Tin chuyển nhượng 19/7: Phớt lờ Perisic, Mourinho đón Eric Dier

Thể thaoThứ Tư, 19/07/2017 08:06:00 +07:00

HLV Jose Mourinho của MU vừa lên tiếng khẳng định, ông "không hề hay biết gì" về thương vụ Ivan Perisic và đang chuẩn bị tiền tấn để đón Eric Dier từ Tottenham.

Jose Mourinho không cần Perisic, đẩy nhanh vụ Eric Dier

HLV Jose Mourinho của MU vừa lên tiếng khẳng định, ông "không hề hay biết gì" về thương vụ Ivan Perisic và bóng gió khẳng định, Quỷ đỏ không cần tiền vệ này. Trong khi đó, Ivan Perisic cuối cùng cũng tới Trung Quốc cùng Inter Milan để du đấu. 

dier-1 3

Eric Dier chuẩn bị tới MU?  

Có thể khẳng định thương vụ này 90% đã đổ bể và Jose Mourinho cũng cho biết, ông không cần thêm tiền đạo cánh. Vị trí mà HLV người Bồ Đào Nha đang cần là một tiền vệ phòng ngự và Eric Dier chính là cái tên được ông nhắm tới. 

Trước đó, MU hỏi mua cầu thủ người Anh với giá 40 triệu bảng kèm việc tăng gấp đôi mức lương cho anh nhưng Tottenham không đồng ý. MU chuẩn bị quay lại với lời đề nghị 60 triệu bảng và quyết tâm có được Eric Dier. 

Dier đã ký hợp đồng 5 năm với Tottenham và hưởng mức lương 70.000 bảng/tuần. Nếu đồng ý đến MU, con số đó sẽ tăng lên 140.000 bảng/tuần, cực kỳ hấp dẫn.

Neymar bất ngờ muốn rời Barcelona 

Dailymail đưa tin, tiền đạo Neymar bất ngờ lung lay trước lời đề nghị trị giá gần 200 triệu bảng mà PSG đưa ra để phá vỡ bản giao kèo hiện tại của anh với Barcelona. 

neymar-1

Neymar sẽ ra đi? 

Theo đó, Neymar sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới - thậm chí đắt gấp đôi giá trị của bản hợp đồng đưa Gareth Bale đến Real Madrid được thực hiện trước đó. 

Tờ L’Equipe đăng tải thông tin cho thấy rằng PSG rất kết Neymar và rất muốn thực hiện một vụ chuyển nhượng. Barca đã ngăn cản vì không muốn mất viên ngọc quý của mình. Trước đó, bản giao kèo trị giá 195 triệu bảng của họ tưởng chừng là một chướng ngại vật nhưng PSG không hề e dè. 

Bản thân Neymar cũng từng vài lần bóng gió nói rằng không ai đoán trước được tương lai. Cộng thêm sức ép từ chính quyền Tây Ban Nha với vấn đề thuế, cũng như vụ kiện dai dẳng của Santos đã khiến cho anh chán nản và muốn ra đi. 

Joe Hart ra mắt West Ham

Hôm 17/7, Hart vượt qua cuộc kiểm tra thể lực tại West Ham. Và đến đêm qua (theo giờ Việt Nam), thủ môn 30 tuổi đã chính thức ký vào bản hợp đồng cho mượn trị giá tới 4.5 triệu bảng để chuyển tới thi đấu cho The Hammers. 

joe-hart-1

 Joe Hart đã đến với West Ham. 

Điều khoản mua đứt nếu Joe Hart thể hiện tốt có giá 10 triệu bảng. Bên cạnh đó, West Ham cũng chỉ phải trả 50% mức lương 100.000 bảng/tuần của Joe Hart đang nhận hiện tại. Man City sẽ trả phần còn lại.

Joe Hart từng là thủ môn số một của Man City nhưng anh bị mất vị trí sau khi Pep Guardiola đến với sân Etihad. Anh bị đẩy tới Torino dưới dạng cho mượn trong mùa giải trước và vừa trở lại CLB. 

Man City vừa mua được thủ môn Ederson mua từ Benfica. Đội cũng còn một phương án dự phòng là Claudio Bravo, người đạt phong độ thấp mùa trước nhưng đang thi đấu tốt trở lại. Như vậy, tương lai của Hart hoàn toàn không nằm ở Man City khi anh phải chấp nhận vị trí thủ môn thứ ba tại đây và Hart đã chọn cách ra đi. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn