Tiết lộ gia thế giàu có ít người biết của Thủy Top, Hà Anh Tuấn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/12/2014 04:50:00 +07:00

Thủy Top, Hà Anh Tuấn, Nam Cường hay Quang Vinh đều sinh ra trong gia đình gia thế với cơ ngơi hoành tráng.

Thủy Top, Hà Anh Tuấn, Nam Cường hay Quang Vinh đều sinh ra trong gia đình gia thế với cơ ngơi hoành tráng.

Thủy Top


Nổi đình nổi đám với danh xưng hot girl ngực khủng cách đây 4 năm nhưng hiếm ai biết nữ diễn viên Đi qua bóng tối được sinh ra trong một gia đình gia giáo, giàu có.

Bố mẹ Thủy Top đều là những người có địa vị xã hội, học vị tiến sỹ và được nhiều người nể trọng. Chị gái giọng caMặc kệ cũng học và làm việc tại Mỹ.
Thủy Top lớn lên trong gia đình trí thức giàu có.
Thủy Top lớn lên trong gia đình trí thức giàu có. 
Gia đình cô sở hữu nhiều bất động sản lớn ở Hà Nội. Hiện tại, cả nhà hot girl sống trong căn nhà 7 tầng trên mặt phố Bà Triệu.

Gia đình giàu có là lý do từ trước đến nay, cô gái sinh năm 1989 luôn tự hào mua sắm hàng hiệu, làm sản phẩm âm nhạc ngốn cả tỷ đồng mà không cần đến nhà tài trợ. Gia đình có điều kiện nên gần 5 năm học tại Mỹ, năm nào cô cũng về thăm gia đình không dưới 2 lần.

Thủy Top cho biết, sinh ra đã là một người cá tính, thích làm mọi thứ theo ý mình, lại quá đam mê nghệ thuật nên cô có hướng đi khác với mong muốn của bố mẹ.

Tuy gia đình giàu có, nhưng giọng ca Ký ức trong tôi chưa bao giờ khoe khoang, sống giản dị và làm việc chăm chỉ. Hiện tại, dù cô đang chuyển vào TP.HCM để thuận lợi cho công việc nhưng cô vẫn ở nhà thuê cùng bạn thân và đi lại bằng taxi.

Nam Cường

Nam Cường ít khi chia sẻ về gia đình mình nhưng nam ca sỹ Bay giữa ngân hà luôn tự hào vì được sinh ra trong một gia đình nề nếp, gia phong.

Bố của Nam Cường là sỹ quan quân đội cấp cao, mẹ của anh làm việc trong ngành tiền tệ.
Nam Cường có bố mẹ làm quan chức cấp cao.
Nam Cường có bố mẹ làm quan chức cấp cao. 
Gia đình Nam Cường cũng sở hữu khối lượng bất động sản đáng kể, trải dài ở các tỉnh thành như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Hà Nội, Hải Phòng.

Hiện tại, bố mẹ và em gái của nam ca sỹ mới chuyển từ Đà Nẵng ra Hà Nội sinh sống, trong khi đó, Nam Cường sống một mình tại TP.HCM.

Vì có gia đình hậu thuẫn nên giọng ca Khó sở hữu hai căn hộ chung cư cao cấp tại Sài Gòn và liên tục đổi xế hộp sang trọng. Tuy nhà giàu có nhưng anh vẫn sống giản dị, chăm chỉ chạy show và không ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân với nghệ thuật.

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương không đặt nặng chuyện cát-xê, cô đi hát vì đam mê.
Văn Mai Hương không đặt nặng chuyện cát-xê, cô đi hát vì đam mê. 
Nữ ca sỹ Nếu như anh đến cũng may mắn sinh ra trong hoàn cảnh gia đình dư giả. Nhà cô nằm trên khu phố cổ Hà Nội, bố mở công ty riêng hoạt động trong lĩnh vực khai thác khoáng sản, trong khi đó, mẹ nữ ca sỹ lùi về phía hậu trường để chăm sóc gia đình.

Mặc dù tự kiếm được tiền bằng khả năng ca hát nhưng Văn Mai Hương không đặt nặng cát-xê. Cô cũng không áp lực kiếm tiền phụ giúp gia đình mà nhờ mẹ giữ hộ làm của để dành.

Cô cũng được gia đình mua nhà riêng và xế sang tại TP.HCM để phục vụ nhu cầu sinh hoạt lẫn công việc của con gái.

Hương Tràm

Quán quân Giọng hát Việt 2012 không chỉ sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, mà gia đình của cô cũng khá giả có tiếng tại TP Vinh, Nghệ An.

Ngay từ nhỏ, Hương Tràm được sống như một tiểu thư, vừa học vừa có thể theo đuổi niềm đam mê ca hát. Bố của nữ ca sỹ 18 tuổi là NSƯT Tiến Dũng, khi còn trẻ, ông từng là diễn viên, ca sỹ của đoàn ca múa nhạc dân tộc Nghệ An.

Năm 1997, ông được nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT và hiện đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An.
Nhà Hương Tràm có tiếng đại gia ở Vinh.
Nhà Hương Tràm có tiếng đại gia ở Vinh. 
Thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ, Hương Tràm và anh trai Tiến Mạnh đều đi theo con đường ca hát. Do gia đình có điều kiện nên ngay từ khi 12 tuổi, anh trai cô đã được bố mẹ gửi ra học tập tại Nhạc viện Hà Nội.

Còn Hương Tràm, dù luôn có tên trong các cuộc thi hát tại trường, thành phố nhưng bố mẹ lại không muốn con gái theo đuổi nghệ thuật vì vất vả và nhiều thị phi.

Mẹ của Hương Tràm cũng là một nghệ sỹ của đoàn ca múa nhạc Nghệ An. Ngoài ra, bà còn là một phụ nữ đảm đang, có duyên với công việc kinh doanh.

Một tay mẹ của Hương Tràm chèo lái kinh tế gia đình, nhờ thế, ngay từ bé, anh em Hương Tràm và Tiến Mạnh sống sung túc hơn bạn bè trang lứa. Những người bạn của nữ ca sĩ tiết lộ, gia đình Hương Tràm cũng thuộc hàng đại gia ở TP.Vinh.

Khi Hương Tràm vào TP.HCM thi The Voice, mẹ luôn sát cánh cùng cô dù bận rộn với công việc kinh doanh. Sau khi đăng quang, cả nhà Hương Tràm lại tất bật đi tìm mua nhà để con gái cưng ở lại TP.HCM tiếp tục các hoạt động nghệ thuật, không phải lo nghĩ việc ăn sở ra sao.

Có lẽ chính vì vậy mà đến nay, Hương Tràm không vất vả chạy show tỉnh như nhiều nghệ sỹ trẻ mà chỉ gật đầu tham gia những chương trình lớn.

Quang Vinh

Người hâm mộ 'hoàng tử sơn ca' Quang Vinh có lẽ đều biết anh là con của một gia đình có máu mặt trong giới kinh doanh ở Sài Gòn. Bố của nam ca sỹ từng là chủ một cửa hàng điện máy nổi tiếng gần như khắp cả nước.

Tiếng là con nhà đại gia nhưng Quang Vinh vẫn sống tự lập và không bao giờ khoe khoang gia thế giàu có. Ngược lại, anh kín tiếng, giản dị và hòa đồng. Cũng vì lớn lên trong gia đình hoành tráng nên Quang Vinh không bao giờ đặt nặng vấn đề cát-xê khi đi hát.

Anh làm mọi thứ mình thích và không quan tâm chuyện tiền bạc. Đó cũng chính là lý do khi sự nghiệp ca hát đang thăng hoa, tiến triển, Quang Vinh chọn cách ở ẩn.

Anh tạm ngưng đi hát khoảng 4 năm nay để dành thời gian làm những việc mình thích như đi du lịch nước ngoài, khám phá cuộc sống.
Quang Vinh nghỉ hát để đi du lịch nước ngoài, khám phá cuộc sống.
Quang Vinh nghỉ hát để đi du lịch nước ngoài, khám phá cuộc sống. 
Sinh ra trong gia đình giàu có nên Quang Vinh chia sẻ, anh gặp khá nhiều rắc rối. Anh từng chia sẻ, nếu anh tham gia chương trình lớn hoặc đoạt giải này, giải nọ thì y như rằng dư luận trong nghề lại bĩu môi dèm pha: 'Có tiền mua tiên cũng được'.
 
Chính vì thế, Quang Vinh cũng từ làm khó bản thân khi không bao giờ làm việc với những người quen biết, thân tình với bố mẹ mình. Ở thời đỉnh cao, khi nhạc teen thịnh hành, Quang Vinh kiếm được rất nhiều tiền nhờ vào việc đi hát..

Hà Anh Tuấn

Nhà mặt phố của nam ca sỹ Hà Anh Tuấn.
Nhà mặt phố của nam ca sỹ Hà Anh Tuấn
Là người cá tính, có quan điểm sống và học vấn cao, giọng ca Radio được đánh giá là nghệ sỹ thông minh, có chất ở Vpop.

Vốn là người sống kín tiếng, không thích khoe khoang cuộc sống riêng tư nên hiếm ai biết, nam ca sỹ xuất thân trong một gia đình thuộc dạng khá giả. Nhà ở phố to, đi xe hơi xịn nhưng anh chẳng bao giờ anh khuếch trương để thu hút sự chú ý của truyền thông.

Bên cạnh khả năng ca hát, Hà Anh Tuấn còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Anh thành lập công ty giải trí cùng một người bạn thân. Công ty của nam ca sỹ từng tổ chức thành công những show diễn lớn như liveshow Bằng Kiều, Thu Phương…

Ông Cao Thắng

Người yêu của Đông Nhi là cậu ấm của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng tiếng tăm trong giới kinh doanh Sài Gòn. Chính vì yêu con trai doanh nhân nổi tiếng nên thời gian đầu, Đông Nhi bị cho rằng cặp với Ông Cao Thắng vì tiền.
Ông Cao Thắng là thiếu gia có tiếng trong giới kinh doanh.
Ông Cao Thắng là thiếu gia có tiếng trong giới kinh doanh. 
Được gia đình hậu thuẫn về vốn, Ông Cao Thắng thỏa sức thử nghiệm với lĩnh vực kinh doanh. Năm 2011, anh đổ khá nhiều tiền vào hệ thống kinh doanh khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại một địa bàn ở quận 10, TP.HCM.

Ngoài ra, Ông Cao Thắng cũng tự lập công ty giải trí, thuê ê-kíp riêng, đầu tư trang thiết bị hiện đại để sản xuất các MV ca nhạc cho mình và các ca sỹ khác. Với ý tưởng mới mẻ, hình ảnh đẹp, chất lượng, nhiều ca sỹ đã tin tưởng và tìm đến công ty của nam ca sỹ.

Bản thân Đông Nhi sau khi tách quản lý cũ cũng hoàn toàn giao phó các dự án âm nhạc của mình cho công ty bạn trai sản xuất, định hướng.

Ngoài ra, nam ca sỹ còn là chủ tịch một đội bóng trên 2 năm nay do chính anh sáng lập và thi đấu ở những giải lớn trong toàn quốc.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn