Tìm thấy nhẫn kim cương sau 13 năm làm mất ở nơi không ngờ

Đời sốngThứ Sáu, 18/08/2017 09:15:00 +07:00

Cuộc sống có rất nhiều điều bất ngờ đang đón đợi phía trước, như chuyện của người làm mất nhẫn kim cương 13 năm mới tìm thấy trong bài viết này.

Một người phụ nữ 84 tuổi tên Mary Grams sống tại Canada vừa tìm thấy chiếc nhẫn bằng kim cương trong nông trại trồng rau củ của gia đình sau 13 năm dài thất lạc. Bất ngờ thay, chiếc nhẫn lại... bao quanh một củ cà rốt được trồng sau vườn nhà.


Củ cà rốt mọc xuyên qua cái nhẫn và vẫn phát triển tốt

Bà Mary Grams luôn đeo chiếc nhẫn này trên tay từ khi được chồng tặng từ hồi năm 1951 và vô tình đánh mất nó lúc đang gieo hạt cho vụ mùa mới phía sau vườn nhà ở Alberta vào năm 2004.  

Bà Grams đã quyết định không nói với chồng mình là ông Norman khi bị mất vật kỉ niệm, vì cảm thấy xấu hổ và lo sợ ông tỏ thái độ không vui. Bà ra ngoài tìm mua chiếc nhẫn thay thế giá tiền rẻ hơn và tiếp tục giả vờ như thể không có chuyện gì xảy ra. "Có lẽ tôi đã làm sai, nhưng nếu là bạn thì chắc cũng lo lắng thái quá như vậy", bà Mary Grams lý giải cho hành động trong quá khứ. Chỉ có cậu con trai là biết bí mật này. 


Ảnh cưới lúc xưa của ông bà 

Con dâu của bà Mary Grams là Colleen Daley hiện đang sống tại nông trại nơi bà Grams từng ở trước đây. Một hôm Daley muốn thu hoạch vài củ cà rốt chuẩn bị cho bữa tối, nên đã ra sau vườn và trong số đó cô đã chọn một củ cà rốt mọc không đều. Khi xem kỹ, cô bất ngờ thấy củ cà rốt này mọc xuyên qua 1 cái nhẫn.

Con trai bà Mary vừa trông thấy đã ngay lập tức biết ai là chủ nhân của chiếc nhẫn này và gọi cho mẹ mình. Có lẽ thật khó để diễn tả niềm hạnh phúc của bà Grams bây giờ, khi tìm lại được vật kỉ niệm tưởng chừng đã vĩnh viễn vuột mất theo một cách không ngờ nhất.


Bà Mary Grams  rất bất ngờ khi tìm lại chiếc nhẫn yêu dấu mà chồng đã tặng cho mình

Hồi tưởng lại câu chuyện xảy ra 13 năm về trước, bà Grams bảo rằng giá như bà đã cam đảm nói sự thật với chồng mình thì tốt biết mấy. Vì ông qua đời cách nay 5 năm trước.

Giờ đây người phụ nữ vô cùng may mắn này tự nhủ sẽ giữ gìn cẩn thận những đồ vật quý giá hơn: "Nếu tôi đi ra ngoài hoặc làm bất cứ điều gì tôi sẽ đặt nó ở một nơi thật an toàn. Đó là những gì lẽ ra tôi nên làm".

Đây không phải là lần đầu tiên có người tìm thấy nhẫn kim cương trên cà rốt. Năm 2011, một phụ nữ người Thụy Điển đã tìm được chiếc nhẫn cưới của cô sau 16 năm lạc mất. Có thể nói việc lạ thường này rất hy hữu vì xác suất để tìm lại món đồ đánh rơi thường không cao, mà lại bằng một cách thú vị như thế thì quả thật vô cùng may mắn.

Thanh (Nguồn: Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn