Tiêu chuẩn nào cho các dự án cáo cấp?

Kinh tếThứ Sáu, 16/10/2015 04:41:00 +07:00

Chưa bao giờ chủ đề an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) trên địa bàn thành phố Hà Nội lại nóng như mấy hôm nay.

(VTC News) - Chưa bao giờ chủ đề an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) trên địa bàn thành phố Hà Nội lại nóng như mấy hôm nay. Điều này đặt ra câu hỏi nên mua nhà giá rẻ hay nên mua nhà giá cao hơn nhưng đảm bảo về các tiêu chuẩn an toàn cũng như chất lượng công trình? Và đâu là tiêu chuẩn phân biệt dự án cao cấp thật, đâu là dự án cao cấp tự phong?

Tiêu chuẩn an toàn phụ thuộc vào sự hào phóng của chủ đầu tư

Nhiều chuyên gia về bất động sản cho biết, có một thực tế là khi mua nhà, điều kiện về an toàn nói chung và về PCCC nói riêng vẫn chưa được khách hàng lưu tâm và là điều kiện để quyết định mua nhà. Chính tâm lý dễ dãi này của khách hàng đã tạo điều kiện cho một số dự án “lách luật” để giảm chi phí đầu tư và giảm giá thành để “câu” khách. Trong khi đó, hệ thống PCCC là một trong những hệ thống quan trọng và không thể thiếu đối với bất kỳ chung cư cao ốc, tòa nhà cao tầng hiện nay.

Vì thế mà việc đầu tư lắp đặt đến bảo trì, bào dưỡng luôn được coi trọng hàng đầu. Theo chia sẻ của đại diện dự án Goldsilk Complex, dự án đã được thẩm định đủ tiêu chuẩn an toàn PCCC như: đầu chữa cháy tự động mỗi căn hộ, hút khói khí cháy, hệ thống đèn thoát hiểm, hệ thống điều áp cầu thang thoát hiểm, chữa cháy tự động cuộn, vòi và xách tay, hệ thống báo cháy tự động.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn các nhà thầu thi công uy tín là một minh chứng tạo nên chất lượng công trình, đảm bảo tiến độ cũng như sự an toàn cho những cư dân. Dự án Goldsilk Complex là dự án duy nhất tại khu vực Hà Đông được thi công bởi nhà thầu Coteccon.

Đây là nhà thầu thi công uy tín lớn nhất Việt Nam, chuyên thi công các công trình lớn và trọng điểm như: nhà ga Nội Bài, Vinhomes Central Park, Trung tâm thương mại Vivo… Không chỉ có Goldsilk Complex, tất cả các dự án được quản lý, điều hành và phát triển độc quyền bởi TNR Holdings Việt Nam khác như Goldmark City hay The Goldview đều đặt chất lượng công trình lên hàng đầu và được thi công bởi Coteccon mặc dù chi phí thuê nhà thầu uy tín cao hơn những nhà thầu khác, bởi theo tiết lộ của một lãnh đạo của công ty, kim chỉ nam trong các dự án của TNR Holdings Việt Nam là chất lượng và tiến độ.


Để đảm bảo tiến độ Goldsilk Complex áp dụng phương pháp thi công đổ cùng lúc cho cột – dầm – sàn bằng ván khuôn nhôm giúp đẩy nhanh tiến độ 30%
Để đảm bảo tiến độ Goldsilk Complex áp dụng phương pháp thi công đổ cùng lúc cho cột – dầm – sàn bằng ván khuôn nhôm giúp đẩy nhanh tiến độ 30% 

Cao cấp ở phong cách thiết kế và tiện ích nội khu

Không chỉ quan tâm đến yếu tố an toàn và chất lượng công trình, Goldsilk Complex còn được chú trọng thiết kế tổng quan hài hòa, thuận tiện sao cho từng phòng trong các căn hộ đều được đón gió trời và ánh sáng tự nhiên, có “biệt thự tầng mây” với những mảng vườn xanh mướt trước nhà và không khí trong lành trên cao..

Một điều tạo nên sự khác biệt của Goldsilk và tạo nên sự cao cấp chính là tất cả các cột trụ với diện tích lớn trong từng căn hộ như trước đây được thay thế bằng phương pháp xây dựng tiên tiến mới, giúp loại bỏ góc chết trong nhà vì vậy việc bố trí nội thất trở nên dễ dàng, thẩm mỹ hơn và tăng độ chống rung lên gấp 3 lần so với dự án thông thường khác.


Thiết kế 100% căn hộ đón nắng gió tự nhiên
Thiết kế 100% căn hộ đón nắng gió tự nhiên 

Bên cạnh đó, việc Goldsilk Complex có đầy đủ các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân cũng là một điểm cộng quan trọng để khách hàng lựa chọn. Chị  Hồng Thúy vừa đặt mua căn hộ tại Goldsilk Complex chia sẻ: “Gia đình tôi có 3 thế hệ sống cùng nhau gồm bố mẹ chồng, vợ chồng tôi và 2 đứa con nhỏ trong đó 1 bé đang học mẫu giáo, vì vậy điều kiện tiên quyết của tôi khi chọn mua nhà là dự án phải đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí cho cả ba thế hệ.

Tôi cần một căn hộ mà tại đó có phòng khám đa khoa, tiệm thuốc 24/7 để phục vụ sức khỏe, có khuôn viên, tiểu cảnh, vườn hoa để đi bộ giải trí; trong khuôn viên dự án phải có trung tâm thương mại, siêu thị để mua sắm, khu nhà hàng, quán cà phê để thư giãn cuối tuần, có phòng tập gym, khu spa để nâng cao sức khỏe, ngoài ra còn có khu chơi giải trí ngoài trời, có hồ bơi ngay tại dự án để học bơi và kỹ năng sống, lý tưởng hơn nữa thì có nhà mẫu giáo được thiết kế chuyên biệt có khuôn viên ngoài trời, có khu thực nghiệm cho các bé vừa học vừa chơi. Đây cũng chính là lý do mà tôi lựa chọn GoldSilk Complex để an cư”.


Goldsilk Complex đáp ứng đầy đủ tiện ích nội khu dành cho người cao tuổi, vợ chồng trẻ và trẻ nhỏ, đặc biệt với khu nhà trẻ ngoài trời rộng 2.000m
Goldsilk Complex đáp ứng đầy đủ tiện ích nội khu dành cho người cao tuổi, vợ chồng trẻ và trẻ nhỏ, đặc biệt với khu nhà trẻ ngoài trời rộng 2.000m 

Sở hữu căn hộ cao cấp thật sự với gói tài chính hỗ trợ “siêu ưu việt”

Mặc dù được chú trọng đến từng chi tiết và thật sự cao cấp, song để sở hữu một căn hộ tại Goldsilk Complex lại trong tầm tay vì dự án đang áp dụng những chính sách tài chính ưu việt. Khách hàng khi mua căn hộ Goldsilk Complex có thể lựa chọn gói hỗ trợ vay lên đến 50% giá trị căn hộ với lãi suất chỉ 3,99%/năm áp dụng cho khế ước giải ngân trước ngày 01/08/2016.

Chủ đầu tư đưa ra 3 phương án cho khách hàng lựa chọn, theo đó tối thiểu khách hàng chỉ cần có 507 triệu tương đương với 30% (ứng với căn hộ có tổng giá trị là 2 tỷ) là có thể sở hữu căn hộ hạng sang Goldsilk Complex.

Theo gói chính sách này, khách hàng chỉ phải thanh toán 2 đợt: Đợt 1 là khi ký hợp đồng mua bán khách hàng thanh toán số tiền là 20% (400 triệu đồng), đợt 2 là khi khách hàng nhận bàn giao nhà đóng tiếp 5% (100 triệu) với mức lãi suất “siêu ưu việt” từ 1 – 4 triệu đồng/tháng. Đây là gói hỗ trợ được Maritime Bank thiết kế dành riêng cho những cư dân tương lai của Goldsilk Complex. Mức lãi suất này được áp dụng từ ngày 01/10 đến 31/10/2015.

Nếu không lựa chọn gói cho vay với lãi suất 3,99%, khách hàng còn có thêm một lựa chọn nữa khi mua căn hộ Goldsilk Complex, đó là lãi suất 0% trong thời gian lên tới 22 tháng, trong khi từ nay đến thời điểm bàn giao căn hộ là tháng 5/2017 chỉ còn 19 tháng.
Tổng quan về dự án:
Tổng diện tích: 19.594 m2
02 tòa tháp Tulip và Jasmine với 748 căn hộ
Khu nhà phố Lotus với 47 căn liền kề
Trường mầm non quốc tế
Tiện ích: Trung tâm thương mại cao cấp, Bể bơi chân mây, Phòng khám đa khoa hiện đại
Địa chỉ: 430 Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Website: www.goldsilk-tnr.com.vn
Hotline: 0939 158 868
Email: [email protected]


Nguồn: HBI
Bình luận
vtcnews.vn