Tiết mục xiếc không dây đầy mạo hiểm khiến Trấn Thành phát khóc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/01/2016 10:52:00 +07:00

Ngay sau khi tiết mục giúp Phạm Lịch giành ngôi Quán quân mùa đầu tiên của 'Thử thách người nổi tiếng' kết thúc, Trấn Thành đã lên sân khấu ôm cô và khóc.

(VTC News) - Ngay sau khi tiết mục xiếc không dây đầy mạo hiểm giúp Phạm Lịch giành ngôi Quán quân 'Thử thách người nổi tiếng' kết thúc, Trấn Thành đã lên sân khấu ôm cô và khóc.

Phạm Lịch giành ngôi Quán quân 'Thử thách người nổi tiếng' trong êm chung kết xếp hạng vừa lên sóng THVL1 vào lúc 21h ngày 19/01/2016.
Phạm Lịch giành ngôi Quán quân 'Thử thách người nổi tiếng'
Phạm Lịch giành ngôi Quán quân 'Thử thách người nổi tiếng'.
Với tính chất đặc biệt của đêm chung kết xếp hạng để tìm ra các vị trí Quán quân, Á quân nên các giám khảo Trấn Thành, Việt Hương, Đức Hải đã đặc biệt bị 'làm khó' bởi những tiết mục của cả 4 thí sinh đều rất xuất sắc nên việc đưa ra lời nhận xét cũng rất khó khăn.

Cuối cùng, với tiết mục Xiếc trên không đầy mạo hiểm và xuất sắc, vũ công Phạm Lịch đã về nhất với phần thưởng 300 triệu.
Vị trí Á quân thuộc về nữ diễn viên tài năng Puka
Vị trí Á quân thuộc về nữ diễn viên tài năng Puka.
Vị trí Á quân thuộc về nữ diễn viên tài năng Puka cũng với hạng mục Xiếc bằng tiết mục kể về câu chuyện Nàng tiên cá.
vũ hà
tiết cương
Hai vị trí thứ ba thuộc về hai gương mặt nổi tiếng Vũ Hà và Tiết với các tiết mục lần lượt là Nhảy múa và Ảo thuật.

Ngay từ khi bắt đầu chương trình, hai cái tên Phạm Lịch và Puka đã thực sự nổi bật so với những tiết mục và thí sinh còn lại.

Hai nữ thí sinh này luôn là sự hết mình, mạo hiểm và tìm tòi sáng tạo để mỗi lần xuất hiện là một lần khiến cho khán giả và BGK 'đứng ngồi không yên' về độ lì lợm, sự hết mình với mỗi tiết mục mà họ chọn để dự thi.
phạm lịch
Với Phạm Lịch, một gương mặt thành danh từ sân chơi nhảy múa chuyên nghiệp, việc để cô thành thạo với bộ môn xiếc, đặc biệt là xiếc múa dây trên không không thực sự dễ dàng như khán giả vẫn nghĩ.

Lợi thế có chăng là độ dẻo của một vũ công giúp cô tạo dáng, tạo thế đẹp hơn mà thôi. Còn lại, về những động tác kĩ thuật như đu, bám, đổi tay- đổi chân trên không thì hoàn toàn không dễ dàng.

Tất cả những động tác đó đòi hỏi sự chính xác tới từng milimet nếu không cái giá phải trả có thể là cả tính mạng. Sau mỗi tiết mục, Phạm Lịch luôn luôn cảm thấy chưa thực sự hài lòng, muốn làm lại bởi cô tin nếu có cơ hội được làm lại cô sẽ làm tốt hơn.

Lịch hay chọn ngồi lại sân khấu, xem bạn diễn và hỏi ý kiến những thành viên trong BTC để tiếp thu ý kiến từ họ, chỉnh sửa bản thân cũng như mong muốn có được sự đánh giá tốt đẹp – công tâm nhất. 

Chính vì cảm phục tinh thần của Phạm Lịch nên Trấn Thành đã lên sân khấu ôm cô và khóc sau tiết mục xiếc không dây đầy mạo hiểm.

Video Trấn Thành ôm Phạm Lịch và khóc:
Quan quan Pham Lich.JPG Pham Lich_quan quan (2).JPG
Chia sẻ về cảm xúc sau khi được xướng tên ở vị trí cao nhất, Phạm Lịch cho biết cô rất bất ngờ bởi cô cho rằng mặt bằng chung các tiết mục là nguy hiểm hơn.

Nhưng cô luôn lo sợ BGK nhìn nhận Phạm Lịch là một diễn viên múa nên có nhiều lợi thế về cơ thể, động tác cũng như kinh nghiệm nên cô chỉ dám nghĩ mình về nhì bởi sợ BGK sẽ ưu ái hơn cho các thí sinh là diễn viên và ca sỹ.

Về giải thưởng, Phạm Lịch đã trích một phần gửi chú HLV trong cuộc thi cũng như làm 50 phần quà đi phát từ thiện ở dọc đường ngay sau đêm chiến thắng bởi cô nghĩ 'Lộc bất tận hưởng' và mình may mắn có được giải thưởng thì cũng nên chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh'.

Số tiền còn lại, Phạm Lịch sẽ đầu tư vào sản phẩm nhảy cá nhân của cô theo lộ trình mỗi năm sau một sự thành công nào đó cô sẽ cho ra một sản phẩm để 'báo cáo và cảm ơn sự ủng hộ của khán giả cũng như muốn có một sản phẩm đánh dấu 1 chặng đường trong hành trình công việc của mình'.
phạm lịch
Kế hoạch tiếp theo của Phạm Lịch là làm biên đạo cho các bé thí sinh trong một cuộc thi nhảy múa dành cho đối tượng thí sinh từ 8-12 tuổi và tiếp tục tham gia gameshow khác với vai trò biên đạo và HLV.

Đặc biệt Tết năm nay, Phạm Lịch sẽ về ăn Tết ở Thái Bình, bởi 8 năm chưa về quê. Phạm Lịch cho biết cô chưa dự tính mua gì về làm quà Tết nhưng nghĩ ông bà cha mẹ sẽ vui mừng vì sau bao nhiêu năm chưa về quê.

Cô cũng chia sẻ rằng, mỗi năm, bố mẹ luôn luôn lo lắng và hối thúc về nhà, mọi người ở quê chưa định hình được công việc cô đang tham gia là bộ môn gì và luôn đánh đồng công việc của cô với việc nhảy nhót trong quán bar.

Chính bởi thế, Phạm Lịch muốn sử dụng giải thưởng này như là sự động viên và chứng minh rõ ràng nhất với chính bản thân cô cũng như gia đình về con đường đã chọn.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn