Tiết lộ đầu tiên về chiếc xe vận động tranh cử của bà Hilllary Clinton

XeThứ Ba, 14/04/2015 11:55:00 +07:00

Không lâu sau thông báo chính thức sẽ tranh cử chức Tổng thống Mỹ, bà Hillary Clinton đã tới các bang trọng điểm trên chiếc minivan có biệt danh Scooby

Không lâu sau thông báo chính thức sẽ tranh cử chức Tổng thống Mỹ, bà Hillary Clinton đã tới các bang trọng điểm trên chiếc minivan có biệt danh “Scooby”

Theo Reuters, bà Clinton đang thực hiện một hành trình dài 1000 dặm trên một chiếc minivan mà chính bà đặt tên là Scooby, lấy ý tưởng từ Cỗ máy Huyền bí Scooby Doo trong bộ phim hoạt hình cổ điển.

Tiết lộ đầu tiên về xe vận động tranh cử của bà Hilllary Clinton
 Kiểu xe minivan được cho là đang được dùng trong quá trình vận động tranh cử của bà Hilllary Clinton
Tuy nhiên, tới nay, mọi hình ảnh về chuyến đi cũng như chiếc xe này đều không được công bố với giới truyền thông. Hình ảnh phía trên chỉ là chiếc xe được cho là giống với phương tiện mà bà Clinton sử dụng trong thời gian tranh cử.


Tiết lộ đầu tiên về xe vận động tranh cử của bà Hilllary Clinton
Bà Hilllary Clinton chụp ảnh cùng một gia đình Mỹ
Khi được hỏi có phải đích thân bà Clinton lái xe hay không, một trợ tá thân cận trả lời CNN rằng các nhân viên mật vụ Mỹ sẽ cầm lái. Lý do là bà Clinton đã không lái xe kể từ năm 1996.

“Tôi phải thú thật là một trong những điều đáng tiếc nhất trong cuộc sống của mình là tôi không còn lái xe nữa”, bà Clinton phát biểu trong một bài diễn thuyết gần đây.

Tiết lộ đầu tiên về xe vận động tranh cử của bà Hilllary Clinton
 Những hình ảnh được cho là xe vận động tranh cử của bà Clinton đang dậy sóng trên Twitter
Ngoài ra, trợ tá thân cận của bà Clinton còn cho biết việc tới các bang trọng điểm bằng chiếc minivan này là ý tưởng của chính bà Clinton. Bởi bà thích hành trình đường bộ và hy vọng được gặp gỡ nhiều người trên đoạn đường di chuyển.
 

Nguồn: xedoisong.vn
Bình luận
vtcnews.vn