Tin chuyển nhượng 13/6: Ed Woodward lên 'cơn điên', MU đón hàng loạt tân binh

Thể thaoThứ Ba, 13/06/2017 07:21:00 +07:00

Phó chủ tịch của MU lên "cơn điên" trong kỳ chuyển nhượng như thường lệ và người hâm mộ Quỷ đỏ đang khấp khởi chờ đợi những bản hợp đồng mới.

Video bản tin chuyển nhượng ngày 13/6

Ed Woodward lên 'cơn điên', MU đón hàng loạt tân binh

2 năm trước, Ed Woodward đã là một cú áp phe bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng khi cùng lúc đem về Morgan Schneiderlin, Matteo Darmian và Bastian Schweinsteiger. 3 cầu thủ này được ra mắt cùng một ngày và nó khiến cho các CĐV Quỷ đỏ nghi ngờ, Ed Woodward đã "lên cơn điên". 

ed-woodward-1

 Khi mà anh đã cười, MU có thể có mọi thứ.

Năm nay, với Jose Mourinho, Ed Woodward thậm chí còn "điên" hơn khi ông đang muốn đem về cùng lúc 4-6 tân binh cho Quỷ đỏ. Victor Linderlof sẽ đến, Morata chuẩn bị kiểm tra y tế, Fabinho đã đồng ý thỏa thuận miêng với MU còn vụ Ivan Perisic chỉ cần thêm 5 triệu bảng - mọi thứ sẽ xong xuôi. 

morata-1

 Alvaro Morata chỉ còn cách Old Trafford một bước chân mà thôi. 

Ngoài ra, những mục tiêu đắt giá như James Rodriguez hay Gareth Bale hoàn toàn có thể đến với Quỷ đỏ nếu như họ thực sự muốn chi tiền. Rất có thể, các tân binh của MU sẽ đến với Old Trafford và ra mắt cùng một ngày, ngay trước chuyến du đấu hè của họ, như thường lệ. 

Chê James Rodriguez đắt, Chelsea chuyển hướng sang Seria A

70 triệu bảng là con số quá đắt đỏ dành cho tiền vệ James Rodriguez, theo HLV Antonio Conte. Chính vì thế, có vẻ như họ đã ngừng đàm phán với Real Madrid về trường hợp này. 

James-1 4

 Chelsea từ bỏ James Rodriguez.

Tờ London Evening Standard loan tin, nhà vô địch nước Anh từ chối mức giá đòi hỏi của Real Madrid với James Rodriguez - 70 triệu bảng.

Chelsea được cho là sẽ chuẩn bị nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Trong trường hợp không mua được cầu thủ, Antonio Conte sẽ ưu tiền dành tiền để đầu tư các vị trí khác trên hàng tấn công và không loại trừ khả năng có thể tiếp tục sử dụng Diego Costa. 

Barcelona chi đậm tăng cường lực lượng 

Tân HLV Ernesto Valverde chuẩn bị đi những bước đi tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng. Ông đã nhắm tới rất nhiều cầu thủ tài năng trên toàn thế giới và sắp đưa ra những lời đề nghị có giá. 

Barcelona-1 3

 Barcelona cần làm mới đội hình để trở lại cuộc đua Champions League. 

Ưu tiên đầu tiên của HLV này sẽ là ở vị trí hậu vệ phải. Hector Bellerin là người được chọn. Cầu thủ này có tốc độ tốt, kỹ thuật tốt, từng chơi bóng tại đội trẻ của Barcelona và cũng thi đấu trong một đội bóng thiên về tấn công như Arsenal. 

Trên hàng tiền vệ, Marco Verratti và Philippe Coutinho là những người được nhắm tới thay cho hàng tiền vệ đã xuống phong độ trông thay của đội bóng xứ Catalan. 

Ngoài ra, Cesar Azpilicueta của Chelsea cũng là một mục tiêu được nhắm đến cho hành lang phải của Barcelona nhưng họ ưu tiên Bellerin hơn vì cầu thủ này có tốc độ tốt hơn. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn