Tin chuyển nhượng 14/6: MU ra mắt Linderlof, chuẩn bị rải tiền khắp châu Âu

Thể thaoThứ Tư, 14/06/2017 07:35:00 +07:00

MU đang chuẩn bị cho ra mắt tân binh đắt giá đầu tiên là Victor Linderlof và theo sau đó có thể là những bản hợp đồng bom tấn đến từ các giải vô địch quốc gia ở châu Âu.

MU đón Linderlof - chuẩn bị rải tiền khắp châu Âu

Hôm nay 14/6 là ngày Victor Linderlof sẽ hoàn thành nghĩa vụ quốc gia với đội tuyển Thụy Điển và sau đó đến Manchester để ký kết hợp đồng với MU. Thương vụ này được loan báo có giá khoảng 30,7 triệu bảng và có thời hạn 3 năm. 

linderlof-1

 Linderlof chuẩn bị ra mắt MU. 

Victor Linderlof là bản hợp đồng mà trang chủ MU đã công bố. Anh sẽ hợp với Eric Bailly trở thành lá chắn thép trước khung thành của David De Gea.

Bên cạnh đó, tiền vệ phòng ngự Fabinho của AS Monaco cũng bắt đầu rục rịch cho việc chuyển màu áo. Ban lãnh đạo MU đã duyệt chi 35 triệu bảng cho cầu thủ này và PCT Ed Woodward chuẩn bị đặt vé máy bay đi Pháp. 

Hôm nay, sau khi loạt trận giao hữu quốc tế kết thúc, MU sẽ chính thức gửi lời đề nghị sang Real Madrid về trường hợp của Morata. Mirror đưa tin, Quỷ đỏ chấp nhận nâng giá hỏi mua cầu thủ này lên con số 70 triệu bảng theo yêu cầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Muốn James Rodriguez, Chelsea phải nhả Hazard

Báo chí Tây Ban Nha loan tin, Real Madrid đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea về trường hợp của James Rodriguez. Theo đó, Kền kền trắng có thể để James ra đi với mức giá trên dưới 70 triệu bảng. 

james-2

 Muốn James, Chelsea phải nhả Hazard.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ được ưu tiền quyền mua lại James nếu như họ đồng ý để Real Madrid tiếp cận với tiền vệ xuất sắc Eden Hazard. Real muốn có Hazard tại Bernabeu để trở thành ngôi sao lớn tại đây khi mà Ronaldo đã luống tuổi. 

Eden Hazard từng được Conte coi là "bất khả xâm phạm" tại Chelsea và rất khó để The Blues có thể nhả anh. Conte hôm qua đã chê James quá đắt. Như vậy, có thể khẳng định thương vụ James sang Chelsea hoàn toàn đổ bể trong hôm nay. 

Ở một diễn biến khác theo tờ Independent, Chelsea đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thủ môn vừa bị Man City chấm dứt hợp đồng là Willy Caballero. Thủ môn người Argentina này được HLV Conte nhắm đến để bắt dự bị cho Thibaut Courtois.

Man City loại Joe Hart, bỏ Van Dijk chờ Mbappe

Man City đã chặn đường trở lại Etihad của Joe Hart với việc rao bán thủ môn này với giá trên dưới 15 triệu bảng cho bất cứ CLB nào quan tâm. Thậm chí, đội bóng chủ sân Etihad còn tỏ ra thờ ơ với tin đồn Joe Hart có thể về thay De Gea ở MU. 

joe-hart-2 3

 Joe Hart không còn tương lai ở Man City. 

Còn với trường hợp của Van Dijk, cái giá quá chát 70 triệu bảng mà Southampton đòi hỏi không thể được đáp ứng. Pep Guardiola sau khi cân nhắc đã quyết định bỏ qua trung vệ này mà đang chuyển hướng sang một trung vệ khác.

Ngoài ra, Man City được cho là đang dồn tiền chờ Mbappe. Họ sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng cho sao mai người Pháp này. Tuy nhiên, Real Madrid mới đang là đội giành pole trong việc chiêu mộ anh.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn