Tin chuyển nhượng 16/6: Chốt giá Perisic, MU sắp có tân binh thứ hai

Thể thaoThứ Sáu, 16/06/2017 07:01:00 +07:00

MU đẩy nhanh thương vụ Ivan Perisic từ Inter Milan và chuẩn bị tăng giá lên thành 45 triệu bảng theo đúng những gì đội bóng Italia đang yêu cầu.

Video bản tin chuyển nhượng ngày 16/6

MU chốt giá Ivan Perisic, bỏ Fabinho quay sang Matic

Theo Daillymail, MU sẽ nâng giá hỏi mua Ivan Perisic lên 45 triệu bảng - đúng với những gì Inter Milan yêu cầu và quyết tâm đưa cầu thủ này về Old Trafford trong tuần tới. Các thông tin cho thấy, Jose Mourinho rất kết Perisic và đích thân ông sẽ đứng ra đàm phán với Inter về vụ chuyển nhượng này. 

chuyen-nhuong-1

 MU đẩy nhanh thương vụ Perisic.

Bên cạnh đó, MU cũng dành sự quan tâm cho những cầu thủ ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Jose Mourinho không thích lối chơi của Fabinho và ông đã bỏ qua món hàng này. Thay vào đó, ông thầy người Bồ Đào Nha muốn tái hợp học trò cũ Nemaja Matic hoặc mua Eric Dier của Tottenham. 

HLV Mourinho tin rằng Matic sẽ kết hợp thành bộ ba tiền vệ trong mơ cho Quỷ đỏ, cùng Pogba và Ander Herrera. Giá bán Matic chắc chắn nằm trong khoảng từ 15-20 triệu bảng, còn Chelsea cũng đang không cần anh và rất có thể MU sẽ không gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này. 

Marco Verratti chuẩn bị tới Barcelona

Verratti cùng người đại diện đã có cuộc gặp gỡ bí mật với giám đốc Barca, Javier Bordas ở Ibiza và nói rõ rằng, anh muốn gia nhập sân Nou Camp vào hè này. Tiền vệ 24 tuổi từng công khai ý định đến Barcalona từ đầu tháng 5 và anh đang tiến những bước dài đến với sân Nou Camp. 

chuyen-nhuong-2

Verratti chuẩn bị tới Barcelona.  

Mức giá mà PSG chịu nhả người lên tới 90 triệu bảng. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại, Barca cần một ông chủ tuyến giữa - điều mà Verratti có thể mang lại còn cầu thủ này lại cần một đội bóng đẳng cấp hơn PSG - điều mà Barca đang có sẵn. 

Rào cản lớn nhất vẫn là mức phí chuyển nhượng và kể cả thái độ của PSG. Họ không muốn nhả người với số tiền ít nhưng khi mà Barca sẵn sàng nâng giá, mọi thứ đều có thể xảy ra. 

Chris Smalling hướng tới Emirates 

Sau khi MU mang về Victor Linderlof, vị trí trung vệ tại sân Old Trafford đang trở nên chật chội. Chris Smalling bây giờ phải cạnh tranh với Phil Jones, Linderlof, Fosu-mensah, Rojo, Daley Blind cho một vị trí bên cạnh người đã chắc suất là Eric Bailly. 

Chris-Smalling 4

Đội phó mất chỗ tại Quỷ đỏ. 

Không những thế, Smalling lại là người đang yếu thế nhất khi mà anh không đóng góp nhiều cho lối chơi của Quỷ đỏ trong mùa giải năm ngoái. 

Đội trưởng Rooney còn bị trảm bởi Mourinho thì đội phó như Chris Smalling cũng hoàn toàn có thể bị mất vị trí. Lúc này, Arsenal đang hướng sự chú ý của mình tới cầu thủ này và sẵn sàng chi ra trên dưới 20 triệu bảng để có anh. 

Arsenal hiện chỉ có 3 trung vệ có thể tin tưởng được là Laurent Koscielny, Shkodran Mustafi và Rob Holding và nếu có được Smalling, họ sẽ xây dựng được hệ thống phòng ngự chắc chắn hơn khi phải tham gia tới 4 đấu trường trong mùa giải tới. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn