Tìm thấy vật chứng quan trọng trong căn hộ của ‘Cô dâu 8 tuổi’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/04/2016 08:32:00 +07:00

(VTC News) - Những viên thuốc xuất hiện trong phòng ngủ của Pratyusha Banerjee sẽ giúp giải thích được phần nào những khúc mắc xung quanh cái chết của nữ diễn

(VTC News) -  Những viên thuốc xuất hiện trong phòng ngủ của Pratyusha Banerjee sẽ giúp giải thích được phần nào những khúc mắc xung quanh cái chết của nữ diễn viên 25 tuổi.

Ngày chủ nhật 3/4 vừa qua, một nhóm 6 cảnh sát được cử tới căn hộ của Pratyusha Banerjee để thu thập bằng chứng phục vụ cho việc điểu tra cái chết của nữ diễn viên qua đời hôm 1/4.

Nhóm cảnh sát báo cáo đã tìm thấy rất nhiều chai rượu, thuốc lá và thuốc điều trị tại căn hộ nằm trên tầng 7, khu Harmony, thành phố Mumbai. Quần áo vứt bừa bãi trên sàn, cửa phòng ngủ không khoá.

"Chúng tôi đã lấy mẫu những thức uống có cồn và thuốc. Có rất nhiều loại thuốc khác nhau nên chúng tôi phải nhờ các bác sĩ kiểm tra để xác minh rõ hơn” – một cảnh sát thuộc đồn cảnh sát Bangur Nagar cho hay.

pratyusha banerjee

Sau khi có kết luận của bác sĩ, sẽ xác định được loại thuốc mà Pratyusha đã uống và vì sao cô cần tới chúng.

Sự thực đằng sau vụ tự tử của nữ diễn viên hiện vẫn chưa rõ ràng. Những loại thuốc mà cô đã dùng sẽ khẳng định chắc chắn hơn việc cô có bị trầm cảm như nhiều lời khai hay không.

Ngày 2/4, Rahul Raj Singh cũng khai với cảnh sát rằng, trong ngày định mệnh, sau khi ngủ dậy, Pratyusha đã uống nhiều rượu, anh có can ngăn nhưng cô không chịu nghe.

Cặp đôi cãi vã nhau, khoảng 1h chiều, Rahul ra khỏi căn hộ có việc, khi quay trở về thì Pratyusha đã treo cổ tự tử.

Người hàng xóm đã nghe thấy tiếng khóc của Pratyusha vào buổi chiều ngày định mệnh.
Người hàng xóm đã nghe thấy tiếng khóc của Pratyusha vào buổi chiều ngày định mệnh. 

Lực lượng cảnh sát đã tiến hành kiểm tra căn hộ lần hai từ lúc 12h15 tới 13h50 cùng ngày nhưng chưa phát hiện được gì mới.

Tuy nhiên, họ đã tìm được một nhân chứng quan trọng, đó là Sunil Mukhya, 22 tuổi, người đầu tiên phát hiện ra xác Pratyusha. Mukhya – vốn là một đầu bếp và là hàng xóm của Pratyusha – khai rằng, hôm đó, anh bắt gặp Rahul bối rối đứng trước cửa nhà, Mukhya hỏi lý do, Rahul nói rằng anh quên chìa khoá trong khi gọi mà Pratyusha không trả lời.

Mukhya nói rằng anh có thể vào căn hộ thông qua ban công, Rahul lập tức đồng ý. Mukhya kể lại, khi anh mở được cửa và vào căn hộ thì đã thấy Pratyusha treo cổ trên chiếc quạt trần.

Lời khai của người hàng xóm Mukhya trùng khớp với những gì mà Rahul đã khai với cảnh sát hôm 2/4. Vụ việc vẫn đang được cơ quan cảnh sát tiếp tục điều tra.

Video "cô dâu 8 tuổi" treo cổ tự tử tại nhà riêng (Nguồn: VTC 14)



Tuỳ Phong

Bình luận
vtcnews.vn