Tiemoue Bakayoko. Để có thể thuyết phục phía Monaco, đội bóng nước Anh sẵn sàng nhượng lại tiền đạo Batshuayi như là một phần bản hợp đồng.

Hinh anh  5

 

Conte không hề thiếu tiền trong kỳ chuyển nhượng này khi ban lãnh đạo Chelsea đồng ý phê duyệt mức chi tiêu 200 triệu bảng ngay cho HLV người Italia.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn