Tin chiều 16/7: Barca âm mưu 'rút ruột' Arsenal

Thể thaoThứ Hai, 16/07/2012 04:10:00 +07:00

(VTC News)- Barca đưa sao Arsenal vào tầm ngắm. Trong khi đó, huyền thoại Cesare Maldini kịch liệt chỉ trích Milan vì đã bán Thiago Silva…

(VTC News) – Barca đưa sao Arsenal vào tầm ngắm. Trong khi đó, huyền thoại Cesare Maldini kịch liệt chỉ trích Milan vì đã bán Thiago Silva…

1. Barca nhắm Koscielny.
 27 tuổi, cao 1m86, chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ, cầu thủ gốc Ba Lan này đã trải qua hai mùa giải ấn tượng cùng Arsenal. Hợp đồng hiện tại của anh và đội bóng London còn đến tháng 6/2014. 
Theo tờ MundoDeportivo, Barca sẵn sàng bỏ ra 18 triệu euro để rước Koscielny về sân Nou Camp.
Barca muốn đưa Koscielny về Camp Nou 

2. Liverpool từ chối đề nghị từ Newcastle về vụ Carroll. Theo tờ SportMail, đội bóng vùng đông bắc nước Anh đề nghị Liverpool cho mượn người cũ Andy Carroll với đãi ngộ 80.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Liverpool đã thẳng thừng từ chối bởi đội bóng thành phố cảng nước Anh muốn bán đứt chứ không có ý cho mượn Carroll.

3. Dos Santos giục Tottenham gia hạn hợp đồng. Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao trẻ người Mexico này với Spurs chỉ còn 6 tháng và Dos Santos đã vin vào đây để giục đội bóng London gia hạn hợp đồng.

“Tôi rất bình thản khi nhìn về tương lai bởi tôi vẫn còn hợp đồng với Tottenham. Tuy nhiên, 6 tháng nữa tôi có thể tự do ra đi để chọn cho mình một bến đỗ mới. Tôi đang ở một đội bóng tốt nhưng quan trọng là tôi muốn ra sân và chơi bóng”, Dos Santos bóng gió cảnh báo Tottenham về việc có thể mất trắng anh vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Huyền thoại Cesare Maldini chỉ trích Milan tham tiền khi đã bán Thiago Silva

4. Huyền thoại Cesare Maldini chỉ trích Milan vì đã bán Thiago Silva.  “Tôi không ủng hộ những vụ bán chác như thế này”, cựu cầu thủ và HLV của Milan nói trên tờ TMW. “Milan không quen với những sự chia tay như vậy. Tôi có thể hiểu được việc CLB bán Ibrahimovic bởi anh ấy đã gần 31 tuổi và nhận mức lương quá cao, nhưng tôi không thể hiểu trường hợp của Thiago Silva”.

5. Hamburg từ bỏ mục tiêu Van der Vaart. Trong nhiều ngày qua, báo chí đồn đoán tiền vệ người Hà Lan, Van der Vaart sẽ trở lại CLB cũ Hamburg sau chuỗi ngày phiêu lưu từ Real đến Tottenham. Tuy nhiên, thông tin nói trên đã bị phủ nhận bởi chính lãnh đạo đội bóng nước Đức. Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Hamburg, Jarchow cho hay: “Chúng tôi không đáp ứng được nhu cầu tài chính để đưa cậu ấy (Van der Vaart) trở lại”.

Trần Chân
Bình luận
vtcnews.vn