Tìm nữ sinh lớp 11 mất tích gần nửa tháng

Thời sựChủ Nhật, 11/09/2011 12:02:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi bố chở đến trường, cô giáo chủ nhiệm gọi điện báo không thấy em đến lớp, em mất tích cho đến nay...

(VTC News) – Đến giờ học, bố Trúc chở đến trường, nhưng sau đó, cô giáo chủ nhiệm gọi điện báo với gia đình, không thấy em đến lớp, rồi mất tích cho đến nay.

Hôm nay, Công an phường 7 (TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, cơ quan này vẫn đang tích cực phối hợp với ngành chức năng địa phương tìm kiếm tung tích em Lê Hà Thị Trúc (16 tuổi), học sinh lớp 11B1, trường THPT Yersin Đà Lạt.

 Nữ sinh Trúc (Ảnh do gia đình cung cấp)

Trước đó, bố Trúc là ông Lê Mỹ Thành (43 tuổi, ở đường Nguyễn Siêu, TP. Đà Lạt), đã trình báo với ngành chức năng về việc con gái ông bỗng nhiên mất tích.

Theo ông Thành, khoảng 13h ngày 29/8, như thường lệ, ông chở con gái đến trường học. Tuy nhiên, đến khoảng 15h, cô giáo chủ nhiệm gọi điện báo với gia đình là không thấy Trúc đến lớp.

Gia đình ông Thành tá hỏa tìm kiếm khắp nơi, nhưng không có kết quả. Sau đó, cầu cứu ngành chức năng, nhưng đã gần nửa tháng trôi qua, vẫn chưa có thông tin gì về Trúc.

Nghĩa Bình – Thanh Lâm

Bình luận
vtcnews.vn