Tiêu chí chọn người yêu thiếu gia của Bảo Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/03/2015 11:12:00 +07:00

Bảo Anh không phủ nhận tiền là một trong những tiêu chí khi chọn bạn trai nhưng đó phải là người có trí thức và không dựa dẫm vào gia đình.

Bảo Anh không phủ nhận tiền là một trong những tiêu chí khi chọn bạn trai nhưng đó phải là người có trí thức và không dựa dẫm vào gia đình.

"Hoàng Thùy Linh quý tôi"

- Cảm giác của chị như thế nào khi là người thứ hai phải rời cuộc thi The Remix?

Tôi cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái. Trong bất kỳ cuộc chơi nào trên truyền hình, cần phải có người thắng kẻ thua vì khán giả muốn chứng kiến những khoảnh khắc kịch tính.

Không giống như thể thao, sự thắng thua trong show truyền hình nặng về cảm xúc hơn là thành tích. Chính vì thế, dù dừng lại hay đi tiếp, tôi cùng mọi người trong ê-kíp đều chấp nhận và coi đó như là việc thoả mãn cảm xúc cho khán giả xem truyền hình.

- Giám khảo Nguyễn Hải Phong nhận định, live show 7 là đêm diễn thành công nhất của chị. Chị tiếc nuối điều gì khi phải ra đi trong thời điểm được khen là toả sáng?

Trong nghề, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là người tôi rất tôn trọng, vì vậy khi nghe được những lời này từ anh, tôi rất vui. Tôi thấy đó là cái kết đẹp cho cuộc hành trình của tôi tại The Remix. Rời cuộc thi, tôi sẽ tiếp tục những cuộc hành trình khác gian nan và thử thách hơn để chinh phục khán giả.


Clip Bảo Anh trần tình nghi vấn hát nhép:


- Trước lời khen đó, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong từng tiếc nuối khi thấy chị hơi "thiếu năng lượng và yếu về mặt diễn xuất" trên sân khấu The Remix. Chị nghĩ sao về nhận xét này?

Tôi sẽ xem lại nhiều lần các màn trình diễn của mình trên sân khấu The Remix để tìm ra điểm cần hoàn thiện. Là một nghệ sĩ, tôi cũng như các đồng nghiệp khác phải làm việc ngay cả những lúc không có mặt trên sân khấu. Đó là những lúc đổ mổ hôi trên sàn tập, là những suy nghĩ về nghề ngay cả trên giường ngủ, trong phòng tắm, trong lúc tập thể dục, là sự say mê ở phòng thu.


Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, chúng tôi vẫn luôn làm việc hết sức mình và đó mới là điều quan trọng nhất.
bảo anh
Bảo Anh cảm thấy nhẹ nhàng khi rời khỏi cuộc thi The Remix. Ảnh: Luciola
- Trong đêm mở màn, chị vướng phải nghi án hát nhép. Tại sao lúc đó chị lại giữ im lặng?

Tôi hát live và tất cả khán giả biết điều đó. Giám đốc âm nhạc của cuộc thi - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - đã lên tiếng minh oan cho tôi. Vì thế, tôi thấy mình không có gì phải chia sẻ thêm. Với tôi, quan trọng ngày mai chứ không phải ngày hôm qua.

Có người nói với tôi rằng, vì nhận được quyết định tham gia The Remix chậm hơn các thí sinh khác nên đêm thi đầu tiên không được chuẩn bị kỹ và ngay cả trong quá trình thi cũng chịu thiệt thòi hơn. Tuy nhiên, tôi lại không suy nghĩ như vậy.

Khi chấp nhận tham gia bất kỳ cuộc chơi nào, bạn không có quyền tìm lý do để biện hộ cho sai sót của mình. Tôi có quyền từ chối The Remix nếu như cảm thấy không an toàn, còn khi đã nhận lời, tôi chịu trách nhiệm cho quyết định của mình.

- Nhiều người có chút tiết nuối khi cho rằng, chị không may mắn khi vào đội của Addy Trần – một nhà sản xuất còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm. Bản thân chị đánh giá thế nào về người đồng đội này?


Thất bại hay thành công là kết quả của cả đội, không thể đổ lỗi cho một mình ai. Tôi hài lòng với Addy, làm việc với cậu ấy là một trải nghiệm thú vị trong quá trình làm nghề. Sau show này, tôi có thêm 2 người bạn tài năng là Addy Trần và DJ Melo. Tôi cảm thấy mình có lợi rồi (cười). 


- Là một trong những ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo nhưng chị lại nhận lời tham gia The Remix khi Hoàng Thùy Linh bị VTV gạt ra khỏi danh sách thí sinh. Chị từng nghĩ thế nào khi bị gọi là “phương án thay thế Hoàng Thùy Linh”?


Tôi đã nhận lời, tức là tôi không có bất cứ điều gì để phàn nàn. Có nhiều suy đoán cho rằng, sau việc này, mối quan hệ của tôi và Hoàng Thùy Linh bị ảnh hưởng nhưng thực tế không diễn ra như vậy. Hoàng Thùy Linh luôn quý tôi, còn tôi tôn trọng và học hỏi được rất nhiều điều từ chị ấy.


- Kế hoạch của chị sau khi rời The Remix là gì?

Tôi sẽ hoàn thành những sản phẩm âm nhạc vẫn còn dang dở vì tập trung cho The Remix và sẽ sớm phát hành một ca khúc ballad. Ngoài ra, sắp tới tôi còn dự án làm chung với một nữ ca sĩ cũng trong The Remix.

Tháng 4 và tháng 5 tôi có những chuyến lưu diễn châu Âu và Mỹ.
bảo anh
Bảo Anh ngày càng gợi cảm và quyến rũ. Ảnh: Luciola
Hình xăm không phải để khoe mẽ

- Được khán giả yêu thích với hình ảnh công chúa ballad. Điều gì khiến chị quyết định lột xác trở nên sexy, táo bạo trong MV "Nhớ nhung" mới ra mắt?

Thử nghiệm, mạo hiểm để phục vụ khán giả là công việc của nghệ sĩ. Tôi luôn đòi hỏi bản thân mình không được phép an toàn và dễ dãi với những gì mình đang có. Điều này cũng thúc đẩy tôi và ê-kíp phải liên tục làm mới hình ảnh bản thân.

Nhớ nhung là một trong những cách mà tôi khám phá bản thân. MV có thể đang gây tranh cãi nơi khán giả, nhưng với tôi đó là một trải nghiệm thú vị.

- Sau nụ hôn đồng giới của chị với hot girl Kelly, tin đồn về giới tính của chị cũng rộ lên. Chị nghĩ sao về điều này?


Hãy để khán giả xem và cảm nhận. Điều đó tốt hơn là tôi kể ra để tăng phần hấp dẫn cho sản phẩm của mình. Còn nếu vì nụ hôn ấy mà mọi người đặt câu hỏi về giới tính của tôi, chứng tỏ tôi đã diễn xuất rất đạt. Với một người nghệ sĩ, đó chẳng phải là điều hạnh phúc nhất sao.

- Nhiều khán giả rất bất ngờ khi trong loạt ảnh quảng bá cho MV "Nhớ nhung", chị khoe rất nhiều hình xăm trên cơ thể. Cụ thể ý nghĩa của các hình xăm này là gì?

Mỗi hình xăm là một câu chuyện của riêng tôi chứ không phải là khoe mẽ hay để làm đẹp. Những câu chuyện đó, tôi muốn giữ cho riêng mình và người quan trọng nhất trong đời mình.

Tôi cũng không muốn tiết lộ quá nhiều về ý nghĩa của những hình xăm ấy bởi đó cũng là những câu chuyện bí mật giúp tôi khi nghĩ đến sẽ có thêm động lực để trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. 
Nhưng có một hình xăm tôi có thể chia sẻ về ý nghĩa của nó, đó là hình xăm ngày sinh nhật của tôi và em gái - Bảo An.
bảo anh
Nữ ca sĩ cho rằng không thể yêu nổi những anh chàng sống dựa dẫm vào gia đình với đầu óc rỗng tuếch. Ảnh: Luciola
- Là 9X mới bước chân vào showbiz nhưng chị đã mua được nhà, xe sang. Chị phản ứng thế nào với những nghi vấn được đại gia bao và mua nhà, tặng xe?

Dù còn trẻ nhưng tôi cũng showbiz luôn có nhiều tin đồn và mình không thể suốt ngày suy nghĩ và phản ứng với nó. Tôi thấy mình may mắn khi là nghệ sĩ mới nhưng công việc đều đặn, tôi cũng không ngại làm việc nhiều. Ngoài ra, gia đình cũng có cơ sở kinh doanh riêng, nên mẹ cũng không cần tôi phụ giúp.

Thu nhập từ nghề hát giúp tôi có thể làm được những điều mình thích. Còn những cái như nhà, xe, tôi đều nhận được sự hỗ trợ từ gia đình.

- Với chị, tiền bạc có nằm trong tiêu chí của người bạn trai lý tưởng?

Có, nhưng quan trọng hơn họ phải thông minh, bản lĩnh. Tôi không thể "cảm" một thiếu gia nhiều tiền nhưng dựa dẫm gia đình và trí thức rỗng tuếch.
 

- Vậy chị đã tìm được cho mình chàng trai để sát cánh?

Hiện tại, tâm trí tôi vẫn dành quá nhiều cho công việc. Ngoài ra, tôi thấy mình vẫn chưa có duyên trong chuyện tình cảm, nên vẫn tiếp tục phải đợi cơ duyên đến.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn