Tìm thấy thi thể bé trai mất tích ở Thanh Hóa dưới khúc sông cách nhà 3km

Pháp luậtThứ Hai, 31/07/2017 08:41:00 +07:00

Sau hơn một ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Phạm Văn Khôi (SN 2015, trú ở xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) dưới khúc sông cách nhà 3 km.

Chiều tối ngày 30/7, thông tin từ UBND xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết đã tìm thấy thấy thi thể bé trai mất tích vào chiều 29/7 dưới sông Cầu Chày.

Trước đó, vào khoảng 16h30’ ngày 29/7, cháu Phạm Văn Khôi (SN 2015) là con trai của anh Phạm Văn Khiêm (SN 1988) và chị Lê Thị Hòa (SN 1997, trú thôn Cao Thượng, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc) đang ở nhà chơi với mẹ ngoài sân.

Sông Cầu Chày, nơi phát hiện thi thể cháu bé.

Sau đó, chị Hòa có việc nên vào bếp để cháu chơi ở ngoài 1 mình. Ít phút sau, khi ra sân không thấy con trai ở đâu nên chị Hòa đã hô hoán mọi người tìm kiếm đồng thời trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Ngay trong đêm chính quyền địa phương đã huy động lực lượng an ninh, dân quân cùng người nhà tìm kiếm quanh nhà và khu vực sông Cầu Chày nhưng không phát hiện tung tích của cháu bé.

Video: Tìm thấy thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình

Đến sáng ngày 30/7, khi có thông tin về cháu bé giống con trai của vợ chồng anh Khiêm được phát hiện ở một nhà hàng ở xã Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) thì gia đình đã cùng nhau xác minh nhưng không phải.

Chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Khôi ở dưới sông Cầu Chày, cách nhà 3km.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể cháu Khôi được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục của địa phương.

(Nguồn: Infonet)
Bình luận
vtcnews.vn