Tin chính thức: Abramovich chỉ thị mua Mãnh hổ Colombia

Thể thaoThứ Sáu, 16/11/2012 08:33:00 +07:00

(VTC News) - Không thể kiên nhẫn thêm nữa với Fernando Torres, chủ tịch Roman Abramovich đã sẵn sàng đá El Nino để mang về bằng được Falcao

(VTC News) - Không thể kiên nhẫn thêm nữa với Fernando Torres, chủ tịch Roman Abramovich đã sẵn sàng đá El Nino để mang về bằng được Falcao.

Drogba ra đi, Lukaku được cho mượn, Chelsea giờ chỉ còn biết trông chờ vào tiền đạo đẳng cấp duy nhất của họ là Fernando Torres. Nhưng chân sút người Tây Ban Nha một lần nữa lại cho thấy rằng The Blues lại đặt niềm tin vào nơi không có cơ sở.

Roman Abramovich đã hết kiên nhẫn với Torres 

Sau giai đoạn nổ súng đều đặn hồi đầu mùa, Torres giờ đã chững lại. Trong 5 trận gần đây nhất, El Nino chỉ có đúng 1 lần lập công; còn nếu nhìn rộng ra trên bình diện 10 trận, con số ấy của ngôi sao 28 tuổi cũng chẳng khá hơn là mấy: 3 bàn.

Một CLB lớn phải có những chân sút đẳng cấp và Roman Abramovich đã hết kiên nhẫn với cựu cầu thủ của Liverpool. Một mật chỉ từ nhà tài phiệt người Nga xuống Roberto Di Matteo cho biết, tiền đã được chuẩn bị sẵn sàng và Chelsea sẽ đáp ứng mức phí 48 triệu bảng, như phía Atletico yêu cầu trong điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ phải nhường chỗ cho Falcao 

Bản thân Falcao cũng rất hứng thú với viễn cảnh được chuyển tới Chelsea. Anh từng thổ lộ: "Họ đang là nhà vô địch châu Âu, và dù đã đạt tới đỉnh cao của danh vọng, họ vẫn tiếp tục bổ sung những cầu thủ đẳng cấp. Được chơi bóng trong một tập thể giàu tham vọng như vậy thật là tuyệt vời".

Ngoài Chelsea, Man City, Real Madrid cũng từng ngỏ ý muốn có Falcao, nhưng rõ ràng chẳng ai khát tiền đạo này bằng đội chủ sân Stamford Bridge. Không những có thể chồng đủ số tiền để phá vỡ hợp đồng của mãnh hổ Colombia, đội bóng của Roberto Di Matteo còn sẵn sàng để Torres trở về mái nhà xưa như một phần trong bản hợp đồng.

Xem ra, ngày Falcao cập bến Chelsea đã rất gần.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn