Tiết lộ động trời: Arsene Wenger bí mật liên hệ PSG

Thể thaoThứ Tư, 05/12/2012 09:25:00 +07:00

(VTC News) - Sự nghiệp 16 năm dẫn dắt Arsenal của chiến lược gia người Pháp rất có thể sẽ đi đến hồi kết trong một sớm một chiều

(VTC News) - Sự nghiệp 16 năm dẫn dắt Arsenal của chiến lược gia người Pháp rất có thể sẽ đi đến hồi kết trong một sớm một chiều.


Bắt đầu làm việc tại Arsenal vào tháng 8/1996, Arsene Wenger đã biến Pháo thủ thành một trong những đội bóng thi đấu thành công nhất tại Premier League, kể từ giải đấu này được đổi tên. Ông trở thành một huyền thoại ở Emirates và một phần lịch sử của giải đấu cao nhất nước Anh.

Arsene Wenger liệu có ra đi? 

Tuy nhiên tất cả những hồi ức đẹp đẽ ấy có thể sẽ đi đến hồi kết khi mà Arsenal liên tục thi đấu bết bát. Đã 7 năm qua, đội bóng thành London không giành được bất cứ danh hiệu nào, dù là nhỏ nhất. Ngôi vô địch Premier League giờ trở thành giấc mơ quá xa xỉ đối với The Gunners, và tính riêng ở mùa giải năm nay, đội bóng áo đỏ trắng chỉ luẩn quẩn ở khu vực giữa bảng xếp hạng.

Một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện có thể sẽ mang tới những làn gió mới cho Pháo thủ. Nghi ngờ ấy càng trở nên lớn hơn khi cuối tuần trước, Arsene Wenger bất ngờ có cuộc gặp gỡ với ông chủ Sheik Hamad-Al-Thani của PSG, đội bóng đang rục rịch sa thải Carlo Ancelotti vì chiến lược gia người Italia không đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo.

Không rõ trong cuộc gặp gỡ ấy, Giáo sư và phía đối tác đã nói những gì, nhưng chắc chắn nội dung sẽ xoay quanh vấn đề nhà cầm quân 63 tuổi có hồi hương trong tương lai gần hay không.

Trong khi đó, theo một nguồn tin thân cận từ Arsenal thì Arsene Wenger chưa hề có ý định ra đi và ông tới khách sạn Monceau cùng vị tỷ phú dầu mỏ của PSG chỉ là một sự trùng hợp, bởi Wenger đang trong kỳ nghỉ ngắn ngày tại Pháp, trước khi bay tới Hy Lạp đthi đấu với Olympiacos tại Champions League.

Ngoài ArseneWenger, PSG còn được cho là đang tích cực liên hệ với hai vị huấn luyện viên đình đám khác là Jose Mourinho và Pep Guardiola, hai chiến lược gia đang sẵn sàng cho một sự thay đổi ngay thời điểm này.


Giả Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn