Tiết lộ của bác sĩ phẫu thuật cắt ngực Angelina Jolie

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/05/2013 03:18:00 +07:00

(VTC News) – Chỉ bốn ngày sau cuộc phẫu thuật khiến nhiều người phải “ngả nón” kính phục, Angelina Jolie đã quay trở về với công việc của mình.

(VTC News) – Chỉ bốn ngày sau cuộc phẫu thuật khiến nhiều người phải ngạc nhiên, kính phục, Angelina Jolie đã quay trở về với công việc của mình.

Angelina Jolie đang được tung hô là “nữ anh hùng” khi quyết định cắt bỏ bầu ngực “ngàn vàng” của mình. Theo tiết lộ của vị bác sĩ tham gia cuộc phẫu thuật cho Angelina, nữ diễn viên này đã quay trở về với công việc sau khi xuất viện chỉ bốn ngày.

Bác sĩ Kristi Funk chia sẻ trên website của Trung tâm phẫu thuật Pink Lotus: “Angelina đã về nhà và tất bật với những dự án tiếp theo của mình. Bốn ngày sau ca phẫu thuật, tôi cảm thấy mừng vì Angelina không những giữ được tâm trạng tốt mà còn có thể tập trung vào dự án phim mà cô ấy đang tham gia”.

Dự án mà Angelina đang thực hiện là bộ phim kể về một thành viên lực lượng không quân tên là Louie Zamperini, người đã trải qua 47 ngày lênh đênh trên một chiếc bè giữa biển khơi và bị người Nhật bắt giữ.

Năm ngoái, Angelina tiết lộ về ý định làm phim này: “Tôi đã đọc cuốn sách tuyệt vời của Laura Hillenbrand, tôi thực sự ấn tượng về câu chuyện của người anh hùng Louie Zamperini. Ngay lập tức tôi nghĩ ngay đến việc làm phim về nhân vật này. Louie là một người hùng thực thụ, là biểu tượng của lòng quả cảm. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi có cơ hội làm phim về câu chuyện đáng ngưỡng mộ này”.

Ngoài ra, Kungfu Panda 3 Salt 2 cũng là hai bộ phim nằm trong kế hoạch sắp tới của Angelina.

Angelina Jolie
 
Bác sĩ Kristi Funk còn kể về việc tài tử Brad Pitt sát cánh bên người tình của anh: "Kể từ ngày 2/2/2013, khi bắt đầu bước vào giai đoạn chuẩn bị phẫu thuật, Brad lúc nào cũng luôn sát cánh bên cô ấy".

Nói về quyết định cắt bỏ bầu ngực, Angelina cho biết: “Bác sĩ chẩn đoán rằng tôi có 87% nguy cơ ung thư vú và 50% ung thư buồng trứng, đây là một tỉ lệ quá cao. Khi biết được sự thật này, tôi quyết định giảm thiểu nguy cơ bằng cách cắt bỏ đi hai bầu ngực”.

“Tôi bắt đầu với bệnh ung thư vú trước bởi nó có nguy cơ cao hơn ung thư buồng trứng và đòi hỏi phẫu thuật phức tạp hơn” – “bà Smith” nói - “Ngày 27/4, tôi đã kết thúc ba tháng trời liên quan đến việc phẫu thuật, điều trị. Suốt thời gian đó, tôi cố gắng giữ kín mọi thông tin và cố gắng không làm gián đoạn công việc”.
Angelina Jolie
 
Angelina tâm sự, sự động viên, cổ vũ của người chồng và sáu đứa con cũng là động lực khiến cô vượt qua giai đoạn khó khăn này: “Tôi thực sự may mắn khi có một người bạn đời như Brad Pitt, anh ấy luôn biết cách thể hiện sự yêu thương và động viên. Brad đã có mặt mọi lúc tại Trung tâm Pink Lotus khi tôi điều trị tại đó. Anh ấy đã cố gắng làm cho tôi cười, khoảng thời gian này đã khiến cả hai càng xích lại gần nhau hơn”.

Nói về vị hôn thê của mình,
Brad Pitt ca ngợi: "Cô ấy thực sự là một nữ anh hùng".

Angelina Jolie hiện khá hài lòng về cuộc phẫu thuật của mình: “Nguy cơ mắc ung thư vú của tôi đã giảm từ 87% xuống còn 5%. Bây giờ tôi có thể nói với những đứa con của mình rằng, chúng không phải sợ hãi rằng chúng sẽ mất tôi chỉ vì căn bệnh ung thư. Những đứa trẻ có lẽ sẽ không thấy điều gì khó chịu vì tôi đang làm tất cả chỉ để ở bên chúng càng lâu càng tốt”.
Angelina Jolie
"Tôi đang làm tất cả chỉ để ở bên các con càng lâu càng tốt”. 
Sau khi cắt bỏ hai bầu ngực, Angelina Jolie đang lên kế hoạch tiếp tục cắt bỏ buồng trứng, nữ diễn viên này mang gene khiếm khuyết BRCA1 chứa 50% khả năng mắc bệnh ung thư buồng trứng. Trước đây, mẹ của cô cũng đã ra đi ở tuổi 56 chỉ vì căn bệnh ung thư quái ác này.

Hiện tại chưa có thêm thông tin về thời điểm diễn ra cuộc phẫu thuật cắt buồng trứng.

Nam Dương

Bình luận
vtcnews.vn