• TRANG CHỦ
  • Ôtô - Xe máy

Tìm hiểu cặp đôi mô tô mới ‘ra lò’ của Honda

Sự xuất hiện của cặp đôi này tăng thêm lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc xe mô tô dưới 500 phân khối. VTR250 từng là một dòng xe khá ăn khách của Honda trong những thập niên 90 của thế kỷ trước. Phiên bản mới được nâng cấp theo phong cách hiện

Sự xuất hiện của cặp đôi này tăng thêm lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc xe mô tô dưới 500 phân khối. VTR250 từng là một dòng xe khá ăn khách của Honda trong những thập niên 90 của thế kỷ trước. Phiên bản mới được nâng cấp theo phong cách hiện

Phiên bản tiêu chuẩn VTR250 sử dụng động cơ 249 phân khối V-Twin với góc nghiêng 90 độ cho công suất 29,5 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn 23 Nm tại vòng tua 8.500 vòng/phút.

Phiên bản tiêu chuẩn VTR250 sử dụng động cơ 249 phân khối V-Twin với góc nghiêng 90 độ cho công suất 29,5 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn 23 Nm tại vòng tua 8.500 vòng/phút.

Honda VTR 2013 có 3 màu tùy chọn là đỏ, đen và trắng ngọc trai và được bán với giá 6.100 USD tại Nhật Bản. VTR-F có màu trắng hoặc đen với bộ khung màu đỏ cùng giá bán 6.300 USD.

Honda VTR 2013 có 3 màu tùy chọn là đỏ, đen và trắng ngọc trai và được bán với giá 6.100 USD tại Nhật Bản. VTR-F có màu trắng hoặc đen với bộ khung màu đỏ cùng giá bán 6.300 USD.

Cụm đồng hồ của VTR-F cũng khá khác biệt với đồng hồ cơ đo vòng tua máy và một màn hình LCD gắn liền trong khi VTR được trang bị 2 đồng hồ cơ riêng biệt với màn hình LCD nhỏ bên trong.

Cụm đồng hồ của VTR-F cũng khá khác biệt với đồng hồ cơ đo vòng tua máy và một màn hình LCD gắn liền trong khi VTR được trang bị 2 đồng hồ cơ riêng biệt với màn hình LCD nhỏ bên trong.

Phiên bản cao cấp hơn của VTR có tên VTR-F với thiết kế khác biệt. Xe sở hữu kiểu đèn pha dạng chữ Y giống CBR250R và có thêm chụp thông gió thay vì kiểu đèn tròn đặc trưng của VTR.

Phiên bản cao cấp hơn của VTR có tên VTR-F với thiết kế khác biệt. Xe sở hữu kiểu đèn pha dạng chữ Y giống CBR250R và có thêm chụp thông gió thay vì kiểu đèn tròn đặc trưng của VTR.

VTR và VTR-F đều sử dụng hộp số 5 cấp, phanh đĩa piston kép, vành xe 17 inch với lốp trước 140/70 và lốp sau 110/70. Cả hai mẫu xe cùng có chiều cao yên ở mức 762 mm.

VTR và VTR-F đều sử dụng hộp số 5 cấp, phanh đĩa piston kép, vành xe 17 inch với lốp trước 140/70 và lốp sau 110/70. Cả hai mẫu xe cùng có chiều cao yên ở mức 762 mm.

Cả hai được trang bị cặp phuộc trước dạng telescopic và phuộc sau dạng monoshock.

Cả hai được trang bị cặp phuộc trước dạng telescopic và phuộc sau dạng monoshock.

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất