'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy bị đồn có thai với 'Dương Quá' Trần Hiểu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 31/08/2015 03:02:00 +07:00

Theo QQ, Trần Nghiên Hy có dấu hiệu mang thai khi đột nhiên nôn ọe trên phim trường. "Tiểu Long Nữ" bị đồn có thai với "Dương Quá"

Theo QQ, Trần Nghiên Hy - nữ diễn viên đóng vai Tiểu Long Nữ có dấu hiệu mang thai khi đột nhiên nôn ọe trên phim trường.

Trang QQ sáng nay 31.8 đưa tin, một nhân viên trong đoàn phim Ông ngoại tuổi 30, phụ trách chăm sóc hai diễn viên chính cho biết: “Tôi thấy cô ấy có phản ứng bất thường rồi đột nhiên nôn khan”. Toàn thể ê kíp đều tỏ ra lo lắng và quan tâm Trần Nghiên Hy.

Sau khi gặp sự cố trên phim trường, Trần Nghiên Hy và trợ lý ngay lập tức tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.
trần nghiên hy
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang là cặp đôi "hot" nhất làng giải trí sau khi công khai chuyện tình cảm.
Thông tin “Tiểu Long Nữ” đột ngột bị nôn trên trường quay khiến fan hết sức lo lắng. Trong khi đó, một số người nghi ngờ rằng, Trần Nghiên Hy đã có thai với Trần Hiểu sau một thời gian yêu đương trong bí mật. Dù cả hai phía đều chưa lên tiếng về tin đồn này song rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc tới cho cặp đôi.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bén duyên sau khi đóng chung Tân Thần điêu đại hiệp. Mới đây, họ đã xác nhận chuyện tình cảm sau khi bị paparazi “khui” chuyện hẹn hò trên mặt báo. Trong khi một số fan ủng hộ cặp đôi thì một số người lại ủng hộ cặp đôi Trần Hiểu – Triệu Lệ Dĩnh.
trần nghiên hy
Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh bị đồn có quan hệ tình cảm sau khi đóng chung "Lục Trinh truyền kỳ"

Trước đó, trong thời gian bị đồn yêu Triệu Lệ Dĩnh, tài tử Trần Hiểu từng chia sẻ trên báo chí việc mình muốn có con nhưng không kết hôn. “Hôn nhân quả là chuyện không hề đơn giản, rất nhiều khó khăn. có khi nào chỉ cần có con được không?”.

Vào thời điểm này, nhiều fan cho rằng quan niệm của Trần Hiểu sẽ khác, sau khi yêu Trần Nghiên Hy.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn