Tiết lộ về smartphone chụp ảnh 12.0 của Sony Ericsson

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 13/12/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Hình ảnh chiếc Arc HD vừa được đưa lên các diễn đàn công nghệ lớn, đây được coi là mẫu máy mới nhất trong dòng Xperia danh tiếng của Sony Ericsson.

(VTC News) - Hình ảnh chiếc Arc HD vừa được đưa lên các diễn đàn công nghệ lớn, đây được coi là mẫu máy mới nhất trong dòng Xperia danh tiếng của Sony Ericsson.

Các tin tức rò rỉ về Arc HD đã xuất hiện từ tuần trước, nhưng tuần này cộng đồng công nghệ mới có thể ngắm ảnh thật về chiếc máy này.

Đây chưa phải là bản thương mại chính thức mà sẽ có thay đổi trước khi Sony phát hành chiếc máy ra thị trường, Arc HD cũng có thể mang tên là Xperia Nozomi ở một số thị trường khác nhau.

Arc HD - mẫu Xperia mới nhất của Sony Ericsson

Sony chưa có chiếc Android nào thực sự làm say mê người dùng cho tới thời điểm này, tuy nhiên thiết kế của hãng được coi là đẹp mắt và Arc có thể sẽ là một con "át chủ" mà Sony sẽ đưa ra thị trường trong thời gian tới.

Máy chạy trên nền tảng Android 2.3.4 Gingerbread, màn hình LCD 4.3 inch với độ phân giải HD 1280 x 720 pixel, nhiều nguồn tin cho hay bộ vi xử lý của Arc HD sẽ là chip lõi kép Scorpion 1.5GHz và GPU 220 Adreno.

Không có khe cắm thẻ nhớ microSD bên trong thân máy 

Camera của Arc có độ phân giải lên tới 12 megapixel, có khả năng quay video full HD 1080p, máy cũng được trang bị cổng micro HDMI để xuất video ra các thiết bị khác.

Không thấy xuất hiện khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD vì vậy nhiều khả năng máy sẽ tích hợp bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB.

Mặt sau của Sony Ericsson Arc HD 

Giới thạo tin cho biết chiếc máy sẽ được giới thiệu trong năm 2012 và cũng có thể sẽ được cập nhật Android 4.0 Ice Cream Sandwich ngay khi ra mắt.

Phan Minh

Bình luận
vtcnews.vn