Tiêu diệt 'bầy sói', Arsenal bám đuổi quyết liệt Leicester City

Thể thaoChủ Nhật, 03/04/2016 12:00:00 +07:00

Arsenal đã không để cho Watford gây ra bất ngờ trên sân Emirates như cách đây 3 tuần.

(VTC News) - Arsenal đã không để cho Watford gây ra bất ngờ trên sân Emirates như cách đây 3 tuần.

Để tưởng niệm huyền thoại David Rocastle, các CĐV Arsenal mang tới sân Emirates tấm băng rôn mang dòng chữ: “Hãy nhớ rằng bạn là ai, và bạn đại diện cho điều gì”. Và quả thực, Arsenal đã trở lại chính mình trong cuộc tiếp đón Watford.

Ngay ở phút thứ tư, Alexis Sanchez đưa Arsenal vượt lên sau một pha dứt điểm cận thành từ đường chuyền của Alex Iwobi.

Với một thế trận vượt trội, không khó để đội chủ nhà tiếp tục có thêm bàn thắng.Phút 21, đến lượt Sanchez chuyền bóng để Iwobi nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ. Với pha lập công này, cầu thủ 19 tuổi đã có được 2 bàn thắng trong 2 lần liên tiếp được đá chính. Một khởi đầu ấn tượng đối với tài năng trẻ người Nigeria.

Alex Iwobi tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo Arsenal
Alex Iwobi tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo Arsenal 
Bước sang hiệp hai, các CĐV đội chủ nhà lại tiếp tục được ăn mừng với bàn thắng thứ ba. Cú sút của Hector Bellerin chạm vào chân một hậu vệ Watford và đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn đội khách.

Trận đấu coi như đã an bài khi Arsenal gần như không gặp phải sự đáp trả nào từ đối thủ. Đến phút 90, cầu thủ vào sân thay người là Theo Walcott ghi thêm một bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ sân Emirates.

Với kết quả này, Arsenal tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Leicester City xuống còn 8 điểm. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Arsene Wenger trên sân nhà sau 3 trận thua liên tiếp.

Clip bàn thắng Arsenal 4-0 Watford


Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn