Tiết lộ mới về Tổng thống đào hoa Kennedy

Thế giớiThứ Hai, 06/02/2012 03:02:00 +07:00

(VTC News) - Một người tình cũ của Tổng thống John F Kennedy vừa ra mắt cuốn sách tiết lộ những chi tiết chưa từng được biết trong mối quan hệ giữa 2 người.

(VTC News) - Ngay trước ngày lễ tình yêu Valentine, một người tình cũ của Tổng thống John F Kennedy đã ra mắt cuốn sách mới tiết lộ những chi tiết chưa từng biết đến trong mối quan hệ giữa 2 người.

Người phụ nữ có tên Mimi Alford vừa cho ra mắt một quyển sách trong đó nói về chuyện tình của cô với Tổng thống Kennedy khi thực tập tại Nhà Trắng. Ngoài ra quyển sách cũng đề cập đến những mối quan tâm của Tổng thống về vấn đề tên lửa của Cuba cũng như cái chết của con trai ông.

Phần đầu của cuốn sách còn miêu tả lại một số sự kiện xảy ra xung quanh cuộc sống của Tổng thống kể cả việc sử dụng ma túy. Một phần được đăng trên New York Post đã kể lại câu chuyện cô gái trẻ Alford mới 19 tuổi đã dâng hiến đêm đầu đời của mình cho vị Tổng thống trong một buổi tiệc tại bể bơi của Nhà Trắng.

Mối quan hệ này đã kéo dài trong 18 tháng và vẫn tiếp tục kể cả khi Alford đã rời Washington, bà cũng khẳng định vẫn qua đêm với Tổng thống chỉ 1 vài ngày trước khi ông bị ám sát. 

Tổng thống Kennedy và cô Alford khi còn thực tập Nhà Trắng. 

Trong thời gian trước đó bà đã từng là người xốc lại tinh thần và an ủi Kennedy sau sự qua đời của con trai bé bỏng của ông là Patrick.
Trên New York Post, bà Alford đã viết: "Có một chồng thư chia buồn với ông để trên sàn nhà, ông chọn một bức bất kì sau đó đọc to cho tôi nghe. Thỉnh thoảng những giọt nước mắt lại lăn dài trên má ông và ông ghi chú gì đó vào bên cạnh như để trả lời bức thư. 

Hầu như ông chỉ đọc các bức thư và khóc. Lúc đó tôi cũng khóc theo."

Bà cũng tiết lộ những tình tiết bất ngờ như trong cuộc khủng hoảng tên lửa Cuba, có lúc Tổng thống Kennedy đã sẵn sàng để nhượng bộ. 
Theo những người đại diện phía nhà xuất bản của Alford, bà đã quyết định viết cuốn hồi kí về tình yêu đặc biệt này sau khi có người đã gợi lại những quá khứ của bà vào năm 2003 trên một tạp chí lá cải.

Tùng Đinh


Bình luận
vtcnews.vn