Tin chiều 21/7: Man City muốn chối bỏ Kolo Toure

Thể thaoThứ Bảy, 21/07/2012 04:19:00 +07:00

Kolo Toure sẽ rời Etihad trong mùa hè này khi Man City muốn đẩy anh đi. Trong khi đó M.U sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng nếu muốn có thủ quân Pháo thủ, Persie.

(VTC News) – Kolo Toure sẽ rời Etihad trong mùa hè này khi Man City muốn đẩy anh đi. Trong khi đó M.U sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng nếu muốn có thủ quân Pháo thủ, Persie.

1. Man City muốn chối bỏ Kolo Toure.
Sun Sport tiết lộ City rất muốn đẩy ngôi sao người Bờ Biển Ngà ra đi. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Bursaspor, cũng muốn có Toure nhưng City muốn thu về ít nhất 3 triệu bảng từ ngôi sao 31 tuổi. Phát biểu trước báo giới, HLV Mancini cho hay: “Quyết định muốn tới Bursaspor hay ở lại giờ thuộc về Toure. Tuy vậy, (khó khăn là) liệu họ có thể đi tới sự đồng thuận về vấn đề lương bổng”.

Kolo Toure sẽ phải ra đi trong hè này 

Trong một diễn biến khác, Dzeko khẳng định chưa nói chuyện với Milan vì tương lai của anh ở Etihad. “Tôi chưa từng nói chuyện với phía Milan. Tôi sẽ tập trung toàn bộ tinh thần với CLB của mình”, Dzeko khẳng định.

2. M.U sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng để có được Van Persie. Theo phân tích của tờ Sports Mail, mối quan hệ giữa Sir Alex và HLV Arsenal, Arsene Wenger không mấy tốt đẹp và vì danh dự của đội bóng nên đội bóng thành London sẽ tìm cách loại sớm M.U ra khỏi cuộc đua bằng thách thức về mặt tài chính. Cụ thể, để chiêu mộ được van Persie, M.U sẽ phải tăng số tiền đề nghị lên mức kỷ lục, có thể ngang bằng hoặc hơn với 30,75 triệu bảng từng bỏ ra để chiêu mộ Dimitar Berbatov từ Tottenham cách đây 4 năm.

3. Milan định cuỗm tài năng trẻ của Inter. Gazzetta dello Sport cho biết Rossoneri đã sẵn sàng chiêu mộ trung vệ trẻ người Italia từ đội bóng kình địch của mình, tài năng trẻ Ranocchia. Inter cũng sẽ từ chối một lời đề nghị cho mượn với Ranocchia. Nếu muốn có trung vệ tài năng này, nhiều khả năng Milan sẽ phải chi tới 15 triệu euro.

Chelsea bị ép giá vụ Moses 

4. Wigan ép giá Chelsea vụ Victor Moses. Chủ tịch Whelan đã phát biểu thẳng thắn trên kênh ESPN rằng: “Chelsea cần phải chi trả vụ chuyển nhượng Moses hoàn toàn bằng tiền mặt. Chúng tôi muốn có được số tiền 10 triệu bảng. Nếu như Chelsea đưa ra đề nghị 8 triệu bảng kèm theo một số điều khoản tăng cường nào đó cũng là một giải pháp ổn thỏa”. Trong khi đó, giải pháp của Chelsea cho thương vụ Moses là trả số tiền vỏn vẹn 4 triệu bảng, kèm theo đó là việc một cầu thủ trẻ nào đó của Chelsea đến sân DW theo dạng cho mượn.

5. M.U đưa mức giá cuối cùng cho Lucas Moura. Nguồn tin thân cận tại Old Trafford tiết lộ rằng, M.U đưa ra quyết định tăng giá đề nghị cho Lucas Moura lên thành 32 triệu bảng và đó cũng là mức giá cuối cùng của “Quỷ đỏ”. Nếu Sao Paulo tiếp tục gây khó, M.U sẽ chính thức chuyển hướng chiêu mộ sang mục tiêu khác.

Trần Chân
Bình luận
vtcnews.vn