Tiểu Hoa đán Dương Mịch bị nghi ‘ăn cơm trước kẻng’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/01/2014 11:32:00 +07:00

(VTC News) – Việc có những biểu hiện bất thường khiến Dương Mịch bị nghi ngờ đã mang thai trước đám cưới.

(VTC News) – Việc có những biểu hiện bất thường khiến Dương Mịch bị nghi ngờ đã mang thai trước đám cưới.

Cách đây ít ngày, bị bắt gặp tại sân bay Thượng Hải, Dương Mịch liên tục có những hành động đáng nghi. Trong khi làm thủ tục tại sân bay, cô có dấu hiệu buồn nôn và dùng tay che miệng, ngay sau khi phát hiện bị các paparazzi chụp trộm, ‘tiểu hoa đán’ ngay lập tức lấy áo khoác che bụng.

Hành động này của Dương Mịch khiến nhiều người nghi ngờ cô đã mang thai.

dương mịch
dương mịch
Những biểu hiện đáng nghi của Dương Mịch. 
Dương Mịch và bạn trai Lưu Khải Uy đang chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 8/1 tới tại đảo Bali, Indonesia.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy quen nhau vào năm 2010 qua sự giới thiệu của một người bạn, nhưng cả hai thực sự bén duyên khi hợp tác trong bộ phim Như Ý năm 2012. Cặp đôi ‘tiên đồng – ngọc nữ’ này quyết định chọn 8/1 là ngày cưới để kỷ niệm một năm ngày công khai mối quan hệ.

dương mịch
Dương Mịch - Lưu Khải Uy sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 8/1. 
Ngày 08/01/2012, Lưu Khải Uy đã thông qua trang cá nhân của mình để công khai chuyện hẹn hò: 'Rốt cuộc có thể tuyên bố tôi đã có bạn gái! Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến những người bạn luôn quan tâm đến cuộc sống tình cảm của mình...

Tôi phải lấy hết dũng khí mới có thể công khai chuyện này... Tiểu Mịch là một cô gái luôn thiếu cảm giác an toàn, mong mọi người hãy bảo vệ và ủng hộ cô ấy...'


Với đám cưới tổ chức ngày 8/1 tới, Dương Mịch – Lưu Khải Uy là cặp đôi đầu tiên của điện ảnh Hoa ngữ tổ chức hôn lễ trong năm 2014.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn