'Tiểu Long Nữ' U70 Phan Nghinh Tử khoe vòng 1 như thiếu nữ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/06/2015 02:29:00 +07:00

Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi gặp lại nữ diễn viên Phan Nghinh Tử vốn được mệnh danh là "Búp bê không tuổi".

Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi gặp lại nữ diễn viên Phan Nghinh Tử vốn được mệnh danh là "Búp bê không tuổi".

Mới đây, cặp đôi Tiểu Long Nữ - Phan Nghinh Tử và Dương Quá - Mãnh Phi trong Thần điêu hiệp lữ phiên bản 1984 đã cùng xuất hiện tại một buổi trình diễn âm nhạc ở Đài Loan.
nghinh tử
Phan Nghinh Tử và Mãnh Phi lần đầu hội ngộ khán giả sau 31 năm
Tại sự kiện lần này, Phan Nghinh Tử  diện váy trắng rẻ trung, khoe làn da trắng căng mịn cùng thân hình thon thả, đặc biệt là vòng 1 căng đầy gợi cảm. Nữ diễn viên U70 để tóc ngắn và luôn nở nụ cười rạng rỡ với người hâm mộ.

Nhiều fan tấm tắc ngợi khen Phan Nghinh Tử có bí quyết giữ gìn nhan sắc tuyệt vời, khiến bà xứng danh "Búp bê không tuổi", "Búp bê bất lão"... của showbiz Hoa ngữ.
nghinh tử
Phan Nghinh Tử khoe thềm ngực đầy
nghinh tử
 Mãnh Phi cũng khó rời mắt khỏi vòng 1 quá gợi cảm này
Tuy vậy, ngôi sao Võ Tắc Thiên cũng bị một số khán giả ưa nhặt sạn bình phẩm về gương mặt trải qua phẫu thuật nên trông không tự nhiên. Ngoài ra, phần da tay, đầu gối, mu bàn chân và cổ của bà đã có nếp nhăn, không dấu được tuổi tác thật.

Trong khi đó, tài tử Mạnh Phi có phần tự nhiên và linh hoạt hơn hẳn so với đồng nghiệp nữ. Ông diện bộ vest hoa văn trắng đen lịch lãm, trẻ trung tham dự sự kiện.
nghinh tử
Nhan sắc nàng Tiểu Long Nữ của 31 năm trước.
Phan Nghinh Tử (Angela Pan) năm nay tròn 66 tuổi, nổi tiếng khắp châu Á với những vai diễn trong các phim cổ trang thập niên 80, 90.

Những vai diễn của Phan Nghinh Tử để lại ấn tượng sâu sắc đối với người hâm mộ như Tiểu Long Nữ trong Thần điêu hiệp lữ (1984), Võ Tắc Thiên và Thái Bình công chúa trong Nhất đại nữ hoàng (1985), Điêu Thuyền trong bộ phim cùng tên (1988), Mai Cơ phim Phượng Hoàng Lửa (1990)...
nghinh tử
Võ Tắc Thiên một vai diễn kinh điển của Phan Nghinh Tử.
Phan Nghinh Tử giải nghệ năm 1993 sau bộ phim Nhất đại hoàng hậu Đại Ngọc Nhi và tái xuất năm 2001 với vai diễn bộ phim truyền hình cổ trang Khuynh thành tuyệt luyến.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn