Tiết lộ thú vị từ 3 cô gái đẹp nhất Miss Teen 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/11/2011 09:30:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 18/11, ba cô gái đẹp nhất Miss Teen 2011 Thảo My, Miss Tài năng Yến My và Miss Khả ái Bích Khanh đã giao lưu với độc giả cả nước.

(VTC News) -  Ba gương mặt sáng giá nhất cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 là Cao Thanh Thảo My - người đoạt vương miện Miss Teen; Dương Mạc Yến My - Miss Tài năng và Nguyễn Thị Bích Khanh - Miss Khả ái đã giao lưu với độc giả cả nước.

Cuộc giao lưu trực tuyến này do báo điện tử VTC News và Mạng Việt Nam Go.vn phối hợp tổ chức tại hai đầu cầu: Tại Hà Nội - Tòa nhà VTC Online 18 Tam Trinh Hà Nội với sự xuất hiện của Thảo My, Yến My. Tại TP.HCM - Tòa nhà VTC Online 132 Cộng Hòa với sự xuất hiện của gương mặt đẹp nhất cuộc thi, Bích Khanh.

Ngôi sao tuổi Teen 2011 Cao Thanh Thảo My, thí sinh nhỏ tuổi nhất (16 tuổi) mang theo niềm đam mê âm nhạc đến với Miss Teen 2011 đã chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh sân khấu khi thuyết phục được BGK khó tính của Miss Teen bằng những bài hát dự thi được xử lý kĩ thuật khéo léo và hết sức bài bản.  

Miss Teen 2011 Cao Thanh Thảo My 

Ngay từ khi khởi động vòng chung kết Miss Teen 2011, Cao Thanh Thảo My đã là cái tên được đặt nhiều kì vọng. Với chiều cao 1,68 m, gương mặt sáng, nước da trắng và tài năng âm nhạc được đào tạo bài bản, Thảo My hứa hẹn sẽ là gương mặt tiềm năng cho showbiz Việt.

Ngoài việc lọt vào Top 4 chung kết tài năng ca sỹ, trong đêm tài năng diễn viên – MC, Thảo My còn khiến MC Phan Anh phải thốt lên mong muốn sau này hai người sẽ là đồng nghiệp khi chứng kiến Thảo My tự tin thể hiện tài năng MC.

Bên cạnh một Thảo My trên sân khấu là một cô bé 16 tuổi ngoài đời nhí nhảnh và là nhân vật đáng nhớ nhất trong đêm Halloween tổ chức ở Tuần Châu. Khi đó các phóng viên bí mật tổ chức Halloween để các thí sinh gần gũi nhau hơn bằng cách hóa trang thành những con ma trên đồi thông khiến tất cả các thí sinh khóc thét rồi cười ngặt nghẽo khi nhận ra người quen và tiếp tục đi tìm các nạn nhân mới.

 

Thảo My là thí sinh toàn vẹn nhất của cuộc thi năm nay, từ gương mặt, chiều cao tới tài năng. 

Đến lượt mình, Thảo My là người duy nhất không biết sợ khi bị dụ ra khỏi phòng, cô bé nhìn "con ma" khoác áo trắng một cách chăm chú, gần 5 phút sau Thảo My gọi “con ma”: "Ai mà không nói gì vậy, tôi bị cận không mang kính nên không nhìn thấy gì đâu nha". Câu nói này khiến "con ma" và tất cả thí sinh được một trận cười đáng nhớ. Thảo My cũng là một thành viên trong gia đình “Cục cục” gồm ba Miss Teen nhí nhảnh Thảo My, Kiều Anh và Mỹ Linh. Còn rất nhiều chuyện cô bạn muốn bật mí trong buổi giao lưu tới đây.

Cái tên Dương Mạc Yến My “nóng” ngay từ đêm thi tài năng thứ hai. Phong cách biểu diễn tự tin, cá tính, vũ đạo nhuần nhuyễn cùng tài năng âm nhạc thiên bẩm khiến BGK cũng phải bất ngờ và làm cả hội trường như nổ tung. Không ai bất ngờ hay thắc mắc khi Yến My giành chiến thắng. 

Miss Tài năng Dương Mạc Yến My 

Tài năng của Yến My tiếp tục tỏa sáng ở đêm chung kết diễn viên – MC. Lối diễn xuất nhập vai hóa thân vào nhân vật khiến tất cả mọi người có mặt không cầm nổi nước mắt, ngay cả mẹ Yến My, diễn viên Hoàng Yến cũng lặng lẽ đứng khóc khi nhìn cô con gái đa tài trên sân khấu. Và "cú đúp" giành giải ở cả hai đêm thi tài năng đã khiến Yến My xứng đáng được xướng tên cho danh hiệu Ngôi sao tài năng vào đêm chung kết.

Trên sân khấu thì tài như nghệ sĩ, nhưng Yến My và cặp bài trùng Thúy Vy (Ngôi sao Tuần Châu) lại là hai nhân vật nhắng nhít nhất mùa Miss Teen 2011. Chỉ cần hỏi bất kì ai về sự ấn tượng với thí sinh nào nhất thì chắc chắn tất cả sẽ có cùng câu trả lời, Yến My và Thúy Vy vì nét hồn nhiên đáng yêu của hai cô bạn. 

Yến My có một vết sẹo ngay ở cằm, điều này đã gây tò mò cho nhiều người...

Chắc chắn trong buổi giao lưu này Yến My sẽ bị “soi” về vết sẹo ngay dưới miệng, và được nghe những câu chuyện bên lề rất thú vị về cô nàng đa tài cá tính này.

Nguyễn Thị Bích Khanh không khiến những người theo dõi cuộc thi bất ngờ khi giành được danh hiệu Ngôi sao Khả ái. Bởi cô có gương mặt đẹp đến mức từng khiến cựu siêu mẫu Thúy Hằng phải khuyên "Em nên đi thi hoa hậu, nếu không sẽ quá uổng phí".

Nét rạng rỡ tỏa ra từ nụ cười tươi và căng tràn sức sống của Bích Khanh gây được thiện cảm với người đối diện. Bích Khanh còn có dáng đi catwalk rất chuyên nghiệp và hứa hẹn sẽ là người mẫu tiềm năng nếu tham gia vào showbiz. 

Miss Khả ái Nguyễn Thị Bích Khanh 

Không biết con gái Tây Ninh tập ăn đồ Bắc như thế nào? 

Bên cạnh đó, những câu chuyện thú vị về một cô bé Tây Ninh có khuôn mặt hao hao giống Jennifer Phạm tập ăn những món ăn ngoài Bắc hay sự nhỏ nhẹ dịu dàng và giọng nói ngọt ngào của con gái phương Nam khiến ai đó liêu xiêu cũng khiến nhiều người tò mò.

Ngay từ bây giờ, độc giả có thể tiếp tục đặt câu hỏi cho ba thí sinh vừa giành ba ngôi vị cao nhất của cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen 2011 và cùng chờ xem các cô gái tài sắc này sẽ bật mí những câu chuyện thú vị về mùa Miss Teen 2011.

Nội dung buổi Giao lưu trực tuyến:

- Chúc mừng các Miss Teen, các em có thể tiết lộ vài nét về cuộc sống riêng của mình, những  kỳ vọng, ước mơ và dự định trong tương lai sau khi giành được giải thưởng từ Miss Teen 2011?
callison

Thảo My: Xin chào tất cả các bạn, rất cảm ơn các bạn đã dành chút thời gian để giao lưu cùng với Thảo My, Bích Khanh và Yến My. Hi vọng rằng chúng ta sẽ có những giây phút tuyệt vời!

Sau khi giành được giải thưởng, em trở về nhà thì em vẫn chỉ là một Thảo My, một cây cỏ nhỏ ( ý nghĩa tên của em :D) của gia đình, và gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc cho em sau mỗi ngày học tập, vất vả. Ba mẹ luôn theo sát em và đã giúp em có được niềm đam mê nghệ thuật ngay từ rất nhỏ và đến khi em trưởng thành và tự có thể quyết định, em đã quyết định đi theo con đường Showbiz. Vì đó là ước mơ của em, và ba mẹ thấy em đã vững vàng cho quyết định của mình nên ba mẹ đã rất ủng hộ vào tạo điều kiện cho em.

Miss Teen Thảo My và Yến My tranh thủ pose hình trong khi giao lưu cùng độc giả. 


Bích Khanh: Đầu tiên, Khanh xin gửi lời chào thân ái đến các bạn.

Cuộc sống riêng của Khanh cũng bình thường như các bạn khác thôi, nhưng song song đó, Khanh vẫn trau dồi thêm nhiều thứ để có thể thực hiện được ước mơ của mình. Ước mơ của Khanh chính là trở thành một ca sĩ và tham gia vào làng Showbiz Việt. Hiện nay, Khanh đang theo học thanh nhạc, ngoại ngữ và nhiều kỹ năng cũng như kiến thức khác để có thể mau chóng biến ước mơ thành sự thật.

Ngoài ra, diễn xuất cũng là một đam mê khác của Khanh nữa đó ;)

Yến My: Cuộc sống riêng của em thì cũng như các bạn cùng tuổi thôi ạ. Như em đã chia sẻ thì em không ước mơ mà đặt ra mục tiêu để phấn đấu và thực hiện nó bằng thực lực và cố gắng của mình. Dự định tương lai gần nhất là sẽ hoàn thành chương trình học Đại học và trở thành một thạc sĩ quản trị.

- Em muốn gửi câu hỏi này cho chị Thảo My. Chị Thảo My ơi, khi nghe chị trả lời câu hỏi ứng xử em đã rất khâm phục sự quyết đoán theo đuổi đam mê của chị, vì đó cũng chính là trường hợp của em, nhưng làm sao một cô bé 15 tuổi như em dám nói lên những suy nghĩ đó của mình hả chị? Nhiều người vẫn hoài nghi và có cái nhìn khá bảo thủ về con đường nghệ thuật này.(Quỳnh Chi, Nữ - 15 tuổi).

Thảo My: Không có 1 con đường nào thành công mà không có khó khăn gian khổ, cho dù làm những công việc đơn giản nhất tới những công việc của công chúng như làm nghệ thuật thì chắc chắn sẽ không dễ dàng gì. Khi làm bất cứ công việc gì cũng cần đam mê và nỗ lực, chỉ cần em luôn tự tin vào bản thân mình thì em sẽ có đủ dũng khí để nói lên những suy nghĩ và hoài bão của mình. Chúc em sớm thành công với ước mơ của mình.

- Em chào chị Dương Mạc Yến My! Khi xem những phần thi tài năng của chị trong tuần chung kết Miss Teen em đã rất khâm phục những gì chị thể hiện. Mà theo em được biết chị không học trường lớp đào tạo nghệ thuật nào, vậy làm sao để chị thể hiện tốt như vậy trên sân khấu ạ? (Phạm Yến, Nữ - 17).

Yến My: Rất cảm ơn câu hỏi của bạn, mình nghĩ mình thể hiện tốt được như vậy là vì lòng đam mê và niềm yêu thích với âm nhạc và diễn xuất. Quan trọng nhất là phải tự tin và có bản lĩnh sân khấu để biết mình đang làm gì và thực hiện nó một cách hoàn hảo và xuất sắc nhất, đem đến cho khán giả những màn biểu diễn tốt nhất.
Bích Khanh tạo dáng xì tin tại đầu cầu TP.HCM 


- Miss khả ái Bích Khanh có thấy mình xứng đáng và tự tin với danh hiệu hay không khi có rất nhiều miss xinh đẹp và có chiều cao nổi trội hơn như Hà lade, Mỹ Linh, Kiều Anh? Chúc bạn mãi giữ được vẻ đẹp xinh này! nguyenviet.hp

Bích Khanh:
Cám ơn câu hỏi của bạn nhé, thực sự thì Khanh chưa bao giờ so sánh mình với các bạn thí sinh Miss Teen khác vì Khanh nghĩ là mỗi bạn đều có một nét đẹp riêng và một thế mạnh riêng. Khanh chỉ biết mình đã cố gắng hết sức tại cuộc thi và việc Khanh đoạt giải có lẽ cũng có một chút may mắn đối với Khanh.  


-  Chị Yến My nè! Em thấy năm trước, chị Mai Phương đạt miss teen tài năng năm 2010, khi đó chị có xem chị Mai Phương hát không? Khi đạt giải Miss Teen tài năng chị nghĩ gì về mình và đàn chị ( chị tự so sánh mình với chị ấy í mà) Phạm Ngọc Thương Thương  

Yến My: Theo mình thì tốt nhất mình không nên "so sánh" bản thân mình với ai cả, "vì tôi tự tin là chính tôi mà", hihi. Mỗi người đều có một khả năng và sở trường riêng của mình, quan trọng là mình thể hiện để người khác cảm nhận điều đó như thế nào.

- Cao Thanh Thảo My đã có dự định âm nhạc gì ngay sau khi bước ra từ cuộc thi Miss Teen chưa? Vì giọng hát của em rất có nội lực lại có phong cách trình diễn khá chuyên nghiệp nữa, hy vọng em sẽ bật mí dự định âm nhạc của mình, Huỳnh Bích Ngọc , (Yến Trang, Nữ - 25).

Thảo My: Vì chuyên ngành của em là thanh nhạc nên từ sớm em đã có dự định trở thành một ca sỹ và rất may mắn em đã thành công trong cuộc thi Miss Teen. Điều này đã giúp em tiến thêm 1 bước tới gần khán giả hơn. Vì em còn rất nhỏ tuổi nên đường đi và nước bước của em cần có sự dẫn dắt của thầy cô và cha mẹ nhưng em hi vọng em sẽ sớm có được một sản phẩm âm nhạc của chính em và em sẽ chân trọng nó như đứa con tinh thần.

- Đến với Miss teen các chị đã đạt được thành công, cuộc thi đã khép lại các chị có suy nghĩ gì về quãng thời gian đã qua? Và tương lai các chị đã có những dự định gì rồi ạ? Le THi My Huong,  rain , Bùi Nguyễn Vỹ Tường

Yến My: 15 ngày 20 Miss Teen ở bên nhau không quá dài, nhưng cũng đủ để 20 con người hiểu và yêu thương nhau, mình tin rằng đó sẽ là những kỉ niệm đẹp theo mỗi người trên chặng đường phía trước. Dự định gần nhất của mình là hoàn thành việc học ở trường và có được tấm bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.

- Chào Miss Teen Thảo My. Mình xem trong đêm chung kết thấy bạn có vầng trán và đôi mắt rất giống MC - diễn viên Đan Lê, khuôn mặt cũng hơi hao hao. Bạn từng nghe ai nhận xét như vậy chưa? mình thấy vậy đó, mọi người trong nhà mình cũng bảo thế. Mình thấy mắt bạn cứ nheo nheo, bạn bị cận à? Nếu không phải thì nhiều người nhầm tưởng là cách bạn nhìn người khác hơi nghiêm khắc, giống như hơi cau mày vậy đó! (HN, Nam - 22).

Thảo My: Chưa ai nói với em về điều này. Anh cũng rất tinh mắt đó vì đúng là em bị cận mà, mặc dù em đã có đeo kính áp tròng nhưng khi đứng trên 1 sân khấu lớn có rất nhiều ánh đèn hướng vào em khiến cho mắt em đôi lúc bị khô nên không tránh khỏi nheo mắt. Gia đình cũng có nhắc nhở em về tật xấu đó và em nghĩ em cần có thời gian để khắc phục nó :D.
Thêm một bức hình xì tin của hai cô gái đẹp của mùa giải Miss Teen năm nay 


- Câu hỏi gửi Bích Khanh, mong tòa soạn chuyển giúp. Nhìn Khanh trong đêm chung kết mình đã đoán bạn được gương mặt Khả ái, ai ngờ trúng phooc luôn! hehe. Khanh có thể chia sẻ về bản thân mình không? (bao nhiêu tuổi, đang học trường nào, dự định khối sẽ theo và thi đại học trường nào, tính cách bản thân...) (Hiền Nguyễn, Nữ - 22):

Bích Khanh: Năm nay Khanh 19 tuổi, hiện Khanh đang là sinh viên tại Học viện ERC Vietnam, chuyên ngành quản trị khách sạn. Chia sẻ đôi chút về bản thân thì Khanh là một cô gái đa phong cách. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy có lúc Khanh trông rất năng động nhưng cũng có lúc Khanh vô cùng dịu dàng; và style thời trang của Khanh là những mẫu trang phục đơn giản nhưng thanh lịch, toát lên được phong cách riêng của mình tuỳ theo từng nơi mà Khanh đến. Những bạn đã tiếp xúc với Khanh rồi thì thường nhận xét Khanh là một cô gái hoà đồng, vui vẻ, thích chia sẻ và lắng nghe ý kiến của mọi người. Mong là thời gian sắp tới, Khanh sẽ có dịp trò chuyện và trao đổi cùng bạn nhiều hơn.

Khanh thích màu tím, xanh da trời. Những lúc rãnh rỗi, Khanh thường nghe nhạc (thế loại yêu thích là nhạc pop và thích ca sĩ Taylor Swift) hoặc ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Đặc biệt Khanh rất thích các em cún dễ thương.

Khanh cũng rất thích đọc sách, những cuốn sách như Tìm hiểu về trái tim, Đắc nhân tâm... là sách gối đầu giường đó ^^.  

Khanh cám ơn câu hỏi của bạn nhiều nhé.

- Miss teen Cao Thanh Thảo My được mệnh danh là Họa My sao lại không chiến thắng ở vòng thi tài năng ca sĩ? Liệu có phải do bạn hát không hay hay không? nguyenviet.hp

Thảo My: Trong phần thi tài năng ca sỹ, tiêu chí không phải chỉ về giọng hát mà còn rất nhiều yếu tố để đánh giá cho giải thưởng này, em đã cố gắng hết sức và em không thấy đáng tiếc với kết quả của mình. Và em nghĩ rằng, kết quả do ban giám khảo lựa chọn là đúng đắn vì chính bản thân em cũng rất khâm phục tài năng của chị Yến My, chị ấy xứng đáng với giải thưởng đó.

- Chào các Miss, khi nhìn bạn trình diễn trên sân khấu mình không khỏi ngạc nhiên về tài năng và sự tự tin của bạn. Các bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm tham gia Miss Teen 2011 được không, năm sau mình cũng muốn đăng kí tham gia. (Hà Vân, Nữ - 16), sad_snow.

Yến My: Bạn hãy tự tin đăng kí tham gia đi, sự tự tin chính là kinh nghiệm của mình đấy, cố gắng lên nhé, hy vọng năm sau sẽ thấy một Miss Teen Hà Vân tự tin thể hiện tài năng của mình, chúc bạn may mắn.

Bích Khanh: Chào bạn, thực ra thì ngoài tài năng của bản thân, Khanh cũng như tất cả các bạn khác đã trưởng thành hơn cả về tài năng cũng như sự tự tin của mình là nhờ vào quá trình học hỏi và rèn luyện từ các bạn cũng như các thầy cô. Ngoài ra những hoạt động vui chơi giải trí do BTC đưa ra cũng góp phần giúp Khanh và các bạn khắng khít với nhau hơn, xem nhau như một gia đình vậy đó.

Khanh nghĩ nếu như năm sau bạn muốn tham gia vào sân chơi Miss Teen này, bạn hãy cố gắng hết sức để thể hiện bản thân mình. Bên cạnh đó, từ bây giờ, bạn nên trau dồi thêm những kiến thức như giao tiếp, sự tự tin cũng như phải giữ sức khoẻ thật tốt, tinh thần thoải mái và hãy xem như đây là một sân chơi lành mạnh, một nơi để bạn thể hiện và khám phá khả năng của bản thân hơn là một đấu trường thắng thua bạn nhé.  

Thảo My tại cuộc giao lưu 

- Chị Cao Thanh Thảo My lớn hơn em 1 tuổi thôi mà đã được đăng quang, hihi. Chúc mừng chị. Con đường nào đưa chị đến với cuộc thi Miss Teen ah? dam huynh bao xuyen

Thảo My: Cảm ơn em, chị thấy em rất dễ thương hihi. Đến với cuộc thi Miss Teen, chị muốn được thử sức mình, được cọ xát và làm quen với nhiều bạn mới. Chị cũng đã theo dõi cuộc thi từ rất lâu rồi và năm nay tiêu chí của cuộc thi là Tìm kiếm tài năng Showbiz nên chị quyết định tham gia và qua cuộc thi này chị đã trưởng thành hơn rất nhiều.

- Mình muốn hỏi Bích Khanh, câu hỏi vui vui thôi, nghe Bích Khanh trả lời trong đêm chung kết, mình có ấn tượng rất đẹp về con gái phương Nam, không biết làm sao để "cưa đổ" con gái Tây Ninh nhỉ? (Duy Bình, Nam - 21).

Bích Khanh: Theo Khanh nghĩ, cách để "cưa đổ" các bạn gái nói chung và con gái Tây Ninh nói riêng chính là tấm lòng chân thật xuất phát từ trái tim các bạn trai. Với Khanh, đây cũng là "chiêu thức" hữu hiệu nhất. Cám ơn câu hỏi "vui vui thôi" của bạn nha vì sau sau khi đọc câu hỏi này, Khanh cũng cảm thấy vui lắm, cười rất nhiều trong buổi sáng hôm nay luôn :P 

- Thảo My là một cô bé xinh đẹp và có tài năng, em có sợ những cám dỗ như đại gia, tiền bạc sẽ tác động đến mình không khi mà em thành công lúc còn quá trẻ như thế này? (Tuấn Anh, Nam - 23)

Thảo My: Vì em còn rất nhỏ nên mẹ đã luôn theo sát mọi bước đi của em và em rất may mắn vì luôn có mẹ ở bên cạnh. Hiện nay niềm đam mê và tình yêu của em chính là âm nhạc nên em nghĩ chỉ cần giữ được nguồn lửa này thì em sẽ vượt qua những cám dỗ đó.

- Các bạn có những kỷ niệm đẹp nào trong cuộc thi vừa qua? 2 tuần ở Tuần Châu, các bạn đã học hỏi được điều gì? sad_snow, (Hoang nguyen bao linh, Nữ - 19), (Nguyen hoang anh, Nữ - 17), (Hiền Hạnh, Nữ - 17).

Thảo My: Như mình đã nói ở trên, mình đã có nhiều kỉ niệm đẹp trong suốt 15 ngày ở Tuần Châu, ví dụ như trong 1 lần tập luyện My đã bị thương ở chân, và tối hôm đó My vẫn tiếp tục tham gia phần thi diễn xuất, và trong lúc quá nhập tâm với vai diễn, My đã quỳ xuống làm cho vết thương bị xước hơn một chút, khi đó Kiều Anh và Mỹ Linh đã ở dưới khóc rất nhiều và hét lên "My ơi chân của em kìa, đừng có quỳ nữa". Khi đó mình đã tưởng bở vì tưởng các bạn ấy cảm động vì diễn xuất của mình, nhưng khi biết sự thật My có chút xấu hổ, và cảm thấy may mắn vì đã có người bạn người chị như vậy.

Yến My đang chăm chú theo dõi câu hỏi của độc giả. Bên cạnh là PV Thùy Linh (Báo điện tử VTC News). 

Yến My: Kỉ niệm  sau 2 tuần chung sống cùng các bạn thì có rất nhiều, nhưng kỉ niệm đẹp và đáng nhớ nhất trong tuần lễ chung kết vừa qua là đêm trước khi diễn ra chung kết tài năng ca sỹ thì sau khi đi ăn cùng mọi người về Yến My và Thúy Vy đã rất "phởn", về phòng đã vẽ mặt cho nhau rồi đi sang các phòng khác chơi đùa cực vui vẻ. 2 tuần ở Tuần Châu không chỉ 20 bạn thí sinh mà cùng với các anh chị trong BTC, tất cả đã trở thành một gia đình rất vui vẻ. My thật sự cảm thấy tình yêu thương, đoàn kết, sẻ chia của tất cả mọi người, và chắc chắn sẽ không bao giờ quên được.

Bích Khanh: Chào các bạn, hai tuần ở Tuần Châu, Khanh cũng như các bạn khác được học hỏi rất nhiều điều từ các thầy cô như cách giao tiếp (cách ngồi bàn tiệc, cách vỗ tay...), cách trang điểm và nhiều kỹ năng (đi catwalk sao cho đúng, rèn luyện thanh nhạc, học cách diễn xuất, cách di chuyển trên sân khấu...). Ngoài ra, các hoạt động ngoại khoá còn rèn luyện thêm cho Khanh và các bạn tinh thần đoàn kết, cũng như cách suy nghĩ chững chạc hơn trong cuộc sống tập thể để mọi người có thể sống cùng nhau thật hoà đồng, thoải mái và yêu thương nhau như chị em trong một gia đình. 

Trong cuộc thi vừa qua, đối với Khanh thì khoảng thời gian nào cũng là những kỷ niệm đẹp, từ những thứ đơn giản nhất như hàng ngày mọi người cùng dùng bữa với nhau, lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười cho đến những hoạt động học tập, mọi người luôn hỗ trợ lẫn nhau để giúp nhau tốt hơn. Những cảm xúc đó thì Khanh không thể nào quên được.

- Chị Thảo My ơi, em thấy chị không đẹp hơn chị Khanh cũng không đẹp hơn miss teen năm trước. Câu trả lời ứng xử của chị cũng bình thường vậy lúc chị đoạt giải Miss Teen chị có ngạc nhiên không? Phạm Ngọc Thương Thương

Thảo My: Tất nhiên là phải có chút bất ngờ rồi, hiii, vì 19 thí sinh khác ai cũng đều rất xinh đẹp và tài năng nên khi biết mình được giải, chị cảm thấy bất ngờ và rất tự hào, đây như một phần thưởng cho sự cố gắng của bản thân trong thời gian qua.

- Bích Khanh ơi, có phải con gái phương Nam đẹp lắm không? Vòng chung kết Miss Teen vừa rồi mình thấy con gái miền Nam ai cũng đẹp quá, từ Kiều Anh, Thy Thơ, Mỹ Duyên tới Bích Khanh nữa? (Thu Giang, Nữ - 18).

Bích Khanh: Chào Giang, Khanh nghĩ con gái Việt Nam ở từng vùng miền đều có những nét đẹp riêng đặc trưng của nơi đó chứ không riêng gì con gái phương Nam đâu bạn. Khi tham gia vào tuần lễ chung kết tại Tuần Châu, Hạ Long và gặp gỡ các bạn thí sinh của các vùng miền khác, Khanh cảm thấy rất ấn tượng với các bạn thí sinh miền Bắc bởi vì các bạn rất dễ thương, năng động và trẻ trung, dám thể hiện mình. Riêng các bạn miền Trung, ở bạn có một nét đẹp rất kín đáo và đằm thắm, dịu dàng. Vì vậy, với Khanh, con gái Việt Nam, ai cũng đẹp hết, hihi. 

Bích Khanh cũng đang chăm chú theo dõi câu hỏi giao lưu và trả lời 

- Thế giới showbiz vốn khắc nghiệt, đầy thị phi. Các Miss teen có tự tin đối mặt với những điều đó? Các bạn đã chuẩn bị như thế nào khi bước vào đó rồi? (Nguyễn Tùng, Nam - 37), phong_lan_xanh,

Thảo My: Trước và sau khi đồng hành cùng với cuộc thi, em cảm thấy mình đã được học rất nhiều, trưởng thành hơn rất nhiều, đây cũng là điều khiến em cảm thấy tự tin hơn và em tin rằng em không chỉ có một mình và còn có gia đình và nhiều người luôn bên cạnh và ủng hộ em. Em nghĩ rằng mình cần phản trau dồi bản lĩnh của mình nhiều hơn  nữa để có thể vững bước trên con đường em đã chọn.

Yến My: Em tự tin để đối mặt với tất cả những khắc nghiệt và thị phi. Thật ra em cũng chưa xác định sẽ tham gia vào thế giới showbiz hay không, vì dự định trước mắt của em vẫn là con đường học tập. Nếu có tham gia thì với sự tự tin của mình, em tin mình có thể sẵn sàng đối mặt với những khó khăn đó.

- Dương Mạc Yến My là người rất tài năng, liệu em có ý định theo đuổi con đường nghệ thuật sau khi bước ra khỏi cuộc thi này không? (Quang Hải, Nam - 30).

Yến My: Nghệ thuật là đam mê của em, mặc dù không thể nói chắc chắn được điều gì trong tương lai, vì bây giờ em muốn tập trung cho việc học, nhưng em sẽ cố gắng để thực hiện được đam mê này mà không ảnh hưởng tới việc học của mình.

Vẻ đẹp khả ái của gương mặt Thảo My 


- Mình hỏi Yến My câu này nhé! Mẹ của bạn la một diễn viên nổi tiếng, bạn có chịu ảnh hưởng của mẹ khi diễn xuất không? Hoặc có khi nào bạn xem những vai diễn của mẹ để học tập không? (Minh Hằng, Nữ - 19).

Yến My: Hihi, tất nhiên là có rồi ạ, em coi đó như một sự may mắn trong cuộc sống của mình, và mẹ là người đã mang lại may mắn đó.

- Mình đặt câu hỏi này cho Thảo My: Mình cứ nghĩ đến hình ảnh Thảo My nhìn "chăm chú" con ma rồi nói con bị cận không mang kính nên không nhìn thấy gì đâu nha mà mình thấy rất thú vị, Thảo My có thể kể về kỉ niệm đó được không?  (Mai Hà, Nữ - 19).

Thảo My: Hôm đó My quên điện thoại và các chị đã gọi My lên phòng lấy. Trước đó My đã đi tắm và bỏ kính áp tròng nên lúc chạy lên lấy thì My cũng hơi sợ, và khi "con ma" đứng đó, My chỉ nhìn thấy lờ mờ là cái cột màu trắng. Khi đó My đã thầm nghĩ "rõ ràng sáng nay mình ngồi đó không có cái cột nào cả" nên đã đứng lại và chăm chú nhìn xem đó là cái gì. Lúc đó, "con ma" đã hù một tiếng khiến My giật mình nhưng không hề sợ. Lúc sau các anh chị chạy xuống thì My hồn nhiên nói rằng mình không nhìn thấy gì hết, khiến các anh chị được trận cười no nê.

- Được biết Thảo My bị thương khá đau ở chân trong khi tập luyện, vết thương ấy giờ sao rồi, đã khỏi hẳn chưa? (Thanh Tuấn, Nam - 22).


Thảo My:  Vết thương đó cũng không có gì to tát cả, bây giờ cũng đã gần khỏi rồi. Cảm ơn anh đã hỏi thăm.

- Miss tài năng Yến My thấy khác nhiều so với khi đóng phim, có phải bạn phẫu thuật thẩm mỹ hay không? Thi miss teen có được phép phẫu thuật thẩm mỹ? Bạn có tin rằng mình tài năng nhất trong các miss không và bạn sẽ phát huy tài năng ấy như thế nào trong tương lai? nguyenviet.hp

Yến My: Người phẫu thuật thẩm mỹ cho mình chính là chú của mình, chuyên gia makeup, người đã luôn theo sát mình trong cuộc thi Miss Teen. Nói đùa thôi chứ chắc tại nhìn ảnh với quay phim khác nhau, chứ ở ngoài vẫn "xấu xí" như thế thôi mà, hihi. Còn việc có được phẫu thuật thẩm mỹ không thì bạn nên hỏi các anh chị trong BTC, nhưng mình nghĩ ở lứa tuổi mình, nét đẹp nhất vẫn là sự tự nhiên.

20 thí sinh tham gia vòng chung kết đều tài năng và xinh đẹp, có thể mình may mắn hơn các bạn khi chiến thắng ở 2 vòng thi, nhưng mình không phải là người tự hài lòng với những gì mình đạt được nên chắc chắn sẽ phát huy tài năng ấy trong tương lai.

- Mình được biết mẹ của Thảo My luôn theo sát con gái trong mọi hoạt động và cả trong cuộc thi này. Thảo My có nghĩ rằng so với các thí sinh khác, đây là lợi thế lớn của em? Và điều đó có làm giảm đi sự độc lập trong tính cách của em? bunbun02

Thảo My:  Em nghĩ đây cũng là một lợi thế của mình vì em còn đang rất nhỏ tuổi, may mắn có mẹ ở bên dìu dắt em. Nhưng mỗi bậc cha mẹ đều có cách dạy riêng nên cho dù mẹ luôn theo sát em cũng không làm giảm đi sự độc lập trong tính cách của em.


- Điều gì ở miền Bắc làm Bích Khanh cảm thấy ấn tượng nhất? (Lê Hiền, Nữ - 19).

Bích Khanh: Điều làm Khanh cảm thấy ấn tượng nhất ở miền Bắc chính là sự thân thiện và hoà đồng của các bạn thí sinh khác. Bên cạnh đó, thức ăn ở miền Bắc có một vị đặc trưng riêng, lúc đầu chưa quen, Khanh cảm thấy hơi là lạ nhưng khi quen rồi thì lại rất thích. Một điều ấn tượng nữa, lần đầu tiên đặt chân xuống sân bay Nội Bài, không khí ở nơi đây rất là mát mẻ, Khanh cũng rất thích :D. 

- Câu hỏi cho Yến My: Yến My là một người rất có tài năng nhưng hình như so với các thí sinh Miss Teen khác Yến My chưa có được vẻ đẹp thật sự nổi bật, nhất là nếu như My có dự định theo đuổi con đường nghệ thuật, liệu My có ý định phẫu thuật thẩm mỹ không? (Kim Lan, Nữ - 31)

Yến My: Thật ra thì để làm mình đẹp hơn trong mắt mọi người thì ai cũng muốn, nhưng dự tính trước mắt thì em hoàn toàn không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Còn tương lai nếu phẫu thuật thì chắc là sửa mũi, nhưng nhiều người nói sửa mũi sẽ mất giàu => em sẽ không sửa đâu, hihi. Sự nổi bật sẽ được khẳng định bằng tài năng chị ạ.


- Chị Thảo My ơi, trước khi tham gia Miss teen chị có nghĩ mình sẽ vượt qua được các thí sinh khác để giành giải không?nguyen thi thu huong

Thảo My: Vì chị là thí sinh nhỏ tuổi nhất nên chị không nghĩ tới việc cạnh tranh với các thí sinh khác mà điều chị ưu tiên chính là học hỏi họ.

Thảo My và Yến My tại trụ sở VTC online Hà Nội. 


- Gửi câu hỏi này cho Thảo My: Liệu Thảo My có thấy 16 tuổi là cái tuổi còn quá sớm để tham gia showbiz không? Mặc dù Thảo My là người rất có bản lĩnh nhưng có những điều không phải tất cả mọi chuyện đều do ý muốn của mình. Thảo My có sợ mình bị "chín ép", phải trưởng thành trước tuổi khi bước vào con đường khắc nghiệt này? (Lê Mai, Nữ - 22).

Thảo My:
Trước khi bước vào con đường này, My cũng đã biết mình cần trưởng thành hơn nhiều và không tránh được bị "chín ép", nhưng đó là điều cần thiết khi bước vào con đường Showbiz nhưng không vì vậy mà My đánh mất đi nét hồn nhiên và tươi trẻ của cô gái 16 tuổi.

- Được biết Yến My bị một vết sứt ở môi ngay trước đêm thi chung kết, vết thương ấy là do đâu và Yến My có cảm thấy xui hay tự ti về vết sứt ấy không? (Nguyễn Liễu, Nữ - 20).


Yến My: Không phải trước đêm chung kết toàn quốc đâu chị ạ, mà ngay từ trước đêm chung kết diễn xuất - MC, không phải sứt đâu chị ạ mà em bị giờ leo đấy chị ạ, hí hí. Em cũng thấy mình không may mắn nhưng em quen với cái xui đấy rồi, nên không thấy tự ti chút nào đâu ạ :)

- Các em đã có người yêu chưa? Bật mí về tiêu chuẩn chọn người yêu của các em nhé? callison

Thảo My:
Em mới 16 tuổi thôi nên chuyện yêu đương với em còn rất xa vời. Đôi lúc em nói em chưa từng yêu ai thì đã không mấy ai tin lời của em. Nhưng khi lớn hơn chút nữa em nghĩ mình cũng nên trải qua nhiều cung bậc cảm xúc hơn nữa để tâm hồn mình phong phú. 

Yến My:
Hihi...

- Thảo My kể những kỉ niệm về gia đình "Cục cục" toàn những cô gái xinh đẹp và đáng yêu đi. (Tuấn Anh, Nam - 18).

Thảo My: Gia đình đó ra đời vào một bữa ăn tối, thành viên gồm 2 người Bắc và 1 người Nam nên trong giao tiếp có chút bất đồng. Khi ấy chị Kiều Anh có rất nhiều điều muốn giải thích nhưng không biết diễn tả kiểu gì để em và bạn Mỹ Linh hiểu nên khi nhờ bọn em gắp thức ăn và xới cơm chị ấy đều dùng những từ  như "cục cơm", "cục thịt". Sự dễ thương đó khiến em và Mỹ Linh cười rất nhiều và từ đó gia đình "cục cục" ra đời.

- Chúc mừng các em đã giành được giải thưởng cao từ Miss Teen 2011. Các em đánh giá chiến thắng từ cuộc thi này có ý nghĩa thế nào đối với việc phát triển sự nghiệp tương lai? tonygrace

Yến My: Đúng như tiêu chí của cuộc thi, giải thưởng em giành được tại Miss Teen 2011 là bệ phóng rất quan trọng nếu như em muốn theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai.

- Câu hỏi dành cho Cao Thanh Thảo My: Em hiểu về danh hiệu Miss Teen như thế nào? Theo em thì người giành vương miện ấy phải làm gì để giữ gìn danh hiệu ấy? (Phạm Hùng, Nam - 36).


Thảo My: Vì danh hiệu này đại diện cho tuổi teen Việt Nam nên điều đầu tiên em nghĩ đến đó là phải giữ trong mình sức trẻ và tham gia nhiều hoạt động có ích cho xã hội.

- Chúc mừng các em. Các em có thể cho biết khoảnh khắc xướng tên mình thì có cảm giác thế nào ? Chúc các em thành công trong cuộc sống. TranDucToan

Bích Khanh:  Vào khoảnh khắc khi tên mình được xướng lên, Khanh rất vui và bất ngờ, cảm thấy mình rất may mắn vì những bạn thí sinh khác cũng đều rất xinh đẹp và tài năng. Chúng em sẽ cố gắng hơn nữa để thành công trong cuộc sống. Chúc anh một ngày vui vẻ.

Thảo My: Sáng hôm chung kết, chị Mỹ Duyên đã thông báo với em một tin vui là Vịnh Hạ Long đã trở thành 1 trong 7 kì quan thiên nhiên mới của thế giới. Tối ngày hôm đó, em lại nhận được một niềm vui lớn nữa khiến cho niềm vui của em được lên rất nhiều. Và khoảnh khắc khi em được xướng tên, cảm xúc của em không chỉ là hạnh phúc và bất ngờ mà còn vinh dự và tự hào khi thành công của mình gắn liền với Vịnh Hạ Long.


- Chúc mừng các bạn. Câu hỏi cho bạn Bích Khanh. Tôi rất ngưỡng mộ vẻ đẹp của bạn. Sẽ rất khó cho bạn với mục tiêu tương lai sau này. Có người sẽ thành công chủ yếu dựa trên chính vẻ đẹp của mình, như làm người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo... , có người vẫn đam mê một ngành khác nhưng vẫn tận dụng được cái đẹp củamình làm bệ phóng. Dĩ nhiên cả hai lựa chọn này không quá mâu thuẫn và có thể là một, nhưng khó thực hiện hơn. Bạn định đi theo hướng nào? thanghoangquoc

Bích Khanh: Cám ơn lời khen của bạn. Khanh nghĩ rằng, để tồn tại và phát triển trong giới showbiz thì vẻ ngoài ưa nhìn và tài năng phải luôn luôn song hành cùng nhau. Vì vậy, Khanh vẫn đang và sẽ cố gắng để có thể hoàn thiện mình một cách tốt nhất. 

- Chúc mừng chị Thảo My! Cảm giác của chị thế nào khi chiến thắng và chị có thể chia sẻ vài điều về sở thích của chị được không? Xin chúc chị luôn hạnh phúc!  Bùi Nguyễn Vỹ Tường

Thảo My: Thảo My có rất nhiều sở thích cũng giống như các bạn ở lứa tuổi teen khác, thích được đi chơi, xem phim và đặc biệt nghe nhạc vì mỗi khi mệt mỏi nhất thì âm nhạc luôn là liều thuốc tốt nhất cho tinh thần của mình. Cảm ơn em về lời chúc!


- Chúc mừng các em đã giành được giải thưởng cao từ Miss Teen 2011. Các em đánh giá chiến thắng từ cuộc thi này có ý nghĩa thế nào đối với việc phát triển sự nghiệp tương lai? tonygrace

Thảo My: Cuộc thi Miss Teen đã đưa em tới gần với khán giả hơn, và giống như bước đi đầu tiên giúp em tiến gần hơn với sự nghiệp của mình.

Yến My: Đúng như tiêu chí của cuộc thi, giải thưởng em giành được tại Miss Teen 2011 là bệ phóng rất quan trọng nếu như em muốn theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai.

Bích Khanh: Đầu tiên, em xin cám ơn lời chúc mừng từ anh. Giải thưởng từ Miss Teen 2011 giúp em có thêm sự tự tin bởi vì những nỗ lực mà em cố gắng trong thời gian qua đã được mọi người công nhận. Ngoài ra, giải thưởng này cũng như là một nấc thang mới giúp em có thể tiếp cận gần hơn với các cơ hội để phát triển sự nghiệp tương lai.

Hiện tại, vẫn còn rất nhiều câu hỏi gửi đến tòa soạn để chia sẻ niềm vui cũng như thể hiện mối quan tâm đến ba cô gái xinh đẹp của Miss Teen 2011. Tuy nhiên, do thời gian có hạn, buổi giao lưu trực tuyến khép lại tại đây. Ba Miss Teen hẹn gặp lại độc giả trong thời gian tới.
 Mobifone là nhà tài trợ chính cho Miss Teen 2011

Ban Văn hóa VTC News

 

Bình luận
vtcnews.vn