Tiết lộ thêm mối tình chị em của mỹ nhân ‘Sắc, Giới’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/04/2013 05:20:00 +07:00

(VTC News) – Người tình mới của Thang Duy là một chàng trai kém cô một tuổi, hai người bắt đầu hẹn hò từ tháng 10 năm ngoái.

(VTC News) – Người tình mới của Thang Duy là một chàng trai kém cô một tuổi, hai người bắt đầu hẹn hò từ tháng 10 năm ngoái.

Ngày 8/4, những tấm ảnh chụp Thang Duy xuất hiện trước cửa một khách sạn sang trọng cùng người đàn ông lạ mặt khiến công chúng và báo giới xôn xao, tò mò.
Theo tờ Smweekly, nhân vật bí ẩn này tên là Hồ Cẩn, sinh tháng 8/1980, kém Thang Duy một tuổi. Hồ Cẩn là người gốc Thượng Hải nhưng lớn lên ở Bắc Kinh, từng du học ở Anh, lấy bằng thạc sĩ chuyên ngành Sản xuất truyền thông.
 
Hồ Cẩn có niềm đam mê nhiếp ảnh, sáng tác nhạc và biên kịch. Năm 2004, anh tham gia cuộc thi âm nhạc mang tên Superman do đài truyền hình Hồ Nam tổ chức và lọt vào top 10. Năm 2007, Hồ Cẩn tiếp tục thử sức với cuộc thi tương tự mang tên Happy Man nhưng không đạt được thành tích gì.
Cùng với những hoạt động đó, Hồ Cẩn được xem như đã bước một chân vào làng giải trí và quen biết khá nhiều nghệ sĩ. Tuy nhiên, đến năm 2005, anh chuyển sang kinh doanh trong ngành quảng cáo, mặc dù công việc làm ăn thuận lợi, song dựa vào thu nhập hàng năm thì Hồ Cẩn cũng không được xếp vào hàng đại gia.
 
 
Cũng theo smweekly, Thang Duy và Hồ Cẩn quen nhau khi cùng dự đám tang một người bạn tháng 9 năm ngoái, do có chung nhiều sở thích, cả hai nhanh chóng bị đối phương “thu hút” và bắt đầu mối tình chị em. 
Sau khi quen biết được một tháng, tháng 10/2012, cả hai đã cùng nhau đi du lịch Thượng Hải, tối 21/10, cặp đôi này đến xem một buổi liên hoan nhạc Jazz, tuy Thang Duy đã đội mũ để che khuôn mặt nhưng cô vẫn bị nhận ra. 
Hồ Cẩn từng tham gia một số chương trình tài năng âm nhạc. 
Đến tháng 12, Hồ Cẩn đã cất công đến Cáp Nhĩ Tân để thăm Thang Duy, lúc đó đang tham gia bộ phim Thời đại hoàng kim. Thông tin này không phải là không có cơ sở, bởi sáng 22/12, Hồ Cẩn đã check in ở sân bay Bắc Kinh, vài tiếng sau đó, anh đã đăng những tấm ảnh chụp ở Cáp Nhĩ Tân. Ngày hôm sau, Hồ Cẩn viết hai chữ “Tạm biệt” trên trang cá nhân.
 
Cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau tại Thượng Hải. 
Một người bạn của Hồ Cẩn xác nhận đúng là anh đang đang hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp Thang Duy, anh này cũng không có ý định giấu diếm bạn bè. Tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi tờ phóng viên QQ, Hồ Cẩn từ chối tiết lộ về mối quan hệ này. Nữ diễn viên Thang Duy cũng không lên tiếng trước những thông tin trên.


Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn