Tìm thấy thi thể 3 học sinh mất tích khi đi tắm biển

Thời sựThứ Ba, 10/05/2016 04:45:00 +07:00

Thi thể của em học sinh cuối cùng trong vụ 3 em học sinh bị mất tích khi đi tắm biển đã được người dân tìm thấy sau hai ngày tích cực tìm kiếm.

(VTC News) - Thi thể của em học sinh cuối cùng trong vụ 3 em học sinh bị mất tích khi đi tắm biển đã được người dân tìm thấy sau hai ngày tích cực tìm kiếm.

Chiều 10/5, ông Đỗ Thanh Hưng, Chánh Văn phòng UBND Hải Hậu (Nam Định) cho biết các cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ 3 em học sinh bị mất tích khi đi tắm biển, xảy ra vào ngày 8/5 vừa qua.

Cả 3 thi thể học sinh mất tích trên biển Hải Lý đã được tìm thấy.
Cả 3 thi thể học sinh mất tích trên biển Hải Lý đã được tìm thấy. 

Theo đó, vào 9 giờ 15 sáng 10/5 thi thể cuối cùng của em Hoàng Khánh Tùng, một trong 3 em học sinh lớp 11C, Trường Tô Hiến Thành (huyện Hải Hậu, Nam Định) bị mất tích đã được tìm thấy tại khu vực cách nhà thờ đổ (xã Hải Lý, huyện Hải Hậu) khoảng 200 m.

Ngay sau khi tìm thấy gia đình đã đưa thi thể em về nhà ở xóm 14, xã Hải Nam để tổ chức an táng.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 9/5, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể 2 trong 3 học sinh là em Nguyễn Văn Hướng và Hoàng Khánh Tùng tại địa phận biển xã Hải Đông, Hải Hậu, cách khu vực xảy ra tai nạn khoảng 7 km. 

UBND huyện Nam Định hỗ trợ cho mỗi gia đình có con em thiệt mạng là 3 triệu đồng đồng thời huyện cũng đang tích cực kêu gọi các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm đóng góp và ủng hộ gia đình các em.
Vào khoảng 15h30 ngày 8/5, tại bãi biển Hải Lý (xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, Nam Định) đã xảy ra vụ đuối nước khiến 3 nam sinh lớp 11 trường THPT Tô Hiến Thành (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) bị sóng cuốn đi.

Thông tin từ nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên có một nhóm học sinh khoảng 6 em đang nô đùa tại đây. Lúc sau có 5 em rủ nhau ra biển bơi, khi sóng lớn đánh vào, 2 em thoát được bơi vào bờ còn 3 em khác bị sóng cuốn trôi ra xa.

Video: 9 học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn