Tiết lộ ngôi nhà đẹp phong cách hoàng gia của Hồ Quỳnh Hương

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/02/2017 16:02:00 +07:00

Hồ Quỳnh Hương chọn nơi ở rộng rãi, thoáng đãng và yên tĩnh, cô muốn có một nơi xa lánh cuộc sống xô bồ, ồn ã để tìm về cõi thiền.

- Nhiều người tranh thủ khoe nhà, khoe xe để PR cho bản thân. Nhà đẹp, lại giàu ngầm như chị lại giấu kín như bưng. Vì sao vậy?

Người ta có mới khoe chứ tôi đâu có gì đâu để khoe. Trong cuộc sống showbiz ồn ã có rất nhiều thông tin để mọi người quan tâm. Nhưng như tôi nói, bây giờ mình chỉ muốn sống yên lặng trong một góc nhỏ. Đến tận thời điểm này hầu như cũng không ai biết nhà tôi mà tôi cũng chẳng có gì để khoe cả. Một ngôi nhà rất bình thường, giản đơn.

Tôi chỉ thấy yêu quý nhà mình vì nơi này quá tĩnh lặng. Nếu bước ra khỏi đây lại trở về với thế giới xô bồ ồn ã. Đặc biệt nhiều khi tôi tản bộ quanh nhà hoặc ra công viên ngồi với các cháu cũng không có ai để ý gì mình. Rất vắng vẻ và thoải mái. Vì họ đều có cuộc sống rất riêng. Chúng tôi vào đây để chọn sự yên tĩnh mà.

Nha dep phong cach hoang gia cua Ho Quynh Huong hinh anh 1

Ngôi biệt thự nhìn từ bên ngoài được bao phủ bởi sắc xanh của thiên nhiên cây lá. 

- Ba việc 'ăn – mặc – ở' xưa nay vẫn là thiết yếu nhất của mỗi người. Song theo thời gian, người ta dần chuyển từ nhu cầu sang thẩm mỹ thưởng thức. Chị có thể tiết lộ gout ở của mình?

Khi đi diễn hoặc đi du lịch, nhu cầu về chỗ ở của tôi thường rất ít nhưng phong phú. Có lúc tôi chọn chỗ ở hiện đại nhưng cũng có lúc cổ điển. Nói chung là thay đổi liên tục.

Nhưng khi ở nhà, tôi ở cùng bố mẹ mà hai cụ đều đã lớn tuổi. Cả nhà tôi lại giữ thói quen ăn chay, ngồi thiền nên tôi chọn màu sắc trang nhã. Không gian rộng, thoáng và hoà với thiên nhiên.

Nhà tôi nhiều mặt kính để nhìn ra thấy cây cỏ, sân vườn; mỗi sớm mai được đón ánh mặt trời. Ngoài góc vườn có đá có suối để mình ngồi thiền. Vườn nhà tôi nhỏ nhắn thôi nhưng có rất nhiều cây cối. Nói chung phải như vậy mới hoà cùng thiên nhiên được.

Nhà tôi thiết kế thông thoáng để tiện ra vào. Phòng ngủ của tôi như bạn thấy cũng xây khá rộng và trang hoàng nhiều. Trông điệu thế thôi vì tính tôi điệu mà. Nhưng thật ra tôi cũng chỉ cần một chỗ rất nhỏ để tập trung ngồi thiền thôi. Tóm lại nhà tôi theo phong cách nhẹ nhàng, không có gì gọi là quá ấn tượng cả.

Nha dep phong cach hoang gia cua Ho Quynh Huong hinh anh 2

Đây là nơi Hồ Quỳnh Hương tiếp đón khách đến nhà. 

- Khi xây dựng không gian sống, chị chú trọng nhất điều gì?

Tôi nghĩ quan trọng nhất của ngôi nhà là những tiện ích, tính năng. Thứ hai là không gian sống phải mang cho tôi cảm xúc. Tôi thấy dễ chịu khi nhìn màu trắng hoà cùng thiên nhiên màu xanh lam.

Nhiều khi bạn chọn xây nhà màu quá sặc sỡ thì lúc ấy sẽ đẹp. Nhưng dần dần về sau nhìn sẽ rất mệt. Tính tôi ưa thích nhẹ nhàng thì mọi thứ đều sẽ theo gu như vậy.

- Ý tưởng, yêu cầu của chị trao đổi với kiến trúc sư trước khi xây nhà là gì? Theo chị, nghệ sĩ sẽ có gout ở khác gì với người bình thường?

Có chứ. Tôi đã nói với họ là mình thích nhà cổ điển, bay bổng. Tôi đặc biệt thích hoa hồng nên những chi tiết nhỏ trong nhà thường chạm trổ hoa hồng. Tủ quần áo, phòng ngủ của tôi tràn ngập hoa hồng.

Nha dep phong cach hoang gia cua Ho Quynh Huong hinh anh 3

Rất nhiều thiết bị điện tử trong nhà, đặc biệt là các thiết bị điện tử âm thanh, nhằm phục vụ nhu cầu giải trí cho giọng ca đất mỏ sau mỗi ngày làm việc vất vả. 

Với những nghệ sĩ khác tôi không rõ nhưng với mình thì tôi thấy bay bổng, lãng mạn hơn. Nếu là người bình thường sẽ chú trọng làm sao cho thực tế, công nghiệp một chút. Chẳng hạn như phòng ăn ngoài chuyện thiết kế sao cho tiện lợi thì tôi thì phải thật lãng mạn.

Ngoài trời có một phòng ăn “đặc biệt” sàn bằng kính, bên dưới là nước trong vắt có cá bơi tung tăng. Bên trên là mái xếp, khi mưa xuống sẽ kéo ra để nhà tôi vừa ngồi ăn vừa ngắm mưa. Tôi thì phải phức tạp như thế.

Video Hồ Quỳnh Hương tâm sự trong nước mắt

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn