Tiết lộ 'sốc' về loài bò sát ngoài hành tinh đội lốt người

Tư liệuThứ Năm, 07/01/2016 06:22:00 +07:00

Bò sát thống trị thế giới, người ngoài hành tinh ở tam giác quỷ Bermuda hay CIA thao túng vụ ám sát Tổng thống Kennedy là những thuyết âm mưu thu hút dư luận.

(VTC News) - Bò sát thống trị thế giới, người ngoài hành tinh ở tam giác quỷ Bermuda hay CIA thao túng vụ ám sát Tổng thống Kennedy là ba trong số vô vàn thuyết âm mưu thu hút nhiều sự chú ý nhất từ phía dư luận. 

Bò sát thống trị thế giới
Trong The Biggest Secret, cuốn sách đầu tiên xuất bản vào năm 1998 của mình, David Icke, cựu phóng viên đài BBC từng đề cập đến sự tồn tại của một loài bò sát ngoài hành tinh đội lốt người. 
David Ikce cho rằng bò sát đang thống trị thế giới
David Icke cho rằng bò sát đang thống trị thế giới 
David khẳng định loài bò sát này là động vật ăn thịt, uống máu, đội lốt một ai đó để loài người không phát hiện và đang âm mưu thống trị cả thế giới. 
Không chỉ có vậy, cựu phóng viên người Mỹ quả quyết “Người bò sát” là những người trực tiếp đứng sau thảm họa diệt chủng Holocaust. Chúng còn lên kế hoạch vụ đánh bom kinh hoàng vào thành phố Oklahoma và thảm họa khủng bố đẫm máu diễn ra vào ngày 11/9 ở Mỹ.
Đồng quan điểm với người từng “được” mệnh danh là “kẻ hoang tưởng của thập kỉ” này, một số nhà lí luận thuyết âm mưu tin rằng loài bò sát này đã xâm nhập xuống trái đất và kiểm soát loài người từ thời cổ đại cho đến nay.
Họ cho rằng những nhân vật tên tuổi trên thế giới từ George W. Bush, Henry Kissinger, Hillary Clinton cho đến các thành viên Hoàng gia Anh đều có liên quan đến loài sinh vật đến từ chòm sao Draco này. 
Người ngoài hành tinh liên quan bí ẩn tam giác Bermuda
Nhiều thập kỉ qua, những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền bí ẩn ở tam giác Bermuda, một trong những bí ẩn lớn nhất của nhân loại đã và đang làm dấy lên vô số đồn đoán về vùng biển không bao giờ lặng gió này. 
Cũng chính vì thế, hàng loạt thuyết âm mưu về bí ẩn tam giác quỷ Bermuda ra đời. 
Vô số những đồn đoán xung quanh tam giác quỷ Bermuda
Vô số những đồn đoán xung quanh tam giác quỷ Bermuda  
Một số những giả thiết nổi tiếng nhất phải kể đến như người ngoài hành tinh đứng đằng sau những vụ mất tích này hay thế lực siêu nhiên nào đó đang điều khiển cục diện khu vực hoặc sóng năng lượng cung cấp cho thành phố cổ Atlantis bị chìm sâu dưới đáy biển làm cho thiết bị định vị của máy bay, tàu bè mất phương hướng.
Để bác bỏ những suy diễn không có bằng chứng xác thực này, lực lượng bảo bệ bờ biển Mỹ chỉ ra rằng thực tế tam giác quỷ nằm trong khu vực có rất nhiều phương tiện qua lại, vì vậy việc tàu bè và máy bay thường xuyên gặp nạn ở vùng biển này là điều khó có thể tránh khỏi.
Công bố hình ảnh 'mổ tử thi người ngoài hành tinh'
Thêm vào đó, các chuyên gia nghiên cứu lâu năm về khu vực cho rằng việc nằm một từ trường mạnh cộng thêm với điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc thậm chí là hoạt động của cướp biển tại vùng biển này có thể là nguyên do gây nên những vụ mất tích không để lại dấu vết.
Không rõ liệu có bao nhiêu người tin vào những lời giải thích trên nhưng có một điều chắc chắn rằng người ta sẽ còn vẽ lên thêm nữa những câu chuyện xung quanh vùng biển bí ẩn nhất thế giới này. 
CIA âm mưu ám sát cố Tổng thống Kennedy
Ngày 22/11/1963, hai phát đạn đầu và cổ đã lấy đi mạng sống của Tổng thống Mỹ John F. Kennedy khi ông cùng phu nhân đã tới tham dự một lễ diễu hành tại thành phố Dallas, bang Texas. 
Ngay sau đó, cảnh sát bắt giữ Lee Harvey Oswald, một lính thủy quân lục chiến Mỹ đào tẩu sang Liên Xô cũ sau khi buộc tội tên này mưu sát cố tổng thống.
Nhưng khi còn chưa bị kết án, ngày 24/11/1963, Oswald bị bắn chết khi đang trên đường di chuyển từ sở cảnh sát thành phố Dallas tới nhà tù địa phương. 
CIA bị nghi đứng đằng sau vụ ám sát Kennedy
CIA bị nghi đứng đằng sau vụ ám sát Kennedy 
Chính từ sự việc trên, vô số suy đoán xoay quanh cái chết của vị tổng thống thứ 35 ở nước Mỹ bắt đầu nảy sinh.
Theo kết quả của một cuộc khảo sát của đài ABC News vào năm 2003, 70% người Mỹ tin rằng cái chết của Kennedy là một kịch bản đã được dựng sẵn. Chỉ có 32% số người được hỏi tin rằng Oswald là thủ phạm thực sự của vụ ám sát.
Nhiều người khẳng định quỹ đạo đường đi của viên đạn không ăn khớp với vị trí ngắm bắn từ tầng 6 ở thư viện Texas School Book Depository của Oswald. Số khác lại cho rằng vẫn còn một tay súng nữa tham gia vào vụ mưu sát. 
Nhưng nhiều người lại nhận định âm mưu đằng sau nó thậm chí còn lớn hơn thế.
Họ đặt ra vô số những giả thuyết: hoặc CIA, KGB (Ủy ban An ninh Quốc gia Nga), hoặc Phó Tổng thống Lyndon B. Johnson mới là người đứng sau vụ ám sát này.

Song Hy (Theo Wonderslist)
Bình luận
vtcnews.vn