Tin chuyển nhượng 15/6: 'Trả thù' vụ De Gea, Real Madrid giở quẻ vụ Morata tới MU

Thể thaoThứ Năm, 15/06/2017 08:41:00 +07:00

Tưởng chừng như thương vụ chuyển nhượng bom tấn Morata tới MU đã hoàn tất ngay đầu tuần, tuy nhiên Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez lại bất ngờ gây khó dễ cho Jose Mourinho và Ed Woodward.

Video bản tin chuyển nhượng ngày 15/6

Chuyển nhượng MU: Linderlof đã đến nhưng Morata thì... còn lâu 

Thương vụ chuyển nhượng bom tấn Morata tới MU dự kiến được hoàn tất ngay đầu tuần. Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez vừa "giở quẻ" ngáng đường Jose Mourinho và Ed Woodward. 

morata-1

 Alvaro Morata vẫn chưa thể tới MU.

Theo đó, mặc dù có thông tin cho rằng Real Madrid đã cho phép MU nói chuyện với Alvaro Morata và thống nhất về mức phí chuyển nhượng 65 triệu bảng. Tuy nhiên, hôm nay 15/6, chủ tịch Perez bất ngờ đòi nâng giá và muốn có 79 triệu bảng mới để Morata ra đi.

Con số này ngang ngửa với số tiền mà Real Madrid đã chi cho Ronaldo và suýt chi cho David De Gea. Đây có vẻ là trở ngại lớn cho MU trên bàn đàm phán trong thương vụ Morata. 

linderlof-1

Linderlof đã ký hợp đồng với Quỷ đỏ.  

Trong một diễn biến khác, MU đã cho ra mắt thương vụ đầu tiên trong mùa hè: Victor Linderlof. Cầu thủ sinh năm 1993 ký hợp đồng 4 năm với MU, kèm thêm điều khoản gia hạn 1 năm. Thương vụ này ngốn của MU tới 30,7 triệu bảng. 

Real Madrid hướng tới Kylian Mbappe

Alvaro Morata, James Rodriguez và Gareth Bale đang trên đường rời Bernabeu. Chính vì thế, Real Madrid rất cần sự thay thế với mục tiêu hàng đầu là Mbappe. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho tài năng trẻ người Pháp. 

Tại sao Mbappe hiểu rõ Juve như lòng bàn tay?

Kylian Mbappe sẽ đồng ý chuyển sang Real Madrid?

Sao trẻ của Monaco đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Trước sự cám dỗ của các ông lớn, đội bóng Pháp đưa ra mức giá trên trời là 100 triệu bảng nhưng các đại gia vẫn ùn ùn kéo tới xếp hàng để có được chữ ký của Mbappe. 

Real Madrid đang là đội tích cực nhất và vừa qua, họ đã gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng đến Pháp. Mbappe cũng được cho là rất kết Real Madrid và một thương vụ bom tấn hoàn toàn có thể xảy ra. 

Alexis Sanchez "chê" Man City - chờ gia nhập Chelsea

Tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal đang lên kế hoạch chia tay đội bóng này để chuyển tới một CLB mới. Tuy nhiên, tiền đạo này không muốn rời khỏi thành phố London và đang cân nhắc Chelsea làm điểm đến.

Alexis-Sanchez1474159183 3

 Chưa rõ đi đâu nhưng gần như chắc chắn Sanchez sẽ rời Arsenal.

Theo Theo Independent, Sanchez muốn về với đội chủ sân Stamford Bridge, chứ không phải hội ngộ thầy cũ Pep Guardiola, được cho đang cùng Man City chuẩn bị sẵn tiền để chiêu mộ cầu thủ người Chile khi hợp đồng của anh với Arsenal sẽ đáo hạn vào năm sau.

Pep Guardiola đã làm đủ mọi cách để lôi kéo Sanchez nhưng có vẻ như ông đã chấp nhận thất bại. HLV người Tây Ban Nha đang chuyển sang những mục tiêu khác như Kylian Mbappe của AS Monaco hay Andrea Belotti của Torino.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn