Tin chiều 20/7: “Quỷ đỏ” săn hàng thừa Real Madrid

Thể thaoThứ Sáu, 20/07/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News)- "Quỷ đỏ" săn hàng thừa ở Madrid trong khi Jose Bosingwa sắp trở thành đồng đội của Eto’o…

(VTC News) - "Quỷ đỏ" săn hàng thừa ở Madrid trong khi Jose Bosingwa sắp trở thành đồng đội của Eto’o…

1. "Quỷ đỏ" săn hàng thừa ở Madrid.
Nỗ lực giành chữ ký của Lucas Moura của M.U đang có dấu hiệu dần trôi khỏi tầm tay. Do đó, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đã tính đến phương án thay thế khi quyết định liên hệ với “người thừa” ở Real Madrid là Nuri Sahin. Theo tiết lộ trên trang Goal.com, M.U sẵn sàng cung cấp một đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để có được sự phục vụ của Sahin.

"Quỷ đỏ" có săn được Nurin Sahin? 

2. Jose Bosingwa sắp trở thành đồng đội của Eto’o. Báo chí xứ sương mù tiết lộ, Jose Bosingwa đã nhận được lời mời từ CLB Anzhi của Nga. Hiện tại Chelsea đã không gia hạn hợp đồng với cầu thủ này và hậu vệ người BĐN có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Giá trị của Bosingwa trên thị trường chuyển nhượng vào khoảng 5 triệu Euro.

3. “Sao mai” của Tây Ban Nha được Chelsea săn đón. Báo chí Anh cho biết, Chelsea đã nhắm đến một cầu thủ triển vọng là Cesar Azpilicueta của Marseille để gia tăng sức mạnh phòng thủ. Hậu vệ phải của Marseille đã được "The Blues" đặt giá 7 triệu bảng. Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, Chelsea cần phải rất nỗ lực để có được chữ ký của Cesar Azpilicueta khi hậu vệ trẻ tiềm năng này đang được các “đại gia” khác như Milan, Liverpool và Arsenal theo đuổi.

Arshavin sẽ sang Qatar dưỡng già? 

4. Arshavin sang Qatar dưỡng già? Theo báo chí Anh, hiện “gã nhà giàu” của Qatar, Al-Sadd đang tham gia vào cuộc đua nhằm có được chữ ký của Arshavin. Với tiềm lực kinh tế lớn mạnh, Al-Sadd tự tin sẽ đánh bại được Zenit, CLB đang muốn mua đứt Arshavin với giá 8 triệu bảng.

5. Modric bỏ tập để đòi đến Real. Tờ Marca (Tây Ban Nha) dựa trên một nguồn tin thân cận từ đội bóng thành London đã tiết lộ rằng Modric chỉ đến trung tâm huấn luyện của CLB ở buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ hè chứ không tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Thay vào đó, tiền vệ người Croatia đã tới nói chuyện với HLV Villas-Boas  trong vòng 2 giờ đồng hồ về mong muốn được rời White Hart Lane và sau đó lên xe rời đi.

Trước đó, HLV Andre Villas-Boas đã tuyên bố chắc nịch rằng Tottenham sẽ không để Luka Modric ra đi nếu đội bóng nào không đáp ứng được yêu cầu trị giá 35 triệu bảng. Trong khi đó Real Madrid lại không sẵn sàng với con số nói trên.


Trần Chân

Bình luận
vtcnews.vn