Tìm thấy thi thể người phụ nữ bị lũ cuốn trôi ở Yên Bái

Thời sựThứ Bảy, 05/09/2015 01:06:00 +07:00

Lu o Yen Bai - Trong khi đi qua cầu tạm bắc qua suối Hào Giang để lấy đồ đạc về, bà Lan đã bị nước lũ cuốn trôi khi cây cầu bị gãy.

(VTC News) - Trong khi đi qua cầu tạm bắc qua suối Hào Giang để lấy đồ đạc về, bà Lan đã bị nước lũ cuốn trôi khi cây cầu bị gãy.

Vào khoảng 21h ngày 4/9, bà Đặng Thị Tuyết Lan (SN 1965, cư trú tại tổ 31A phường Đồng Tâm, TP Yên Bái) trong khi đi qua cây cầu tạm bắc qua suối Hào Gia sang bên bờ bên kia nơi gia đình có căn lều nhỏ bên đó để dọn dẹp đồ đạc, không may bị nước lũ cuốn trôikhi cây cầu bị gãy.
Đến 10 giờ sáng nay (5/9), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của bà Đặng Thị Tuyết Lan.
Khu vực cầu tạm xảy ra vụ việc trong trận mưa lũ ở Yên Bái (Ảnh: Tuổi trẻ)
Ngoài ra, mưa lớn cũng làm ngập úng cục bộ xảy ra tại một số đoạn trên các tuyến đường Kim Đồng, Điện Biên. 
Trong đó, gần 100 hộ dân ở các phường Yên Ninh, Nguyễn Thái Học, Minh Tân, Đồng Tâm của thành phố Yên Bái bị nước tràn vào nhà. 
Theo Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, do ảnh hưởng của vùng xoáy thấp ở khu vực Bắc Bộ kết hợp với đới gió Đông Nam ở rìa Tây áp cao cận nhiệt đới nên các khu vực trong tỉnh chiều và đêm 4/9 đã xảy ra mưa vừa, mưa to làm 2 nhà bị thiệt hại do sạt lở đất tại tổ 33 phường Yên Ninh và tổ 8 phường Minh Tân của thành phố Yên Bái.

H.Dương (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn