Tìm ra 10 khách hàng của Vincom trúng iPhone 6

Kinh tếThứ Hai, 11/05/2015 02:20:00 +07:00

(VTC News) - Trong vòng chưa đầy 01 tháng phát động, chương trình "Xuân năng động - Đến Vincom" đã thu hút hơn 90.500 lượt khách hàng tham gia.

(VTC News) - Ngay trên sân khấu bốc thăm và công bố giải thưởng chương trình "Xuân năng động - Đến Vincom", những cuộc điện thoại trực tiếp đã kết nối với 10 khách hàng may mắn trúng giải điện thoại di động Apple iPhone 6 thời trang và sành điệu.

Trong vòng chưa đầy 01 tháng phát động, chương trình "Xuân năng động - Đến Vincom" đã thu hút hơn 90.500 lượt khách hàng tham gia.

Tổng cộng có hơn 22.000 phiếu quà tặng đã tìm được chủ nhân may mắn. Đặc biệt, ngày 9/5 vừa qua, lễ công bố giải thưởng và bốc thăm 10 khách hàng may mắn nhận giải đặc biệt (10 điện thoại di động Apple iPhone 6) đã diễn ra sôi nổi, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Vincom Mega Mall Royal City.


 
Ban tổ chức đã mời lên sân khấu 10 khách hàng ngẫu nhiên để bốc thăm chọn 10 lá phiếu nhận giải iPhone 6. Ngay sau đó, các cuộc điện thoại kết nối trực tiếp với 10 khách hàng may mắn nhất trong cả nước đã được tiến hành dưới sự chứng kiến của hàng trăm người có mặt tại lễ trao giải.

“Không thể tin nổi vào tai mình” là cảm xúc của chị Nguyễn Thị Sofia, khách hàng của Vincom Bà Triệu hơn 3 năm nay. Chị cho biết đã có thói quen mua sắm tại Vincom từ rất lâu nhưng ít khi tham gia các cuộc thi trúng thưởng. Thật may mắn lần tham dự hiếm hoi này đã mang đến cho chị niềm vui ngoài sức tưởng tượng.
MC đang thực hiện cuộc điện thoại ngẫu nhiên thông báo trúng thưởng cho khách hàng Nguyễn Thị Sofia- Khu vực Hà Nội 

Cuộc điện thoại kéo dài gần 3 phút đồng hồ với anh Phan Nguyễn Diễm Phúc lại phần nào xóa tan hoài nghi của vị khách hàng cư trú tại tỉnh Bình Dương này - “tham gia trúng thưởng chỉ để cho vui chứ không bao giờ nghĩ sẽ có giải thưởng thật!”.
MC đang cùng khán giả bốc thăm chọn ra khách hàng may mắn

Danh sách toàn bộ khách hàng trúng thưởng "Xuân năng động - Đến Vincom" được BTC liên hệ trực tiếp, đồng thời được công bố trên trang website (www.vincomshoppingmall.com) và fanpage (www.facebook.com/vsm) của TTTM. Khách hàng trúng thưởng chỉ cần mang phiếu bốc thăm đến Vincom Mega Mall Royal City hoặc Vincom Hạ Long (với khu vực phía Bắc) và Vincom Đồng Khởi (với khu vực phía Nam) kèm theo CMND để làm thủ tục nhận thưởng trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố.

Bên cạnh đó, từ tháng 5/2015, chiến dịch “Hè sôi động - Đến Vincom” sẽ được phủ kín toàn bộ hệ thống TTTM Vincom với các hoạt động vô cùng hấp dẫn dành cho gia đình, đặc biệt cho các bé nhân ngày lễ Thiếu nhi 1/6, hứa hẹn một mùa hè bùng nổ tại các khu đô thị lớn trên cả nước.
 
-    Nằm trong chuỗi sự kiện của chiến dịch “Đến Vincom”, “Xuân năng động - Đến Vincom” là chương trình quà tặng trúng thưởng xen kẽ trò chơi vận động tương tác dành cho các khách hàng tham quan mua sắm tại toàn bộ hệ thống TTTM Vincom trên cả nước, 10 khách hàng có cơ hội “may mắn kép” sở hữu một trong 10 chiếc điện thoại di động Apple iPhone 6 sành điệu

-    Đón hàng triệu lượt khách hàng mỗi tháng, hệ thống TTTM Vincom là nơi hội tụ những xu hướng và trào lưu mới nhất về thời trang, ẩm thực, giải trí, văn hóa – nghệ thuật của những công dân Việt Nam cá tính, năng động, sáng tạo, lịch lãm và hiện đại.

-   Thông tin các chương trình khuyến mãi được liên tục cập nhật tại www.vincomshoppingmall.com và www.facebook.com/vsm


Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn