Tìm thấy thi thể nam thanh niên bị nước cuốn khi chụp hình trên đỉnh thác

Thời sựThứ Tư, 04/05/2016 05:12:00 +07:00

(VTC News)- Nam thanh niên mất tích khi chụp hình trên thác Dray Sáp đã được tìm thấy thi thể cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 20m.

(VTC News) - Thi thể nam thanh niên bị nước cuốn khi chụp hình trên thác Dray Sáp đã được tìm thấy cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 20m.

Ngày 4/5, ông Nguyễn Xuân Anh - Chủ tịch UBND xã Đắk Sô, huyện Krông Nô (Đắk Nông) cho biết, cơ quan chức năngđã tìm thấy thi thể nạn nhân Hoàng Văn Hải (25 tuổi, ở TP. Pleiku, GiaLai) bị nước cuốn trôi vào ngày 1/5.

Theo lực lượng cứu hộ cho biết, thi thể nạn nhân được phát hiện cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 20m về phía hạ nguồn.

Thác Dray Sáp nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 14h chiều 1/5, có 3 vị khách du lịch lên đỉnh thác Đray Sáp tham quan và chụp ảnh, trong lúc chụp ảnh cả 3 khách du lịch này đã trượt chân rơi xuống nước.

2 nạn nhân trong số 3 người này đã bơi được vào bờ, còn lại nạn nhân Hoàng Văn Hải (25 tuổi, ở TP. Pleiku, Gia Lai) đã bị nước cuốn trôi mất tích.

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Liên Thành Đắk Nông (đơn vị quản lý thác Đrây Sáp) và người nhà nạn nhân đã thuê lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp liên tục tìm kiếm nhưng vẫn chưa xác định được tung tích.

Sau khi tìm được thi thể nạn nhân, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Liên Thành Đắk Nông đã hỗ trợ gia đình nạn nhân một số tiền để lo hậu sự.

Thanh Hải

Bình luận
vtcnews.vn