Tìm thấy thi thể cô gái rớt xuống sông vì cầu bị dỡ không rào chắn

Thời sựThứ Hai, 21/09/2015 07:25:00 +07:00

Cô gái rơi xuống sông do đi trên cầu đang tháo dỡ không có rào chắn. Thi thể của cô gái rơi xuống sông đã được tìm thấy cách nơi xảy ra tai nạn 40km.

Thi thể của thiếu nữ 18 tuổi bị rớt xuống sông đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

Khoảng 15h chiều 21/9, lực lượng cứu hộ huyện Bến Lức (Long An) đã tìm thấy thi thể của của chị Võ Hoàng Anh Thư (18 tuổi, ngụ khu phố 2, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, Long An) trên sông Vàm Cỏ Đông, thuộc địa phận xã Tân Trạch, huyện Cần Đước, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 40 cây số.

Cầu bị tháo dỡ một nửa, nơi xe máy lao xuống sông - Ảnh: Hoàng Phương
Cầu bị tháo dỡ một nửa, nơi xe máy lao xuống sông - Ảnh: Hoàng Phương  

Trước đó, người dân địa phương phát hiện một thi thể trôi sông, gần khu vực bến đò Bến Bạ, nên đã báo với chính quyền.

Chiều cùng ngày, gia đình đã làm thủ tục nhận thi thể cô gái rơi xuống sông đưa về gia đình lo an táng.

Chị Võ Hoàng Anh Thư (18 tuổi, ngụ khu phố 2, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, Long An) thiệt mạng khi đi cùng người bạn tên Trương Tấn Vũ bằng xe gắn máy theo tỉnh lộ 830 từ hướng Đức Hòa về Bến Lức.

Đến khu vực cầu An Thạnh (thị trấn Bến Lức), cả hai đã lao xuống sông. Vũ may mắn bám được vào thanh dầm cầu, còn cô gái bị nước cuốn trôi trong đêm.

Theo ông Phùng Văn On, Phó ban An toàn giao thông tỉnh Long An, nguyên nhân dẫn đến tai nạn cô gái rơi xuống sông là do đơn vị thi công đã tháo dỡ một nửa cầu nhưng không đặt biển báo, đèn tín hiệu và cũng không có rào chắn.

Video: Khoảnh khắc máy bay rơi xuống sông

Nguồn: Thanh niên
Bình luận
vtcnews.vn