Tin chuyển nhượng 11/7: MU mua xong Lukaku

Thể thaoThứ Ba, 11/07/2017 07:15:00 +07:00

MU đã nổ quả bom tấn thứ hai trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 mang tên Romelu Lukaku sau nhiều ngày theo đuổi.

Video: Lukaku chuẩn bị ra mắt MU

Chính thức: MU có được Romelu Lukaku

Trang chủ của MU chính thức công bố Romelu Lukaku đã ký hợp đồng 5 năm với CLB kèm theo 1 năm ‘cộng thêm’ nếu CLB kích hoạt điều khoản này. Tại MU, anh sẽ mang áo số 9 vốn thuộc về Zlatan Ibrahimovic trong mùa giải trước. 

lukaku-1

 Lukaku đã sang Mỹ cùng MU. 

Phát biểu với báo giới, tân binh của MU cho biết: "Cảm ơn Everton và các CĐV về 4 mùa giải rất đáng nhớ đã qua. Khi MU và HLV Mourinho tới gõ cửa nhà bạn, đó là cơ hội cả cuộc đời và tôi không thể từ chối". 

"Bạn có thể nhận thấy sự chiến đấu, lòng quả cảm và tinh thần thi đấu tuyệt vời của họ ở trận chung kết Europa League, và tôi muốn trở thành một phần của CLB này. Tôi không thể chờ ngày ra mắt trước hơn 75.000 khán giả".

Phí chuyển nhượng của thương vụ này không được công khai nhưng chắc chắn sẽ rơi vào khoảng 75 triệu bảng. Lukaku sẽ hội quân cùng MU tại Los Angeles, Mỹ để bắt đầu chuyến du đấu cùng với Quỷ đỏ. 

Chelsea tiếp tục ôm hận vì MU?

Ngay sau khi có được Romelu Lukaku, MU tiếp tục hướng tới "con mồi" tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng. Đó là Tiemoue Bakayoko - cầu thủ đang được Chelsea rất quan tâm và chấp nhận trả 35 triệu bảng cho AS Monaco. 

Tiemoue-Bakayoko 3

Tiemoue Bakayoko sẽ giúp MU khiến Chelsea ôm hận? 

Tuy nhiên, báo chí Anh vừa đưa tin, Tiemoue Bakayoko bất ngờ lọt tầm ngắm của MU và đội bóng của Jose Mourinho thậm chí còn chịu chơi hơn khi đề nghị mức giá 40 triệu bảng. 

Đây sẽ là một cú áp phe ngoạn mục thứ 2 của Man United chỉ trong vòng ít ngày. AS Monaco cũng thiện chí muốn bán và vấn đề ở đây chỉ là tiền bạc. Liệu Chelsea có một lần nữa ôm hận vì MU? 

Everton lên cơn cuồng mua sắm sau khi bán Lukaku

Dù đã có được chữ ký của tiền đạo Wayne Rooney cũng như cầu thủ mới nổi Sandro Ramírez nhưng Everton dường như vẫn chưa hài lòng với hàng công của mình sau khi để Romelu Lukaku ra đi. 

Benteke-1

Benteke có đến thay Lukaku?  

Với việc đã tiêu tổng cộng 96 triệu bảng nhưng đã thu lại gần 80 triệu sau thương vụ Romelu Lukaku sang MU, Everton vẫn có thể tiếp tục "tiêu hoang" trên thị trường chuyển nhượng. 

Và họ đã nhắm tới người cũ của Liverpool là Christian Benteke và muốn đưa cầu thủ này về với sân Goodison Park. 

Crystal Palace không muốn nhưng nếu Everton đưa ra mức giá cao hơn so với 27 triệu bảng mà đội bóng này bỏ ra năm ngoái để có được Benteke thì mọi chuyện sẽ được giải quyết. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn