Tìm ra nguyên nhân học sinh lớp 4 chết trong trường học ở Hải Phòng

Giáo dụcThứ Sáu, 13/10/2017 07:00:00 +07:00

Cơ quan chức năng vừa xác định được nguyên nhân dẫn đến việc học sinh lớp 4 chết trong sân trường ở Hải Phòng.

Liên quan đến vụ việc một học sinh lớp 4 chết trong trường học ở Hải Phòng, cuối giờ chiều 12/10, cơ quan chức năng đã tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Kết quả khám nghiệm hiện trường xác định vị trí hành lang nơi cháu Thành chết có sợi cáp mạng Internet quấn vào song sắt lan can kéo dài ra phía sau trường rồi quấn vào hệ thống dây điện lưới của trường.

Kiểm tra thực tế trên tường và lan can khu vực cháu Thành chết có điện (khi ngắt điện lưới kiểm tra lại thì khu vực trên không có điện).

Kết quả khám nghiệm tử thi: Vùng cổ, gáy bên trái cháu Thành có các nốt chấm khô da tập trung thành mảng trong diện tích 6x6cm. Ngoài ra, toàn thân không có dấu vết thương tích nào khác. Sau khi khám nghiệm bên ngoài, gia đình có đơn yêu cầu không mổ tử thi và cam đoan không có khiếu kiện gì.

Bác sỹ pháp y xác định sơ bộ nguyên nhân chết là do bị điện giật, không có dấu vết nghi án. Sau khi khám nghiệm xong, Công an huyện đã bàn giao tử thi cháu Thành cho gia đình kết hợp với chính quyền địa phương và nhà trường làm thủ tục mai táng.

UBND huyện An Dương chỉ đạo cơ quan công an tiếp tục điều tra, xác minh giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật; đồng thời chỉ đạo ngành chức năng, chính quyền địa phương nắm tình hình có liên quan, tuyên truyền, vận động để gia đình và nhân dân hiểu bản chất vụ việc, không để xảy ra tình hình phức tạp về an ninh trật tự tại địa phương.

Hien truong

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, theo báo cáo của UBND huyện An Dương, khoảng 7h15’ ngày 12/10, cháu Bùi Văn Thành (SN 2008, học sinh lớp 4D Trường Tiểu học xã Đại Bản), do cô giáo Phạm Thị Mai dạy, đến lớp học (cơ sở 2, thôn Lê Xá, xã Đại Bản) bình thường.

Đến khoảng 9h cùng ngày, sau khi học xong 2 tiết, lớp học nghỉ giải lao, cháu Thành đi chân đất ra phía cuối hành lang tầng 2 chơi. Khoảng 9h15’ các cháu học sinh phát hiện cháu Thành bất tỉnh ngồi dựa vào lan can ở cuối hành lang tầng 2 trường học nên đã báo cho các cô giáo biết.

Video: Mưa lũ cuốn trôi 4 học sinh ở Bình Phước

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn