Tiểu Phạm Băng Băng diện áo 'bức tử' vòng 1

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/01/2012 08:01:00 +07:00

(VTC News) – Để chào đón năm mới 2012, “tiểu Phạm Băng Băng” Dương Kỳ Hàm đã tung ra bộ ảnh nóng “bỏng mắt” khiến cộng đồng mạng Trung Quốc “sốt xình xịch”.

(VTC News) – Để chào đón năm mới 2012, “tiểu Phạm Băng Băng” Dương Kỳ Hàm đã tung ra bộ ảnh nóng “bỏng mắt” khiến cộng đồng mạng Trung Quốc “sốt xình xịch”.

Dương Kỳ Hàm, sinh ngày 22/12/1991, tên tiếng Anh là Isabella, cô tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Trung Quốc, là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu mới nổi của Trung Quốc.

Số đo ba vòng 92 – 62 – 89, cao 1m70, cô được chú ý không chỉ bởi thân hình nóng bỏng, đôi chân thon dài nuột nà mà còn bởi khuôn mặt thanh tú hao hao “nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng.

 
 
 

Mới bắt đầu nổi tiếng từ năm 2010 nhưng cô gái 21 tuổi này cũng dính không ít scandal, đầu tiên là vụ tự sát hụt tháng 8/2011, hôm đó, Dương Kỳ Hàm trở về với tình trạng say mèm và ngồi vắt vẻo trên cửa sổ đòi nhảy xuống. rất may lực lượng cảnh sát đã đến can thiệp kịp thời và tránh cho cô gái trẻ này một cái chết oan uổng và lãng xẹt!



 
 
 

 

Sau đó không lâu, những tấm ảnh đồng tính bị nghi là của Dương Kỳ Hàm và Lý Mỹ Hy – “vợ bé’ của Tạ Đình Phong xuất hiện trên mạng, theo lời cư dân mạng, hai cô gái này thường xuyên cùng nhau đến các bar đêm và đều là những dân chơi có tiếng.

Dương Kỳ Hàm và vụ tự sát hụt tháng 8/2011. 

...và scandal đồng tính cùng Lý Mỹ Hy. 

Khép lại một năm 2011 với khá nhiều tai tiếng, Dương Kỳ Hàm đã chào đón năm 2012 bằng bộ ảnh không thể nóng bỏng hơn mang tên Wish A World, trong đó, cô đã hóa thân thành một nữ chiến binh xinh đẹp, gợi cảm, bộ ảnh này đang làm cho cư dân mạng Trung Quốc “phát sốt” liên tục trong những ngày qua.



 
 
 
 
 
 

Vân Tuyền

Bình luận
vtcnews.vn