'Tiểu Long Nữ' tung clip đập tan tin đồn bầu bí

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/09/2015 07:10:00 +07:00

Tiểu long nữ Trần Nghiên Ny vừa dính tin đồn có thai với người tình Trần Hiểu. Trần Nghiên Hy tung video nhảy dây với cường độ khá nặng 600 vòng/ngày.

Trần Nghiên Hy tung video nhảy dây với cường độ khá nặng 600 vòng/ngày.

Sau khi tin đồn Trần Nghiên Hy có thai lan truyền trên các trang báo mạng của Trung Quốc và một số nước châu Á vào sáng nay 31/8, công ty quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng "không hề có chuyện hoang đường như lời đồn thổi".

Tin đồn Trần Nghiên Hy có thai đang xôn xao truyền thông Trung Quốc
Tin đồn Trần Nghiên Hy có thai đang xôn xao truyền thông Trung Quốc 
Ngoài ra, đầu giờ chiều ngày 31/8, trên trang cá nhân weibo của Trần Nghiên Hy đã cho đăng tải clip nữ diễn viên tập thể dục như bằng chứng phủ nhận tin đồn có thai.

Nàng "Tiểu Long Nữ" còn cho biết, mỗi ngày cô đều đặn nhảy dây 600 vòng: "Mỗi sáng nhảy 200 lần, chiều 200 lần và tối 200 lần, nhảy dây ơi là nhảy dây".
Trần Nghiên Hy mỗi ngày nhảy dây 600 vòng để giữ eo.
Trần Nghiên Hy mỗi ngày nhảy dây 600 vòng để giữ eo.  
Nữ diễn viên còn tập các bài tập thể dục giữ dáng khác.
Nữ diễn viên còn tập các bài tập thể dục giữ dáng khác. 
Trong clip, ngoài bài tập nhảy dây, nữ diễn viên 32 tuổi còn tập những động tác khác như gập bụng, chân... với cường độ khá nặng. Hình ảnh cho thấy nữ diễn viên vẫn giữ thân hình eo thon và gọn gàng.

Ngay sau khi clip trên được chia sẻ, cư dân mạng Trung Quốc đã để lại nhiều lời bình luận hài hước và ngờ vực: "Lần đầu tiên thấy người ta nhảy dây làm bằng chứng là mình không có thai!",  "Được rồi, tôi tin cô không có bầu, thôi không cần phải nhảy dây nữa".

Trước đó, Trần Nghiên Hy và người tình trẻ 28 tuổi Trần Hiểu cũng gặp không ít sóng gió khi ảnh hẹn hò tại khác sạn ở nhiều thành phố bị đăng tải gây ồn ào. Sau khi thừa nhận quan hệ tình cảm từ lúc đóng chung phim Tân Thần điêu đại hiệp, cặp đôi liên tiếp dính tin đồn không hay. Tuy nhiên, cả hai phía đều tỏ ra thoải mái và tự tin đối diện những phiền toái này.

Clip Trần Nghiên Hy nhảy dây đập tan tin đồn bầu bí:


Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn