Tiki Barber bỏ vợ đang mang thai đôi, theo bồ trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/04/2010 09:13:00 +07:00

(VTC News) – Cầu thủ bóng bầu dục Tiki Barber, vừa tuyên bố ly thân với người vợ đang mang bầu hôm 7/4 vừa qua, hiện đang có mối quan hệ với một cô gái khác.

(VTC News) – Cầu thủ bóng bầu dục Tiki Barber, người vừa tuyên bố ly thân với người vợ đang mang bầu, Ginny của anh vào hôm 7/4 vừa qua hiện đang có mối quan hệ tình cảm với Traci Lynn Johnson, người từng làm cho công ty đại chúng NBC.  

Tờ

New York
Post đã đưa tin về sự chấm dứt của cuộc hôn nhân giữa Barber và Ginny sau 11 năm chung sống vào đầu tuần. Và mới đây nhất, một nguồn tin thân cận với Tiki Barber cho biết anh chàng này chấm dứt hôn nhân là vì cô nàng xinh đẹp, gợi cảm Traci Lynn Johnson, 23 tuổi.  
Tiki Barber và vợ cũ Ginny. 

Một người bạn của gia đình này cho biết “chúng tôi thật sự sốc khi biết tin anh nỡ lòng bỏ người vợ đã từng đầu ấp tay gối với mình 11 năm ròng, hơn nữa đúng vào lúc cô ấy đang mang thai với anh ta". Hiện Ginny đang mang thai song sinh được 8 tháng.  

Vào hôm thứ 4 vừa qua, để chứng thực các tin tức mà nhiều tờ báo đã đưa ra, Barber đã chính thức lên tiếng khẳng định hồi kết của cuộc hôn nhân với Ginny: “Sau 11 năm chung sống, tôi và Ginny đã quyết định ly thân. Đây là một quyết định đau lòng, nhưng chúng tôi sẽ đi tới cùng và chỉ tiếp tục cùng nhau nuôi dạy những đứa con chung với tình yêu cũng như sự tận tâm mà chúng tôi vẫn dành cho chúng”.  

Traci Lynn Johnson, 23 tuổi - nguyên nhân của sự tan vỡ. 

Tiki và Ginny Barber đã có với nhau hai cậu bé kháu khỉnh là A.J, 7 tuổi và Chason, 6 tuổi. Tới đây khi cặp sinh đôi ra đời thì kết quả mối tình của họ sẽ là bốn đứa con chung.  

Kiều Vui(theo Parade)

Bình luận
vtcnews.vn