Tìm thấy đĩa bay khổng lồ của người ngoài hành tinh đáp xuống trái đất

Kinh tếThứ Năm, 17/09/2015 02:20:00 +07:00

Dia bay ngoai hanh tinh - Một mảnh vỡ được cho là của chiếc đĩa bay đĩa bay khổng lồ của người ngoài hành tinh được tìm thấy ở Nga.

Một mảnh vỡ được cho là của chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh được tìm thấy ở Nga.

"Hài cốt" của chiếc UFO được tìm thấy gần đây tại Nga đưa ra giả thuyết rất có thể đây là mảnh còn sót lại của một chiếc đĩa bay khổng lồ của người ngoài hành tinh đã hạ cánh xuống trái đất từ hàng triệu năm trước.
 Chiếc UFO hình nấm khổng lồ
"Chúng tôi đã nghĩ rằng nó là một tảng đá lớn, nhưng thật bất ngờ vì khi các chuyên gia về UFO xem xét thì nó có dấu hiệu giống như một chiếc phi thuyền không gian" - một người có mặt trong chuyến thám hiểm cho hay. Những bức ảnh tư liệu của NASA đã cho các nhà khoa học kết luận được rằng đây chính xác là một máy bay quân sự đến từ một hành tinh khác, tuy nhiên do một vấn đề nào đó mà bị tấn công và hư hại sau đó đã bị khóa và đâm vào Trái Đất.

Thêm vào đó, họ còn phát hiện ra chất Vonfram, chất này thường được sử dụng trong công nghệ quân sự và nó chắc chắn có mặt trong chiếc UFO kỳ lạ. Chiếc đĩa bay khổng lồ của người ngoài hành tinh được đánh giá là có niên đại hơn 1 triệu năm tuổi.

Nguồn: Một Thế Giới
Bình luận
vtcnews.vn